perfect match

2K 19 7
                                    

P E R F E C T M A T C H ™

Characters:

Samantha Corrine Elizalde

She's a typical college student. She's 18 and an incoming 2nd year college student. Playing soccer is one of her passion. Ever since natuto siyang maglaro ng soccer, di na sya tumigil dito. She's just simple and sweet. NBSB. She has a older.Sa pagsi-simula ng kanyang ikalawang taon sa college, mahanap na kaya niya ang pag-ibig na di pa niya nahahanap? Will it be a "happily ever after" love story? And will they be a Perfect Match?

Derek Bryan Pascual

A newly graduate professor. He's 21 and will be teaching 2nd year students. Di lang siya matalino, magaling rin siyang mag-soccer. And he will the new coach for soccer girls. Well, walang duda na maraming naghahabol sa kanya dahil he's not only intelligent and talented, he's also handsome.Sa pagsisimula ng bagong kabanata ng kanyang buhay, mahanap na kaya niya ang tunay na pag-ibig na matagal na niyang hinahanap? Makalimutan na kaya niya ang madilim na nakaraan pag nahanap na niya ang bagong babaeng magpapatibok ng kanyang puso? And will they be a Perfect Match?

Christian Samuel Elizalde

Siya ang dakilang kuya ni Samantha. Mabait, matalino at gwapo. Magaling din siyang mag-basketball. May lihim siya pag-tingin sa bestfriend ng kanyang kapatid. He's 20 and a graduating college student. Protective siya sa kanyang kapatid.Sa pag-lipas ng araw, maamin kaya niya ang tunay na nararamdaman? Will it work? Or will it not? And will they be a Perfect Match?

Karylle Pauline Samson

Siya ang bestfriend ni Samantha. Since high school eh magkaibigan na sila. She's a drama club member. She's 18. Pang-best actress kung um-acting. May gusto sya sa kuya ni Sam. Pero hindi niya alam, if he also feels the same way.Sa pagsisimula ng school year, maamin na kaya niya ang tunay niyang nararamdaman kay Derek? O itatago at itatanggi parin niya ito? Will they end in each others arms? And will it be a Perfect Match?

"Sana maging masaya ang taon na to.

I'm not looking for love.

Pero pag dumating na siya,

di ko na sya pakakawalan pa."

"I hope I'll be successful.

I hope I can get over her.

Pag dumating na ang taong makakatulong sakin,

hinding-hindi ko na sya iiwan pa."

"Sana malaman na niya.

Sana masabi ko na sa kanya,

ang tunay kong nararamdaman.

Para di na siya maghanap ng iba."

"Sana maramdaman niya.

Sana ganun din siya sakin.

Sana mahal rin niya

hindi ako masaktan."

Will they be a PERFECT MATCH?

C H A P T E R 1

SAMANTHA! LET'S GO!

Sumigaw naman si kuya nun mula garahe. Ako naman eh nagmadali para lumabas.

Pagkalabas ko eh nagpaalam muna ako sa parents namin at sumakay nako ng kotse. Pagka-sakay ko eh pinaandar na ni kuya at kotse at umalis na kami.

Kuya, meron ka ba ngayon?! Ang aga-aga sinisigawan mo ko!

Ano naman koneksyon nun sa pag-sigaw ko sayo?

Oh mi ghawd! So don't tell me, meron ka nga?

Shut up, Sam!

Eh kasi naman noh! Ang sungit mo! Ano ba problema mo? Basted ka?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 13, 2010 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

perfect matchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon