SA TĂNG NHẬT KÍ 2
(NỞ RỘ SƯ PHỤ)
<
沙僧日记
2:
盛开的师父
>
Tác giả: Lâm Trường Trị
Converter: ssa8765
Tác giả phía tây du khách vật Sa Tăng miệng, lấy nhật kí thể tuỳ bút hình thức cùng tự nghĩ ra biên năm pháp, mượn Tây du thầy trò bốn người lấy kinh hành trình, phóng đương đại nghiệp vụ nhân viên đường dài bôn ba trung xã hội hiểu biết.
Không chút nào che dấu cố ý chọc cười cùng tùy tay nhưng thập châm chọc cùng đùa cợt, hội tụ sau hiện đại cuộc sống cùng suy nghĩ phương thức chi tiết cùng trí năng, có cùng từ trước văn học hoàn toàn bất đồng khác loại thú vị.
Trước nhật ký viết đến: chúng ta thầy trò năm nhiều lần trải qua thiên tân vạn khổ, thiên sơn vạn thủy, ngàn mài muôn vàn khó khăn, ngàn yêu bách quái, thiên kiều bá mị, rốt cục đi tới Tây Thiên Phật Tổ chỗ, lấy được chân kinh, tu thành chính quả.
Khi chúng ta này đàn La Hán quả còn chưa kịp biến thành vui vẻ quả thời điểm, không tưởng được chuyện tình đã xảy ra... Ngay tại chúng ta trên đường trở về, Quan Âm lão mẫu kháp ngón tay tính toán, nói chúng ta còn không có đạt tới chín chín tám mươi mốt khó khăn chỉ tiêu, còn kém một khó. Kết quả là ở của nàng an bày dưới, chúng ta rơi
vào thông thiên sông, trải qua cuốn toàn bộ làm ẩm, chính là đây trong truyền thuyết chân kinh phao thang...
Mấy ngày hôm trước, Quan Âm lão mẫu lại kháp cổ tính toán, nói nàng nguyên lai lại tính sai lầm rồi, chúng ta hẳn là còn kém bốn mươi chín khó mới đủ tám mươi mốt khó!
Một nguyên phục mới, vạn vật đổi mới.
Mờ mịt cánh đồng tuyết thượng đi tới mấy người chúng ta người... ( câu này không xác thực cắt, dù sao còn có ngựa )
Mờ mịt cánh đồng tuyết thượng đi tới mấy người chúng ta nhân hòa ngựa... ( còn chưa phải thỏa đáng, đại sư huynh cùng nhị sư huynh rốt cuộc tính động vật đâu, vẫn là tính người? Hơn nữa ta ở không thành phật phía trước rõ ràng là được cát chảy trong sông ấm áp tiểu yêu quái a! )
Mờ mịt cánh đồng tuyết thượng đi tới một người phụ gia một cái yêu quái phụ gia hai cái bán thú nhân lại phụ gia một con ngựa... ( nói nói như vậy tuy là phù hợp logic, nhưng hình ảnh cảm có điểm hỗn loạn, làm cho ta nhớ tới bài hát đó: "Thái dương cùng Mặt Trăng, cùng một chỗ a cùng một chỗ; nhân cùng yêu thú a, cùng một chỗ a cùng một chỗ... Chúng ta là vui vẻ một nhà..." )
BẠN ĐANG ĐỌC
SA TĂNG NHẬT KÍ (Tây du kí, hài)
HumorNgày càng ngày càng nóng, tất cả mọi người còn mặc trường bào áo dài, đặc biệt đại sư huynh, hắn một thân chíp bông, nhìn cũng gọi người dậy rôm! Sư phụ bảo ta đem tất cả quần áo đều sửa lại, sửa mát mẻ một chút. Vì thế, ta đem sư phó áo cà sa đổi...