2. quá khứ

4 1 0
                                    

- lớp 4 -

Aso:
- này, con kia!

Sonmi:
- bạn cần gì sao..?

Aso:
- mày bị tự kỉ à? suốt ngày ôm quyển sách mồm thì mấp máy đọc.
- ngứa mắt!
*cướp quyển sách mà Sonmi đang đọc*

Sonmi:
- cậu làm gì vậy? trả mình đi!
- quyển sách đó khó mua lắm đấy!

Aso:
- mày làm gì được tao? con nghèo bẩn như mày nên cút ra khỏi cái trường này thì hơn!

- XOẠCH -

tiếng động làm Sonmi đứng hình, trái tim cô như vỡ tan khi thấy quyển sách của mình bị xé nát.

'tại sao lại đối xử với tôi như vậy?', cô thầm nghĩ.

'chỉ vì tôi nghèo sao?'

Sonmi ngã gục xuống, ánh mắt như không có hồn tràn ra 1 dòng nước mắt bao phủ bởi nỗi buồn do điều mà cô vừa chứng kiến.

dần dần.. họ bắt đầu cười nhạo cô ấy.

bỗng một người đi vào..

Siren:
- CÁC CẬU LÀM GÌ BẠN ẤY VẬY HẢ?

khoảnh khắc đó..

cô đã nhận ra..

trên đời này vẫn còn người tốt.

khoảnh khắc tiểu học của cô đã yên bình nhờ cậu ấy.

nhưng không chỉ có thế...

sự khinh rẻ vẫn tiếp tục.

với nhiều thứ còn tàn nhẫn hơn.

lớp 8 - cấp hai

năm nay, Sonmi lên lớp 8.

những năm trước cô được xếp khác lớp với Aso, nhưng năm này thì khác.

họ đã được xếp ở chung lớp.

còn Siren, cậu ta học khác lớp.

cứ như thể Siren và Aso đổi lớp cho nhau vậy.

đáng tiếc..

Aso đã nhớ ra Sonmi rồi.

Aso:
- bao nhiêu năm không gặp, mày đã chăm chút vẻ bề ngoài hơn rồi nhỉ?
- nhưng đáng tiếc thay, mày vẫn chỉ là con nghèo bẩn chui từ chợ dởm ra thôi!

Sonmi:
- tao nghèo thì sao? nghèo có ăn hết của con đ* mẹ mày đồng nào không? rảnh háng hay gì mà sao đi sân si nhiều thế?

Aso:
- tại sao lại có đứa nghèo như vậy ở lớp này chứ? mày rốt cuộc chỉ là cái túi rác trong căn biệt thự thôi! ai cho mày quyền lên tiếng?

Sonmi:
- mày không thể đánh giá một người khi chưa biết tính tình họ như thế nào, có khi mấy đứa đang đứng bên cạnh mày rồi sẽ có ngày bọn nó sẽ đâm ngàn nhát vào sau lưng mày đấy, cẩn thận đi.
- tao không nói thừa câu nào đâu.

Aso:
- mày thì biết cái gì chứ? cái loại rẻ rách như mày mà còn dám lên tiếng dạy đời tao? bọn nó là chị em tốt với tao, nó như nào không cần mày xía mõm vào đánh giá.

Sonmi:
- được rồi, "chị em tốt" chứ gì?
- tao sẽ chống mắt lên cho mày xem chị em của mày thực sự như thế nào.

Aso:
- đúng là con điên! đã nghèo rồi còn dạy đời người khác, đ*o biết nhục hay sao mà còn chửi lại.

giờ nghỉ trưa

nhà vệ sinh nữ-

*xì xào*
*xì xào*
"tao ý để mà nói thật thì, tao chỉ theo con Aso để đào mỏ nó thôi, đ*t m* giàu như thế không đào phí của giời."

"tao thấy nó như bị mắc bệnh công chúa ý, gớm v*i l*n. đ*o thể nuốt nổi cái loại.. mà ai bảo nó có nhiều tiền xong còn vung tiền dễ dàng như thế nữa? đã ngu còn tỏ ra vẻ thanh cao!"

"ê, ở đây ít thôi, coi chừng có người nghe thấy đó."

"à ừ, thôi, đi về lớp vậy."

BÍP

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[H]hẹn hò đi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ