1'st

3 0 0
                                    

Eydee PoV

"Break na nga kase tayo ang kulit sinabi nang ayoko na diba?!" Aish ang kulit kulit iiyak iyak pa kala mo naman babae i hate those desperate man kung iniwan na sila ng mga babae wag na nilang habulin pa!

"Please Eydee wala na lang ba sayo ang pinag samahan natin Eydee naman wag mo akong iwan di ko kakayanin baka mamatay ako" umiiyak nya pakiusap sakin tingnan mo to lahat na ng tao naka tingin samin nakaka inis lang kase pinag bubulungan na kami "Really?" Sabi ko habang naka ngiti  "Hindi ka mabubuhay pag wala ako? Diba ganyan naman kayong mga lalaki sasabihin nyo kami buhay nyo pero pag daan lang ng ilang araw o bakit buhay pa kayo bakit di pa kayo namamatay?!" Sagot ko at tumalikod na

Grabe naman yung babae hindi na naaawa!

Ayyy kakaibwa si ate fierce kung fierce!

Pero nakaka awa yung boy hano parang talagang mahal nya yung girl grabe kung ako ganyan di ko na papa kawalan!

Ilan lang yan sa mga nadinig kong bulong bulungan nila what the heck?! Ano naman kung hiniwalayan ko yan tsk! "Tapos na ba kayong mag akusa sa akin?! Kung tapos na kayo pwede bang manahimik na kayo? Wala kayong alam sa reason ko!"




Pag katapos kong sabihin non ay umalis na ako nakakasira ng araw huh? Kailangan ko ngayon ng mapapag laruan hmm sino sa kanilang couple na nandito sa park? Ang dami ehhh aha! ayun na lang yung mas sweet ewww! Lumapit ako sa napili kong couple at saka nag salita "Babe a-akala ko ba ako lang ang mahal m-mo eh s-no sya?" Sabi ko with naiiyak-iyak pa nakita ko naman nagulat yung lalaki lalo naman yung babae "What the heck are you saying miss do i know you?"



"Ako lang naman yung kasama mo sa kama kagabi diba sabi mo pa sakin mahal mo ako ano pag tapos non di mo ako kilala?!" Syempre may pagalit effect para mag mukhang totoo "Joshua totoo ba ang sinasabi nya?" Tanong nung girlfriend nung Joshua "Oo totoo lahat ng sinasabi ko" sa loob ko ba ay napangiti ako dahil sinampal nang babae yung boyfriend nya "Shit miss look what you have done!" Bigla kaseng nag walk out yung babae "Opps hahaha that's funny right? You should thank me first dahil alam ko naman na mag hihiwalay kayo pinaaga ko nga lang!" Sabi ko habang nakangiti





Sya naman ay napa hilamos sa mukha nya "Are you nuts?! Buntis sya at ikakasal na kami bukas pero dahil sayo mukhang hindi matutuloy!" "Owww really sorry not sorry but im not nuts tsk!" Hahaha sabay talikod sa lalaki errr i don't fvcking care about that bitch anyway.





Awa? Sorry pero di ako nakakaramdam nyan awa ay para lang yan sa mga taong mahihina halos lahat ng mga lalaki ay ang virginity mo lang gustong makuha so bakit ko hahayaang mangyari yun? Pasalamat nga sila tinutulungan ko sila people nowadays nga naman......









Cring.... Cring..... Cring......

Tsss. "Hello?" Sagot ko sa kung sino man ang tumatawag "Babe ako to" sago nya "Babe? Sorry di kita nakilala ano nga pala ang kailangan mo? At napatawag ka?" Tanong ko shetttt naka limutan ko ang pangalan nya "Wala naman babe guto lang kitang yayain kumain ano babe you free? Don't worry its my treat!"





Tsss may pera ako at kaya ko naman kumain kahit pa sa pinaka mahal na resto sa buong mundo what he think of me poor? "Im sorry but im not free" sagot ko at saka pinatay ang tawag how he pathetic?







Pag kasakay ko sa red Audie car ko ay mabilis ko itong pinaharurot narinig ko na naman na tumunog ang phone ko kaya nilakasan ko na lang ang stereo ng kotse at hindi na nag aksaya pang tingnan kung sino ang tumatawag.

To be continued......






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Till Death Do Us PartWhere stories live. Discover now