Loraine's Pov
Naglalakad na kami papuntang class room...wala kaming alam kung anong nangyayari kasi ang iingay ng mga estudyante tapos kumpol kumpol sila..Pagpasok namin sa room hindi na nakapagpigil si Shella dahil sa sobrang ingay kaya.....
"TUMAHIMIK NGA KAYO!!"
Natahimik naman silang lahay at napatingin kay Shella na ngayon ay nagpipigil na sa galit...
"Kala mo kung sino!"
"Epal kung maka sigaw parang wala ng bukas!"
"Grabe sinisigawan nya lang ang kagandahan natin!"
The f*ck sila maganda? Omo ang hangin tss..
Ang sasama naman ng tingin nya saamin so? Kami pa yung mali?
"Oh?..anong tinitingin-tingin nyo dyan! aba!.. gusto nyo bang dukutin ko yang mga mata nyo!! Hah!?"sigaw naman ni Ella
Inawat naman namin sya..dahil baka kung saan pa umabot toh..
"Good Morning!"masayang sabi ng prof namin..anong meron?
"So? Enchanters! Siguro nakita nyo na yung nakasulat sa bulletin board?!"sabi nung prof namin..
"Yessss!!"lahat sila syempre maliban saamin garabe! Nakaka OP...
"Pumunta na kayo sa unahan para makabunot na kayo!"masay nyang sabi hanggang silang lahat na yung nakabunot kami nalang kaya pumunta na kami sa unahan at bumunot..
O.O --->ganyan ang mga itsura namin omo meron din pala silang gento kaso inis na ins ako dahil sa nabunot ko..geez!
"Omo ano ang nabunot nyo!?"
Biglang tanong naman ni AtinaClarabelle
Valleyball and BadmintonIsabela
Valleyball and Quiz beeElla
Taekwando and ValleyballShella
Badminton and ValleyballMichelle
Arnis and ValleyballAt ako ayoko nito kaya nag walk out nalang ako dumaretso nalang ako sa doorm at nag kulong kainis naman oh minsan na nga lang ayaw ko pa...geez!
Alam nyo ba yung akin Pageant, Valleyball and Archery lang naman Argh!! kainis!..
*****************************
KinabukasanElla's Pov
Maaga kaming nagising ngayon kasi maaga daw mag uumpisa yung laro ng mga lalaki kasi bukas pa daw yung babae eh..Lahat sila sa soccer and basketball...
Nandito kami sa field para manood ng soccer ayiee! Excited na ako..
"Kyaaaaa!~"
"Ang hot naman ni Dhan"
"Omo lahat kaya sila!"
Para namang nag pantig yung tenga ko nung malaman kong tinitilian nila si Dhan
"Awat na nandito tayo para manood hindi para manggulo!"pangunguna ni bela alam na nya kasi na susugod akobkaya hinawakan nya ako sa braso....hays..
*wiiiiiiiiiiiiiittttt!!*(tunog ng pito)
Kaya nag simula nang maglaro at syempre todo cheer naman kami whaaa!
Natapos na ang laro at syempre sila ang nanalo...
Dumiretso naman kami sa cafeteria para naman makakain yung mga bots at syempre makapagpahinga...mamaya pa daw yung basketball eh.
"Oh? bat wala yung kasama nyong yelo!?"sabat naman ni Ajhay...uyyyyyy!!
"Ayieeeee!~"kantyaw naman nila hahaha!
Nagtawanan lang kami..sana ganito nalang lagi..
(Kring!! Kring!! Kring!!)
Nag si tayuan na kami at dumiretso sa gym pero di na namin kasama yung mga boys kasi mag papalit pa daw sila nang jersey..
Umupo kami sa malapit sa may unahan tapos gumawa pa ako nang banner...nyahaha!!
Nag simula na ang laro...nagdaan na ang oras at natapos na ang laro syempre nanalo sila..
Nagpunta na kami sa dorm yayakap dapat sa akin si Dhan pero hinaranvan ko nang kamay iww pawis na pawis kaya sya
Napa pout nalang sya habang ako naman niiling ilinv nalang ako sa pinag gagawa nya but i found it cute hehe..
************************************************************
VOTE
COMMENT
SHARE
FOLLOW
YOU ARE READING
She's a Cold-Hearted Legendary Princess (BOOK 1 AND 2)
FantasyQuote: I want to refresh my mind, delete all my problems, undo all my mistakes and save all the happy momments together!. ●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●● Are you believe in magic? Paano kung sa lugar kung alam mong hindi nag eexist sa mundo eh doon mo m...