Me is so cute!
Me is so beautiful!
Me is not sexy!
But b*tch I'm hot!
Me is a college student so happy super smart
Btw my name si Niccole Alexandra L. Seal
You can call me Nic or Cole if we're friends call me Alex is we're super friends call xandra if we're bestfriend call me Baboy yes baboy yan ang tawag saakin ni zach his my childhood bestfriend *kringgggggggggg*
Wait may tumatawag.Hey?? Who's this?? Huh???
We're are you nasa labas ako kanina pa anu bang ginagawa mo? Mommy said*
Opsxsxs sorry mommy kakagising ko lang wait saan sila manang di ko sila nakikita kahapon pa.
"Ahh nagbakasyon sila kasi summer na kaya napag isip isapn ko naring payagan sila pero bakit tayo nag uusap sa phone ha?? Papasukin mo kaya ako!"
Ahh ok po! At binaba ko na ang phone.
Agad ko naman sinuot yung fluffy slippers ko at bumaba na nasa second floor kasi yung room ko so kailangan ko pang bumaba then nung malapit nako sa door malamang bubuksan ko na kasi yung mommy ko kanina pa sa labas SHARE KO LANG!!!!
After i opened the door nakita ko si mommy na may dala dalang apat na paper bag ng Gucci at isang paper bag ng Prada so yung mata ko parang lumaki ng bongga but still pretty parin.
So agad ko nang tinanong "whats that in your hand MY DEAR MOM??" Di siya sumagot at binigay niya saakin *haleluyahhhhhhhhhhh* wait bagong bag?? Baging relo?? Bagong shoes?? Well I'm used to it every dumadating si mommy galing states yan talaga mga pinamimili niya kasi close talaga kami ni mommy like as in we're sisters pero with respect nadin kaya lumaki akong may takot kay Papa Jesus at may respeto dahil kay mommy actually I'm not typical bitch na nakikita niyo yung suplada di ako ganyan I'm just bitch with a savage face and also sa ugali din pero pag mabait ka saakin mabait din ako sayo parang give and take narin. :)
"Sorry baby yan lang naiuwi ko busy kasi ako sa work as always naman eh nawawalan nako ng time sayo." *sigh*
It's ok mom ang mas important is we're still talking like this like we're still super close af hahahahahahahahahah *naubo* sorry then i smile to her.
"So siya maligo kana at kumain na tayo ng sabay magluluto ako bilis na."
Ok 25 mins just wait for meeeeee...
So ayan naglalakad nako pataas para maligo
Then after 20 mins sawakas natapos din
So nagbihis nako and ang isinout ko pala is Pink croptop ang naka white short then nag blower lang ako ng buhok kasi may lakad ako and sinuot ko narin yung high heels ko then yung key ng car ko kinuha ko narin heto kasi si Marguex nagyaya naman sa mall mag shoshopping daw pero yung gusto maghanap talaga ng boys na paiiyakin niya hahah dba ansama pero sinabihan ko nayan eh.Btw tinawag na ako ni mommy para mag breakfast so ayon habang kumakain kami nabanggit ni mommy na tumawag daw si Marguex (margo) kanina.
"Oh baby tumawag pala yung bestfriend mo kanina lalabas daw kayo??"
Well opo mommy naunahan niya pa akong magpa alam sayo ha.
"Osiya mag ingat kayo ha mahirap ngayon maraming kidnapper."
Yes mom mag iingat po kami.
Then i smile.Mauna na po ako mommy byeee see yahh laterrr tas nag wave ako ng hand sakanya.
While I'm driving para sunduin si Marguex
I accidentally bump*Bogshhh@#$$€(!!
yung like omeyyyygeee ang cute niya as fuq but nawala agad yun sa isip ko nang may nakita akong dugo sa elbow niya.
*panickingpanickingpanicking
like my dugo kasi pero tiningnan niya lang ako then ayun may nangingibabaw yung nakakabinging katahimikan and yun nag first move akong kausapin cya like alam mo yun not my thing pero may dugo na eh so inaproach kona siyang dalhin sa hospital.
UYYY I'M VERY SORRY LET'S GO!
DALHIN NA KITA SA HOSPITAL!
yun lang ang sinabi ko like the heck.Pero agad siyang bumangon tas naglakad palayo but di ko siya hinayaang maka alis hinabol ko cya with my car and yun naabutan ko cya then i shout ng malakas na malakas.
"HOY HINTAYIN MOKO LOKO KA DUMO DUGO OH KITA MO???"
Hinila ko siya papunta sa sasakyan ko at dahil malapit lang ang hospital I'm so thankful na nakarating agad kami kanausap ko sya kung ok lang ba daw cya but di cya sumasagot like ommmgggg ayaw ko talaga yang mga ganyan realtalk naiinis na ako.
'Oyy ok kalang ba?? Sorry ha"
habang ginagamot cya ng nurse then he just give me a killing stare like galit na galit cya so ayun napa iwas ako ng tingin ang awkward kaya.Nurse: miss?? Ok napo tung Boyfriend mo.
"Ito JOWA KO??"
sabay kaming napasigaw like nakatingin lahat ng tao dito sa emergency room.And yung nurse nag excuse lang saamin then binigay niya lang yung bills para bayadan yung expenses so pumunta ako sa cashier then nagbayad ako then ayun umalis agad akp kasi lumapit cya saakin tas sinabi niyang "Thank you" then agad siyang tumalikod then nag exit habang ako naka tayo lang dito malapit sa ER then after 3 mins na nakatayo lang agad ko namang kinuha yung susi ng sasakyan ko at pumunta sa parking lot bat bakit ko parin iniisip yun?? Pero ang ganda ng boses niya ah alam mo yun yung boyfriend material hahah char lang pero hhaha ang gwapo niya nga talaga pero shet! Di ako marupok utang na loob never hahahah malandi lang tanggap ko pa hahahahhah.
Hahaha so btw it's already 10 am at papunta na ako kay Marguex and aaminin ko late nako at alam ko talaga na magagakit yun saakin hahaha 6 pa kayo yun tumawag kay mommy and that's cool haha gusto ko kasing nagagalit yun nakaka satisfied lang naman hah.
Driving* after 20 mins.
Malapit palang ako sa bahay nila rinig ko na yung sigaw ng panget kung kaibigan.
"HAHAHAH YOU'RE LATE!"
"I know haha oh anu na tara??"
And sumakay na agad siya, habang nagdadrive ako we're just listeningto the music and sa di inaasahang pangyayare my mga goons kaming nakita bandang kaliwa ng window ko and he just give us a smerk at pinababa kami so bakit kami bababa with no reason like thuh pero naka bangga na yung mga lalaki sa harapan ng car ko like omg.
"Anung kailanan niyo saakin??"
"Then sumagot din si Marguex.
Huyy bess kami! Tayo! Dalawa tayo magkasama tayo dba?? Di naman pwedeng ikaw lang kailangan ko din ng exposure dito sa story mo no!"Then nag roll siya ng eyes niya.
Pero nagsalita din yung isang matangkad na lalaki "Bakit kayo nasa teretoryo namin?" He asked.
"Well first of all di sainyo to wag bobo" then nag smerk*
Pero nag smile lang cya hanggang sa may naglakad palapit saakin then he ask
"Diba ikaw yung anak ni mrs. Seal?""Yes and why?" i answered.
But he just give me a cold stare lang like talaga walang feelings.Nag first move ako na umalis at pag tingin ko sa likod madami na silang nakatingin saamin ni Marguex like yung heartbeat ko anlakas at naririnig ko na.
Pero bakit kilala ko tung lalaking nasa bandang gitna?? Nag register lang sa isip ko na siya pala yung lalaking nasagasaan ko kanina at nanlamig ako kasi baka anung mangyayare samin ngayon.
Pero lumapit siya saakin at dahil sa kaba di ko na namalayan na may puting panyo nang nakalagay sa ilong ko at sa nawalan na ako ng malay at....
.....................................
.......
...
....
.