Lôi Kiêu đem "Hài tử một cái khác phụ thân" thân phận bắt bí đến vừa đúng, sẽ không từng bước ép sát nhượng Tạ Thiều Y cảm thấy được phản cảm, nhưng là không đến nỗi nhượng người này tái coi hắn là tác thành song không cần phòng bị hảo hữu, đại ca "Vân Tiêu" .
Lôi Kiêu không hề che giấu chút nào chính mình tiểu tâm cơ, đùa chính là dương mưu.
Tạ Thiều Y hậu tri hậu giác, phát hiện mình thật giống bị gài bẫy , mà lại không thừa nhận cũng không được, Lôi Kiêu vừa nãy thấp kém khẩn cầu hắn, cũng đều là chân tâm.
Mà hắn không chỉ thiếu nợ Vân Tiêu ơn huệ lớn bằng trời, hoàn thiếu nợ Lôi Kiêu nhiều lần ân cứu mạng, liền lấy, hắn đã đáp ứng sự tình không thể tái đổi ý.
Cho nên dù cho Tạ Thiều Y biết rõ người này đối với hắn như trước có ý đồ, tiếp đó sẽ tại hài tử sinh ra đến trước khoảng thời gian này lợi dụng hài tử một cái khác cha thân phận xoát hắn độ thiện cảm, Tạ Thiều Y cũng chỉ được... Nhẫn nhịn.
Tạ Thiều Y nghĩ thầm, tùy tiện người này làm sao vén, hắn tự thẳng tắp như sắt thép, tuyệt đối không thể dao động!
Là một cái thẳng nam, bị một cái cùng thân thể hắn thượng thâm nhập trao đổi qua nam nhân vén cảm giác đương nhiên không thế nào tốt đẹp. Cũng may hài tử sắp ba tháng rồi, đến sinh ra đến cũng là hơn nửa năm thời gian, hắn khẽ cắn răng chịu đựng được là tốt rồi!
Bất quá tại biết đến Lôi Kiêu hết thảy bộ mặt thật sau, Tạ Thiều Y xác thực không có cách nào sẽ đem người này xem là không hề nhận thức 419 đối tượng, cao cao tại thượng nguyên soái các hạ, thận trọng tin cậy tri tâm bạn tốt...
Tại bụng hắn bị bàn tay to kia khắc chế mà lại ôn nhu sờ soạng sau ba phút, Tạ Thiều Y không thể nhịn được nữa nói: "Ngươi đủ chưa! TA hiện tại mới chiều cao 3cm, có thể với ngươi giao lưu cái gì quỷ?"
Lôi Kiêu như không có chuyện gì xảy ra mà thu tay về: "Đương nhiên là có thể, TA hiện tại đã hình thành yếu ớt sóng tinh thần , bảo bảo mới vừa nói cho ta TA đói bụng, muốn ăn thơm ngát thịt nạc cải xanh cháo, tiểu lung bao, bánh trứng..."
Nói chuyện đồng thời, Lôi Kiêu dùng tinh thần ý niệm hạ xuống cái mệnh lệnh, trước ghế sa lon chồng chất bàn nhỏ tại Tạ Thiều Y trước người cấp tốc mở rộng ra, cũng đem hắn nói đồ ăn từ không gian nút áo bên trong lấy ra, từng cái bày ra hảo.
Một phen mang thai kiểm lại tiếp tục gây sức ép, không ăn điểm tâm Tạ Thiều Y đã sớm đói chịu không được, nhìn thấy hộp đồ ăn bên trong tản ra nhiệt khí mỹ vị sớm một chút, nhất thời bụng hết sức phối hợp "Cô" mà kêu một tiếng.
Tạ Thiều Y: "..."
Mã đản, hắn hoàn toàn không có cách nào nói không muốn ăn!
Trời đất bao la, ăn cơm to lớn nhất, Tạ Thiều Y mới không bằng chính mình bụng không qua được, hắn tức giận trừng Lôi Kiêu liếc mắt một cái, thân thủ tiếp nhận nam nhân đưa tới bộ đồ ăn.
Xem tiểu tử ăn được gấp, Lôi Kiêu không nhịn được dặn dò: "Bối Bối ăn từ từ, cẩn thận biệt nóng ."
So với "Tiểu Táp", "Tiểu Y", Lôi Kiêu càng yêu thích gọi người này "Bối Bối", đại khái là bởi vì sơ ngộ thời điểm, tiểu tử dùng chính là danh tự này, sau đó hắn còn tìm Tạ Bối Bối rất lâu, đối danh tự này có thể nói là vừa yêu vừa hận, ấn tượng sâu tận xương tủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên Sát Mã Đặc Thiên Vương Tra Xong Nguyên Soái Bỏ Chạy Kia - Hắc Miêu Bạch Bạch
RomansNa cá tra hoàn nguyên soái tựu bào đích sát mã đặc thiên vương Khoa học viễn tưởng, tình hữu độc chung, tinh tế, điềm văn, bề ngoài xinh đẹp yêu nghiệt nội tâm sắt thép thẳng nam · thiên vương thụ VS nghiêm cẩn tự hạn chế cứng nhắc → muộn tao lưu ma...