Chương 1: Khiết tử - Thiên tài
Cái gọi là thiên tài, đại khái như như một như vậy, cười tủm tỉm không nghe giảng bài không cần công cũng có thể lấy được hảo thành tích cái loại này, hoặc là nói là nhẫn đủ cái loại này mỗi ngày cùng nữ hài tử đánh giao tiếp, bị câu dẫn hoặc là câu dẫn người khác, bất quá làm theo có thể đánh ra duyên dáng tennis cái loại này người. ( hoàn giếng: Ta cũng là thiên tài...... )
Y học giới cái gọi là thiên tài.
Tỷ như là cái loại này 10 tuổi đã đọc đã mắt trứ danh y học trường hợp, 12 tuổi bắt đầu lâm sàng thực tiễn, 13 tuổi hoàn thành cơ hồ lại trường tam luân người cũng khó có thể ứng đối giải phẫu, 14 tuổi đã chịu mời tham gia quốc tế tính y học đại hội, cũng ngồi ở chủ tịch đài hài tử.
Sao nghe thực không thể tưởng tượng.
Mà làm T thành nổi danh y học thế gia Triệu gia khuyên tự bối một đám người, Triệu khuyên điềm, chính là kia cái gọi là thiên tài.
Triệu gia vốn dĩ chính là T thành danh y. Cơ hồ T thành tư doanh bệnh viện cùng nửa quốc gia tính chất bệnh viện, đều là Triệu gia thiên hạ. Trừ bỏ bổn gia gia chủ Triệu chung là T thành y học sẽ chủ tịch cùng thị lập bệnh viện viện trưởng ở ngoài, mặt khác thân thích cơ hồ cũng liền lớn lớn bé bé phân bố ở các bệnh viện.
Triệu khuyên điềm, chính là sinh ra ở như vậy gia đình.
Trời sinh y học tài hoa cùng hậu thiên hun đúc.
Này đó là thiên tài thiếu nữ Triệu khuyên điềm.Bất quá cùng sở hữu bình thường 14 tuổi thiếu nữ giống nhau, Triệu khuyên điềm xem manga anime, sau đó bởi vì manh thượng Nhật Bản manga anime mà học Nhật ngữ.
Thiên tài ở nào đó phương diện cũng là thiên tài, tỷ như nói học ngôn ngữ.
Ở tự học một năm Nhật ngữ khóa, có thể ở không cần phiên dịch dưới tình huống, Triệu khuyên điềm đã thành công đến ở nàng phụ thân kinh dị trong ánh mắt cùng Nhật Bản bác sĩ giao lưu tin tức. Y học a, ngoại ngữ học được y học danh từ kia lan không sai biệt lắm có thể xem như thâm ảo nhất trình độ, điểm này làm nàng người nhà phi thường vô ngữ.Khuyên điềm xem 《 tennis vương tử 》 là bởi vì nàng tỷ tỷ, Triệu khuyên cảnh. Làm cùng nàng cùng tự bối cùng tuổi trẻ một cái khác nữ tử, chỉ là Triệu khuyên cảnh là nào đó vô lương hủ nữ.
Đặc biệt là đương nàng nhìn đến ở kia bộ manga anime, thế nhưng có một đôi CP tên cùng nàng giống nhau thời điểm, nữ nhân kia, hoàn toàn điên cuồng. Kéo nhà mình chưa bao giờ xem nhiệt huyết thiếu niên hệ tiểu muội, chính là bồi chính mình nhìn một ngày một đêm manga anime, sau đó mới vẫy vẫy tay đem muội muội thả chạy.
Sở dĩ hào phóng như vậy mà thả người, không phải bởi vì Triệu khuyên cảnh lương tâm phát hiện, mà là khuyên điềm tật xấu —— làm việc đến nơi đến chốn —— đặc biệt là xem tiểu thuyết cùng manga anime.
Vì thế về nhà liền ngủ một giấc sau đó lên tiếp tục đem 《 tennis vương tử 》 xem xong khuyên điềm, yên lặng đến xem xong rồi lúc ấy còn tiếp đến 100 nhiều tập động họa, sau đó ngẩng đầu đưa cho ngồi ở một bên đối kết cục phủng mắt lấp lánh khuyên cảnh một câu: "Ai không biết ngươi cái kia "Cảnh" là chính ngươi ngại thổ từ "Tĩnh" sửa đổi tới......"
Thiếu nữ phi dương lông mày, đối với trước mặt cơ hồ không so với chính mình dài quá nhiều ít nữ sinh, vẻ mặt khinh thường.
Các nàng không sai biệt lắm là tỷ muội, cho nên tên là lấy ở cùng nơi. Điềm tĩnh.
Nàng kêu khuyên điềm, còn có một cái gia hỏa, liền đã kêu khuyên tĩnh. Triệu khuyên cảnh, làm ơn ngươi không cần như vậy khoa trương sao.
Đặc biệt là, cái kia kêu nhẫn đủ khuyên sĩ. Làm ơn ngươi không cần thấy hắn liền phạm hoa si.
Triệu khuyên điềm oán hận đến nhìn lướt qua còn ở đĩa nhạc đuôi khúc TV màn hình.
Nàng thực khó chịu nhẫn đủ khuyên sĩ cái loại này người, đến không phải bởi vì bọn họ tên có đồng dạng một chữ làm nàng cảm thấy biệt nữu, mà là đồng dạng thân là y học thế gia hậu nhân, khuyên điềm thực không quen nhìn nào đó người kia phó cà lơ phất phơ bộ dáng.
Dùng nàng cái kia rất có quyền uy phụ thân theo như lời nói mà nói, bác sĩ, là kiêng kị nhất cái loại này tùy ý người, mạng người há có thể nói giỡn?
Nàng thích nghiêm túc người.
Tuy rằng chính nàng luôn luôn không thế nào nghiêm túc.
Không phải ai nói sao, đầu năm nay muốn bổ sung cho nhau. Tựa như, kỳ thật Triệu khuyên điềm mặt ngoài là thiên tài, bất quá thực chất thượng là cái tiểu hài tử. Ngươi có thể trông cậy vào một cái 14 tuổi thiếu nữ có thể vứt bỏ nhiều ít niên thiếu xúc động.
Bất quá, nàng không thích xúc động nhiệt huyết thiếu niên.
Thích, đại khái là cái loại này an ổn người đi.
Tỷ như, ngô, tay trủng quân, còn có thật điền quân bọn họ.
YOU ARE READING
Võng vương chi người gỗ
FanfictionNàng là hạnh thôn tinh thị ân nhân cứu mạng. Nàng là tiểu rong biển kim bài bạn tốt. Nàng là nhân vương trong miệng tiểu ác ma. Nàng là tay trủng đơn thuần nhất hồng nhan tri kỷ cộng thêm độc nhất vô nhị trị liệu sư. Nàng là thật điền đặt ở trong lò...