Phần 1

848 15 0
                                    

 《 sư khắp thiên hạ [ mặc thư ]》

Tác giả: Cảnh hoán

( văn án )

Mặc tiến một quyển tiên hiệp tiểu thuyết, Giang Ngôn Tiếu bảng định một bái sư hệ thống, từ nay về sau đi lên cải trang giả dạng, tử triền lạn đánh lạy các loại đại lão vi sư đường.

Cuồng ngạo hệ Ma quân: "Ai dám khi dễ bản quân đồ đệ! Muốn chết!"

Cấm dục hệ cao tăng: "Từ nay về sau, ngươi chính là ta đệ tử duy nhất."

Lãnh khốc hệ Kiếm Thánh: "Quỳ xuống."

Yêu nghiệt hệ Quỷ Vương: "Này thải bổ thuật thập đại độc truyền, sau đó liền truyền cho ngươi: ) "

. . .

Mắt thấy sư phụ càng lạy càng nhiều, Giang Ngôn Tiếu rất sợ lộ hãm, ở lộ hãm trước chột dạ chuồn mất.

Ái đồ không biết tung tích, các sư phụ lòng nóng như lửa đốt, đi lên từ từ tìm đồ lộ.

Sau đó bọn họ phát hiện, bản thân thu đồ đệ đều là cùng một người!

Bề ngoài lãnh khốc nội tâm ba đào cuộn trào mãnh liệt công vs tự ngu tự nhạc nghĩ thoáng thụ

Lý Huyền Thanh x Giang Ngôn Tiếu

1v1, niên thượng, HE, xin chớ phá nghịch. Có việc xin nghỉ, tận lực nhật càng.

Nội dung nhãn: Tình có chú ý tiên hiệp tu chân hệ thống mặc thư

Diễn viên: Giang Ngôn Tiếu, Lý Huyền Thanh ┃ phối hợp diễn: Các sư phụ, manh sủng môn, diễn viên nhân vật phản diện, hệ thống ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình: Một khi mặc thư bảng định bái sư hệ thống, Giang Ngôn Tiếu bị ép mở ra điên cuồng bái sư cuộc hành trình. Lãnh khốc Kiếm Thánh, ôn nhu cao tăng, tà mị Quỷ Vương, cuồng ngạo Ma tôn. . . Mắt thấy sư phụ càng lạy càng nhiều, Giang Ngôn Tiếu rất sợ lòi, ở lộ hãm trước chột dạ chuồn mất. Ái đồ không biết tung tích, các sư phụ lòng nóng như lửa đốt, một hồi "Ngươi truy ta chạy" thưởng đồ đại chiến đến đây triển khai. . . Bài này ngôn ngữ dễ dàng, khôi hài hài hước. Bất luận là cá tính huýnh dị sư phụ phụ, không biết nên khóc hay cười tu hành quá trình, còn là có một phong cách riêng thăng cấp lưu, không định kỳ gây ra Tu La tràng, từng tình tiết đều tràn ngập không tưởng được chuyển ngoặt cùng cười điểm."Ngươi hội có rất nhiều sư phụ, lại chỉ có một người yêu", diễn viên một đường thu hoạch thân tình, hữu tình, ái tình, chữa khỏi người khác, cũng trở thành tốt hơn bản thân.

Chương 1:

Mặc thư chuyện này, mỗi người có mỗi người cơ duyên.

Từ lịch sử kinh nghiệm đến xem, sẽ độc giả mặc, sẽ tác giả mặc, cực ít có người như Giang Ngôn Tiếu như vậy, thư chưa từng đọc quá đã bị cưỡng bách mặc đi vào.

Ngũ mấy giờ trước --

Ngoài cửa sổ dương chói, vạn lý không mây. Nằm úp sấp ở phòng học hàng cuối cùng Giang Ngôn Tiếu bấm ngón tay tính toán, chọn môn học, giảng bài, không điểm danh -- thiên thời địa lợi nhân hoà câu toàn, chính thích hợp trốn học hồi ký túc xá khai hắc.

Sư khắp thiên hạ [ mặc thư ] / by Cảnh hoán [2019/01/15 Hoàn CV+PN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ