1

650 14 1
                                    

Chương 1: Đột nhiên phát hiện mình là Omega

Tinh lịch 8018 năm, Hoa Diệu đế quốc, biên cảnh tinh hệ Hôi Tắc tinh.

Ngư long hỗn tạp K13 khu thành phố dưới đất, biệt hiệu tên là Hôi Tắc tinh đệ nhất chợ đêm.

Đến cho thành phố dưới đất phụ thân hợp tác đã lâu sàn đấu giá đưa một nhóm dược tề Tạ Thiều Y, thật vất vả vẫn duy trì thần trí tỉnh táo từ thành phố dưới đất thiên môn đi ra.

Hắn cảm giác mình cả người toả nhiệt, tứ chi như nhũn ra, thân thể nơi sâu xa hoàn truyền đến từng trận khôn kể cường liệt khát vọng.

Tạ Thiều Y rất phiền muộn, thành phố dưới đất bên trong có không ít du tẩu tại đấu giá tràng các nơi Beta đặc thù ngành nghề phục vụ giả, vì kiếm khách, trên người bọn họ phun đều là mô phỏng Omega động dục tín tức tố tình thú vị nước hoa, hắn trước đây nghe thấy đều không có cảm giác gì, lần này dĩ nhiên cảm thấy rất không thoải mái, thậm chí xuất hiện hư hư thực thực động dục tình hình, chuyện gì thế này?

Ấn bình thường tới nói, khứu giác trì độn Beta đối AO tín tức tố là không có cảm giác gì.

Chẳng lẽ nói, hắn khối này dùng ba năm thân thể kỳ thực cũng không phải Beta, mà là ẩn giấu Alpha?

Nhưng là, hắn đối này đó phun tình thú nước hoa Beta các mỹ nữ, cũng không có bất kỳ khí huyết cuồn cuộn cảm giác, thậm chí cảm thấy được loại người như vậy chế ra mùi thơm rất vụng về gay mũi khó nghe...

Đại khái, hắn là trong truyền thuyết đối O tín tức tố rất xoi mói cao độ thuần huyết Alpha!

Cũng đúng, thân là một cái đến từ trái đất thế kỷ hai mươi mốt người "xuyên việt", dựa theo xuyên qua định luật, hắn làm sao có khả năng chỉ là một thường thường không có gì lạ Beta?

Trước đây không lâu Tạ Thiều Y đã qua mười tám tuổi thành niên sinh nhật, nghĩ đến đêm nay chính là hắn chính thức thức tỉnh Alpha huyết thống, gặp phải hắn chân mệnh thiên nữ thời cơ!

Tạ Thiều Y nghĩ như thế.

Xuyên qua sau ba năm bên trong, Tạ Thiều Y ngoại trừ thích ứng hoàn cảnh cùng các loại cường độ cao học tập, sinh lý phương diện tiếp thu đều là Beta thường thức giáo dục, hoàn toàn không biết hắn hiện tại thân thể phản ứng cũng không phải cái gì Alpha động dục, mà là Omega động dục dấu hiệu...

Hoặc là nói, nội tâm tự xưng là sắt thép thẳng nam Tạ Thiều Y, theo bản năng sắp xếp trừ mình ra là cái "Chú định bị áp Omega" loại bố trí này.

Tạ Thiều Y từ thành phố dưới đất đi ra không bao lâu , liền cảm ứng được bóng đêm nơi sâu xa có vài đạo hấp dẫn hơi thở của hắn, dùng trước mắt cách hắn xa nhất đạo kia vui tươi nhất, cũng mãnh liệt nhất, nhượng Tạ Thiều Y trên thân thể phản ứng càng càng mãnh liệt.

Tạ Thiều Y bị thân thể khát vọng chi phối , không tự chủ được hướng đạo kia vui tươi nhất khí tức sở tại phương hướng đi đến.

Chỉ là hắn thực sự đi không khoái, cũng may vị kia tản ra ngọt ngào khí tức "Chân mệnh thiên nữ" tựa hồ cũng phát hiện hắn, trở nên càng ngày càng gần...

Tên Sát Mã Đặc Thiên Vương Tra Xong Nguyên Soái Bỏ Chạy Kia - Hắc Miêu Bạch BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ