BIG FOUR

45 7 1
                                    

"Angel's POV:

LUNCH NA. (my favorite pero i have to maintain my sexy figure)

First day class today pero may baboy akong katabi, Yung totoo? Ano ba talaga to? Eskwelahan or Piggery? Well wag niyo ako isali. ang sexy ko kaya and of course with beauty and brain ★_♥. Wag kayong proud masyado na sexy ang bida baka ma flattered ako at saka sanay naman ako diyan, Maliit na bagay!.

Well heto ako ngayon, basang basa  sa cafeteria kasama si Beshtie Charica. Oo mayroon akong bestfriend noh kahit masami ang ugali ko. Hmmph.

"Besh? Kumusta first day?" tanong ni besh. Iba kasi ang section ni bess. :( kaya siya nagtatanong sakin. Obvious naman noh!

"Okay naman besh kaso mayroon akong katabing baboy. "sabi ko"

"Ok lang yan friend, At least match na kayo. Whatt??

"Ano? Besh? Are you telling me im fat?

"Besh? nagjojoke kaba? syempre! hindi ba obvious? tignan mo yang suot mo. sagot niya sakin.

Ok naman ang suot ko eh. Isang highwaist na short at isang shirt na hanggang tiyan lang naman ang suot ko and high hells.. i feel sexy when i wear it. well sexy naman talaga ako.

"Bakit ok naman ha? sagot ko sa kanya.

"Mukha kang Baso. Yung parang baso ng Nescafe. Yon!. sabi niya sakin.

"Ouch! ang mata ko. tinakpan ko ang mata ko. Bakit madalim besh? Kasing dilim ng kilikili mo?. sabi ko sakanya.

"Hoy .hindi madilim ang kilikili ko noh. I use Veet removal cream. Kaya hindi madilim ang kili kili ko. :P.

Ganyan talaga kami maglambingan. Puro asaran at mga cheche bureche thingy!.

Huminto na kami ng kadakdak ng kadakdak at nagpatuloy ng kumain. I have a fried chicken, pizza,beef tapa,rice, calameres and a mango float. Well yan talaga ang diet ko. Wag kayong makialam.

Nang bigla nalang dumating si Celine. Ang dahilan kung naging misarable ang buhay ko. Lahat ng tao sa cafeteria ay nakatingin sa pwesto namin.

"Hi Angel. Long time no see. I heard that you just had your vacation on the piggery.? sabi niya. eww ako? piggery, mas mukha pa nga siyang baboy.

"Oh Yeah. I am. And i also heard that you just had your vacation with the tabon man, homo habilis and with Lucy the bakulaw? Uhh. i think you had fun with them. Now lokk at the result. You look like a bakulaw. sabi ko sakanya.

Hahaha. nakakatawa ang mukha niya. Umuusok na sa galit. Hahaha.

"Oh Yeah? How bout this.,.

SPLASH!

She just splash the juice at me.

"Kailangan mo ng maligo. Ang baho mo na kasi e. Alam mo naman baka may germs na kumakalat sa katawan mo. Alam mo naman na galing ka sa piggery.

sabi niya sakin.

SPLASH!

Binuhusan ko siya ng mainit na kape.

"Ahhhh. ang init. Ahh." nagtitili na siya sa sobrang init.

"KAILANGAN MO NG MALIGO KASI ANG BAHO BAHO MO NA. MAINIT YANG BINIGAY KO SAYO KASI BAKA ANG PLAIN NA WATER AY HINDI PA SAPAT SAYO KASI HINDI MATANGGAL YANG LIBAG MO SA KATAWAN. sabi ko sakanya.

"Humanda ka sakin." sabi niya sakin saka nag walk out.

MATAGAL NA AKONG HANDA SAYO CELINE. AKALA MO SIGURO NA AKO PARIN ANG DATING ANGEL MO. WELL HINDI NA.

MAS HUMANDA KA SAKIN CELINE.

★★★★★★★★★

Hala. nakakatakot naman. Ano kaya ang nangyari dati?

Well. Abangan. Hehe

Sorry po sa typos. Sorry po maliit lang yung update. Napagod kasi si author. hehe.

sensya na po. babawi po ko.

:)))))).

Dont forget to Vote and comment.

Follow me : akosemblante. :))

Salamat Po..,,,,,,,

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"BIG Girl meets BIG Boy"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon