Eto nga yung papel na sinagutan niya.
Name: Rain Angelo Salcedo
Nickname: R.A
Course: BS Biology
Student Number: 2009-0*878* (Batch '09 siya, ang tanda na niya. Hahahaha. >:)))< Pero hindi halata sa kaniya, ang baby face kasi. Haha.)
Cellphone Number:
Awwww. Hindi niya nilagyan ung cellphone number. Huhu. Yun pa naman ang gusto kong malaman. Haha. Ang landiiii. Hmmp! Hay nakuu, hindi ako susuko, malalaman at malalaman ko din yung number niya. HAHAHA.
*smirks*
"Miss Hernan."
"Excuse me Miss Hernan."
Napatunghay ako kasi may tumatawag sa akin. Dun ko lang narealize na yung professor ko pala yung tumatawag sa akin. Packingteyp! Recitation. Hindi pa naman ako nakikinig!
"Uh, yes sir?" Natetense na akooooooo. HUHUHU T_T
"What is Deductive Reasoning?"
OH Shoot, buti na lang alam ko yung tanong ni Sir! hayyyyyyyy
"Sir, deductive reasoning po yung gagawa ka ng conclusion based on a number of observations po. Parang Specific to General po."
"Very good."
Sabi ni Sir tapos lumipat na siya sa kabilang side at dun naman nagtanong. Haha. Hoo. Nakahinga ako ng maluwag.
"HOY FAYE, bakit hindi mo man lang sinabi sa akin na andyan na pala si Sir sa harapan ko?" Sabi ko tapos sabay irap.
"Aba, eh kanina pa kaya kita kinukulbit, ngiiti ka nga ng ngiti habang nakatingin sa piece of paper na yan e." Sabi niya habang nagsusulat ng notes.
Wow ha. Grabe naman yun hindi ko man lang nararamdaman na kanina pa pala niya ako kinukulbit. Teehee. Ganon ba talaga? Kapag tungkol kay crush, nagiging manhid ka na sa ibang bagay? Hahaha. Lande much!