Prologue

5 0 0
                                    

--Eydee

"Till death do us part according to god's holy law and thereto i pledged thee my faith"

Karaniwan kong nadidinig pag ini imbitahan ako ng mga friends and relatives ko sa kasal nila pero kahit isa may nag tagal ba? Lahat sila nag hiwalay at ako ang saksi non kaya simula palang hindi na talaga ako marunong maniwala sa love love na yan! ano ba ang love? For me love has no specific meaning love is just a word and love is like a game that children play!


Until.... I met him
My life change because of him even my thought, is it funny? He thought me how to be strong, how to be open minded, itinuro nya sa akin kung paano maniwala sa forever nakakatawang isipin kahit wala naman talagang forever pero napaniwala  nya ako, ewan ako kase yung tipo ng babae na pangungunahan ang mga lalaki sa gagawin nila guess what? I break every boys heart even no specific reason hindi ko din alam pero yun kase ang sabi ng utak ko






Sya yung tipong kaya ka nyang patawanin kahit sobra kang down ewan habang naiisip ko napapangiti na lang ako lagi ko syang hina hanap sya lang ang gusto kong makita araw araw this is call love? Kung love man may pag asa ba ang tulad kong walang puso at katulad nyang mapag mahal? May pag asa ba na maging maganda ang storyang aming sisimulan?






Mag ka iba ng pananaw mag kaiba ng paraan sa buhay may pag asa bang mag katuluyan sila?


A/N
Hello guys so new story na naman tohhh! Walang sawa si author ehh  kahit walang nag babasa ng story nya, okay lang guys kase poo dito ko lang nagagawa ang gusto kong gawin kahit naman wala akong reader i don't fvcking care anyway so what do you think mag katuluyan kaya sila?

Till Death Do Us PartWhere stories live. Discover now