Tôi là anh hùng mà? [ 1 ]

93 6 11
                                    

Mặt trời ló dạng, loé những ánh sáng ban mai đầu tiên từ trên đỉnh núi chiếu sáng qua cửa sổ, lấp lánh căn phòng lụi tàn trong đêm đen. Từ chậu bông, những cánh hoa lung lay chuyển động như đón chào ngày mới, hướng cả thể xác lẫn tâm hồn hoà quyền vào thái dương rực cháy. Ngắm nhìn khung cảnh viên mãn từ trên giường, cơ thể tôi dần tỉnh táo.

Tôi là Hasagi Yuusha, tỉnh dậy sau giấc mộng mơ màn, tôi vẫn không thể tin được mình đã được triệu hồi sang thế giới khác để làm...

[ Cộc Cộc ]

Tiếng gõ cửa phòng

" Anh hùng-sama, ngài đã tỉnh dậy chưa ạ? Chúng tôi đã chuẩn bị bữa sáng cho ngài. Mong ngài có thể sớm thưởng thức trước khi nó nguội! "

" Vâng, tôi tới ngay đây "

...Anh hùng à?

Theo chân của cô hầu gái lữ quán xuống cầu thang, từng bước chân tôi di chuyển trên những bậc thang làm gợi cho tôi đầy suy nghĩ và câu hỏi.

Tôi vốn là một học sinh bình thường ở Nhật Bản, chỉ vì tôi lao ra cứu một chú chó khỏi xe tông thế là tôi được vị nữ thần ở đây triệu hồi và ban cho tước vị anh hùng cùng nhiều kĩ năng, buff khác... giống game, manga vậy.

Thường thì nếu được chuyển sinh sang thế giới khác, nhiều người sẽ tỏ ra ngỡ ngàng, lo sợ trong khi phần lớn đều tỏ ra thích thú ( đặc biệt là Otaku)
Sở dĩ họ cảm thấy vậy vì những suy nghĩ đơn giản, mộng tưởng như : Vì sao mình lại được chọn? hay Do mình là người đặc biệt sao?...đại loại vậy.

Ấy thế mà, đó cũng chính là điều tôi cảm thấy thắc mắc và nguy hiểm ngay sau khi đặt chân xuống mảnh đất này cùng với ba người khác. Đó chính là...

" Ồ, Nekoyi-sama, Suisuchi-sama, Kogoui-sama, Hemei-sama, Yasuo- sama,... Chào buổi sáng "

Chúng tôi vốn không hề đơn độc mà có tới hàng trăm nghìn người được triệu hồi đến đây với tư cách là anh hùng đến từ thế giới khác có nhiệm vụ hàng đầu là phải tiêu diệt toàn bộ quỷ vương, ác ma tồn tại trên hành tinh này.

" Đây, chỗ của ngài ạ! Em sẽ dọn đồ ăn lên cho ngài, đợi chút nhé! "

" Được thôi "
Tôi nói một cách trầm lắng rồi chống tay lên bàn, đưa mắt nhìn ra bên ngoài. Thật yên bình, mọi thứ mà ánh sáng - giờ đây đã che phủ toàn bộ đều thoải mái, hài hoà. Khu phố lắng đọng đã bắt đầu ngày mới, phút chốc đã xôn xao, nhộn nhịp. Ngắm nhìn, tôi ngẫm nghĩ... tại sao chúng tôi - những anh hùng lại được mời gọi đến thế giới này? Chẳng phải Quỷ Vương à không thế giới này...

Đã tuyệt chủng hết Ác Ma từ lâu rồi mà?

Điều đó là sự thật, suốt hàng trăm năm nay. Trên thế giới này đã vốn không còn đọng lại vết tích của lũ quỷ và bè phái. Theo như lời một vị nữ thần dẫn dắt tôi đến cung điện thần thánh, chúng tôi được triệu hồi sang đây một cách lạm pháp. Cụ thể, trong một tháng có tới bốn người như tôi được triệu hồi không phân biệt giai cấp, giới tính mà chỉ là ngẫu nhiên.
Điều này thật phi lí khi để có thể triệu hồi một người từ thế giới khác đã tốn rất nhiều sức mạnh huống chi việc chúng tôi thuộc tầng cấp ở thế giới mạnh hơn đến đây với số lượng quá nhiều.

Heroes Destroyer : Kẻ huỷ diệt anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ