CHAPTER 1: THE BEGINNING

19 2 1
                                    

*Lester POV*

"Dady!Dady!Wake up! you are going to be late at your work!..Get up! Get up! Come on...."

(°o°)

Haiyy...Isang maingay at nakakabinging umaga na naman ang sumalubong sa akin ngayon, katulad ng dati, at katulad din ng dati ang dahilan ay ang kambal kong anak na sina Chelsea at Clarence, na nung nagsabog yata ng kakulitan ang langit ay napabayaan ko sa labas.

Oh! wait!..bago mag-kalimutan. Ako nga pala guys si Lester isang ulirang asawa at ama sa kambal kong anak, isang lalaki at isang babae. Di ba walang kahirap-hirap, isang boy at isang girl agad anak ko. I am married na pala guys at gets niyo na yan, at syempre sa asawa ko lang na my one and only, bukod sa mabait, maalaga, ay sobrang sweet pa.

I am a successful businessman at ako lang naman ang President ng sarili kong kompanya. Pamana pa sakin ng dad ko ang company na to. My dad was a very successful businessman and he is my idol.

Nasa bloodline na siguro ng family namin ang magmanage ng company. Like me, my big sister and my brother manage their own company, at guys lahat kami ay successful.

Ok! Tama na ang kwento ko about myself. Let's go back to reality.

(°...°)

Tulad nga ng dati ginising na naman ako ng mga anak ko. At kahit na gusto ko pang matulog di ko na nagawa pang umidlip pa dahil sa kakulitan nila.

"Dady...wake up kana..."

"Ok..Ok..po sir and maam kulit...Haiyyy..kayo talaga, kayo ha ginising niyo na naman ang dady..lagot kayo sakin kikilitiin ko kayo mga makukulit na bata......"

(ahahahahahah,..ahahahahahaha)

"Bumaba na kayong tatlo dyan nakaready na ang breakfast..."

"Ok...Hon. Tara na..Tara na..tinatawag na tayo ng mahal na reyna.."

Dining room....

"Haixt..Kayong dalawa talaga.Wala namang pasok sa work ang daddy niyo ngayon dahil dayoff nya.."

"Oo nga po mommy, pero gusto po naming pumunta sa park, let's go there after breakfast please....please...."

"Hayaan mo na honey dayoff ko naman eh.....Ok kids pupunta tayo sa park...kasama si mommy...ooops bawal tumanggi.."

"Tumanggi ba ako..Haixt...ikaw talaga inispoiled mo yang mga bata..."

Nakita na ninyo guys napakabait talaga ng misis ko binabalak ko na ngang magpatayo ng monumento para sa kanya eh. At sa tuwing may ganitong eksena lagi kaming..

"Sabay-sabay tayo dali"

"Ang ganda ni mommy everyday, ever and forever......"

Ito yun ang kadugtong ng sasabihin ko. Lagi namin itong ginagawa para maglambing sa wife ko na sobrang caring..

"Nag join force na naman kayong tatlo...kayo talaga..let's eat na nga"

(°=°)

After Breakfast.....

"Honey..look outside..Is it raining?

"Oo at ang lakas.....Aish..paano yan.,di na tayo makakapunta sa park nyan."

"Lester.. honey... no choice tayo, kundi mag stay na lang dito. Mamaya lumakas pa yan, at baka bumaha pa sa labas .."

"Pero mommy,..daddy..we want to go there...."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE TWINS CONTRACTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon