Ch.211-214

931 13 5
                                    

Vì lười edit lại quá nên mn cứ biết nội dung rồi next sang chap 215 luôn nha!

Ch. 211:

Người xuất hiện là Dẫn Ngọc, hắn đến giúp Tạ Liên đào 1 đường hầm trốn tra ngoài nhưng lại bị Quân Ngô phát hiện và sai quái thai của Kiếm Lan đuổi theo.

Ngủ một giấc ngon lành mà vẫn chưa thấy Dẫn Ngọc về, Tạ Liên và Phong sư nghi ngờ. Vừa lúc lại thấy cánh tay Dẫn Ngọc thấp thoáng ẩn hiện dưới miệng hầm, hai người quyết định đi vào.

Căn hầm bị đào hỗn loạn, họ quyết định chọn 1 hướng đi theo sự lựa chọn của Phong sư (vì Tạ Liên quá xui). Sự việc càng kì quoái khi đường đi lại dẫn về nơi họ bắt đầu. Lúc đó, một thứ quỷ quái lao đến phía Tạ Liên.

Khi mở mắt, Tạ Liên nhận ra người trước mặt chính là Quân Ngô. Thông qua thần kính, hắn cho y thấy hình ảnh Dẫn Ngọc đang cố lay Quyền Nhất Chân đang bị thương trầy trật dậy.

-------------------------------------

Ch. 212:

Quân Ngô hắn đích thân đến trước mặt Dẫn Ngọc khiêu khích, khơi dậy sự ghen tị và hận thù trong lòng Dẫn Ngọc, đề nghị sẽ chuyển toàn bộ sức mạnh của Quyền Nhất Chân sang cho y với điều kiện y phải trở thành cánh tay phải của hắn.
[ Cả chương này chủ yếu là đối thoại: Quân Ngô dụ dỗ, Dẫn Ngọc phân vân, Tạ Liên khen thầm Dẫn Ngọc :v]

Đắn đo 1 hồi, Dẫn Ngọc đồng ý.

Nhưng khi vừa nhận được pháp lực của Quyền Nhất Chân, y lập tức tung một chưởng về phía Quân Ngô.

Tất nhiên là vô dụng.

-------------------------------------

Ch. 213

Quân Ngô dùng chính chú gông trên người Dẫn Ngọc, bức y đến hộc máu mất mạng.

Dẫn Ngọc kết cuộc cũng chỉ nói được chữ "không cam lòng" và khao khát sâu thẳm của y là "được làm thần" một cách quang minh chính đại.

Lúc này, có kẻ linh thông với Quân Ngô nói sẽ đến gặp. Hắn đưa Tạ Liên theo, để lại Quyền Nhất Chân ôm thi thể Dẫn Ngọc khóc.

Trên đường đi Tạ Liên có hỏi lý do Quân Ngô làm vậy với Dẫn Ngọc và Quyền Nhất Chân, hắn cũng chỉ trả lời mập mờ, đại khái là kiểu "Ta thích thì ta làm thôi". ( :v)

Người đến gặp Quân Ngô là Vũ Sư. Vũ Sư dường như không hay biết gì về việc Thiên kinh, chỉ đến trò chuyện hỏi han một chút. Y có tặng một giỏ rau củ cho Tạ Liên nhưng bị Quân Ngô đa nghi giữ lại. Thật ra Vũ Sư đã biết chuyện, giỏ rau chỉ là công cụ cho y lấy lòng tin từ Quân Ngô, để hắn cho y ở lại Thiên kinh ngầm giúp Tạ Liên.

Tạ Liên về thần điện, lúc này nghe được tiếng nói trong trẻo quen thuộc!

Là Tam Lang trong hình dạng make up ăn xin!

-------------------------------------

Ch. 214 + spoil 215 một xíu

Chap này không nhiều nội dung lắm, chủ yếu là đối thoại giữa Phong Tín và Kiếm Lan giải quyết hiểu lầm cũ.

Về phần Tam Lang và Tạ Liên cũng chẳng có gì đặc biệt, chỉ nghĩ ra giải pháp mập mờ trước mắt, quyết định đến Linh Văn điện tìm sư phụ Tạ Liên.

Con Đường Không Ổ GàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ