đoản

1.3K 30 0
                                    

#Đoản 《Cô cảnh sát ngây thơ》

Đình Khởi vội đạp cửa xông vào. Mẫn An tóc tai bù xù,máu trong miệng không ngừng chảy ra. Chiếc áo sơ mi của cô đẫm máu. Bị mấy tên thanh niên xé ra. Cũng may anh đến kịp.

Đình Khởi hai mắt đỏ ngầu "Ai cho tụi bây bắt cóc cô ta?"

"Đại ca. Cô ta là cảnh sát. Bọn em giúp anh ..." một thanh niên muốn lấy công

Đình Khởi ánh mắt sắc lạnh. Vung chân đá mạnh tên kia ngã sấp xuống. Toàn bộ thuộc hạ sợ hãi quỳ thụp,không dám nói nửa lời.

Anh còn đang trong cơn giận dữ. Cầm cây gậy dưới đât lên đánh từng tên sứt đầu chảy máu.

Cởi trói xong.Anh lấy chiếc vest đang mặc khoác lên cho cô.

Phóng xe về nhà anh. Cẩn thận tắm rửa cho cô. Rồi băng bó vết thương giúp cô.

Hai ngày nay anh đã không ăn gì. Chỉ mong tìm được cô. Nhưng anh không hề thấy mệt mỏi ngược lại cảm giác người đầy sức mạnh.

Cô mê man nuốt từng muỗng cháo do anh đút. Rồi anh phải nghiền thuốc ra bón cho cô.

Đến nửa đêm. Đang ngủ say trong lồng ngực anh.

Mẫn An gặp ác mộng rồi quơ tay loạn xạ thét lên "Đình Khởi! Cẩn thận phía sau"

Anh vội bật đèn,nắm lấy tay cô "Anh ở đây". Anh lo lắng chùi mồ hôi nhễ nhại ở trán Mẫn An

"Sao em lại ở đây?" Cô chưa hết hoảng loạn

"Anh đưa em về. Không sao rồi" anh vuốt tóc cô trấn an

"Đình Khởi. Giới Hắc đạo đã quay lưng với anh rồi. Họ đang âm mưu giết chết anh." Cô vịn vai anh

"Anh biết rồi. Em nằm xuống ngủ đi" anh kéo cô nằm xuống. Nhưng cô lắc đầu.

"Em đau chỗ nào sao?"

"Em còn một chuyện muốn nói. Thật ra em là ..." cô lấy hết can đảm

"Cảnh sát" anh nhướng mày cướp lời cô

Cô mím môi im lặng. Anh cười,ôm cô vào lòng. "Anh biết từ khi em đến xin làm thư ký cho anh rồi!"

"Sao anh còn giữ em lại" cô đầy thắc mắc

"Anh muốn xem cô cảnh sát mới ra trường như em sẽ làm được gì. Nhưng em lợi hại quá,cướp mất trái tim anh rồi"

"Nếu anh không giao em cho giới hắc đạo. Họ sẽ xem anh là kẻ phản bội và giết anh đó" cô lo lắng

"Vậy để anh gọi cho Tống Hiên. Rồi kêu cậu ta đến giết chết em" anh cười nhẹ

"Anh dám không?" Cô nằm xuống. Nhắm mắt ngủ

Anh hôn nhẹ lên môi cô. "Anh vạn lần không dám"

👿Tống Hiên là bạn thân của Đình Khởi được ba năm. Kể từ Đình Khởi bước vào giơi hắc đạo.

Đình Khởi là người có uy lực nhất trong giới. Còn Tống Hiên cũng chỉ thua anh một bậc,nhưng hắn luôn muốn chiếm đoạt vị thế mà anh đang giữ.

Sáng hôm sau. Anh phải lên công ty sớm. Cho một đám thuộc hạ canh gác ở xung quanh. Đề phòng bất trắc xảy ra với Mẫn An.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô Cảnh Sát Ngây ThơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ