Từ khi JungKook đi TaeHyung cấm đầu vào việc học để mong ngày cô về anh sẽ có thể bên cô lúc đó cô sẽ thấy anh là một chàng trai trưởng thành chứ không phải cậu nhóc hay chạy xe đạp thể thao đi học của ngày trước.
~~~ 2 năm sau ~~~
2 năm. Một thời gian quá dài đối với anh chắc có lẻ cô đã quên anh nhưng anh sẽ không bao giờ quên gương mặt ấy gương mặt làm anh mê muội.
🚪cạch 🚪
(Thư kí = TK)
TK: Kim tổng tới giờ rồi chúng ta đi thôi.
TaeHyung: được rồi đi thôi.
2 năm cố gắn anh cũng đã thành một tổng tài. Anh đã thay cha mình lên tiếp quản Kim Thị. Mọi thứ đều thay đổi anh cũng thế anh trở nên lạnh lùng hơn hẳn không còn là cậu nhóc tinh nghịch năm xưa. Tất cả đối với anh đều thay đổi nhưng có lẻ chỉ ở nơi trái tim của anh là không thay đổi.
___ Coffe Hope ___
👨💼: Kim tổng mong chúng ta hợp tác lâu dài.
TaeHyung: tôi cũng mong thế.
............
TaeHyung: TK Kang cô về trước đi tôi ở lại đây chút tôi về sau.
TK: vâng thưa chủ tịch.
............
Ngồi nhăm nhi ly cà phê và nhìn đường phố anh cảm thấy thật cô đơn nhớ lắm bóng dáng của ai đó.
Ngồi được 30p anh định tính tiền đi về thì.....
Sumin: nè hai đứa kia đang ở quán đó muốn gì thì về nhà mà làm.
Hope: vô duyên hai vợ chồng tao có làm gì đâu.
Min: hai người đâu làm gì đâu.
Suga: chỉ ôm nhau hôn nhau như sam thôi.
JooE: muốn cải gì. Về nhà cải. Làm bảo bối tôi nhức đầu tôi xử đẹp bây giờ.
JooE: Nancy à cậu uống nước đi.
Nancy: gì vậy tớ khỏe rồi mà cậu làm quá hà.
JooE: hì hì.
Hope: bả còn làm quá hơn bọn tôi.
Su: thôi mệt quá uống lẹ đi rồi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] [ BTS ]Tiền bối hay hậu bối
Fanfiction- Tình cảm - Hành động - Mâu thuẫn - Chia cách - Sự sống và cái chết. Lôi cuốn, hấp dẫn tất cả có trong " Tiền bối hay hậu bối "