Phần 1

32 0 0
                                    

===========================================

Thư danh: đuổi giết lệnh

Tác giả: YY việc xấu

Văn án:

Từ xưa đến nay, giang hồ chỉ có hai chữ, yêu hận.

Ba năm trước đây, Tần Thiện là thiên tử trong tay tối lợi một thanh kiếm, vết cắt người khác cũng làm cho mình đổ máu.

Phụ gia mấy năm, tái nhập giang hồ.

Thế gian này coi như biến đến có chút không giống.

Trên giang hồ như trước truyền lưu hắn ác danh, hào hiệp kiếm khách chung quanh dẫn theo hắn treo giải thưởng, người người đều tại truy tìm đại ma đầu tung tích.

Mà tần đại ma đầu lại mang theo chính mình đuổi giết lệnh, cười hỏi.

"Treo thưởng đầu người, có thể đổi rượu ăn không?"

Lần thứ hai nhập thế, này giang hồ tại Tần Thiện trong mắt, nhiều một chữ.

Kia là có người dẫn theo trường kiếm, mưa gió không nghỉ, tại hắn trong lòng nhất bút một hoa trước mắt tự.

Tiền truyện 【 Liệp Ưng 】

Tam bộ khúc hệ liệt, tách ra đọc cũng nhưng.

Nội dung nhãn: giang hồ ân oán tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tề Nhược Vọng, Tần Thiện, Nhan Mạc Bắc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Liệp Ưng thứ hai bộ

++++++++++++++++++++++++

Đệ 1 chương tiết tử

Giang hồ, triều đình, người.

Giống như một cái chuyển không hoàn luân hồi, tuổi tuổi hàng năm, chuyển xuất vô số yêu hận ly cừu.

Chính gia nguyên niên, đại tề thực lực của một nước tiệm suy, ngoại khác thường tộc như hổ rình mồi, nội có người giang hồ tác loạn thành hoạn. Tân đế đăng cơ, còn nhiều việc phải làm.

Chính gia ba năm, tề huy đế kiến tần vệ đường, lấy quản thúc giang hồ thế lực.

Chính gia năm năm, Tần Thiện nhâm tần vệ đường thống lĩnh.

Từ đó, giang hồ cùng triều đình, giống như đằng long cùng đi giao, tranh đấu không dứt.

Tần Thiện thủ đoạn lãnh lệ, tác phong thiết huyết, trên tay lây dính mấy trăm điều người giang hồ mệnh, lệnh người võ lâm người nghe thấy biến sắc.

Chính gia tám năm, Vô Danh cốc đệ tử Nhan Mạc Bắc trốn tránh xuất cốc, tìm nơi nương tựa tần vệ đường, cùng Tần Thiện kết bạn.

Năm sau, Tần Thiện trúng kế bị nhốt thiếu thất sơn, bị tù Vô Danh cốc, tái không đến nhập thế.

Mà phụ trách áp giải hắn nhập lao tù nam nhân, chính là ——

Nhan Mạc Bắc.

Đệ 2 chương đại hỏa

"Đi thôi."

Người nọ trường kiếm vung lên, chặt đứt trên tay hắn hàn thiết.

Kiếm quang sấn ánh trăng, giống như hàn băng nước chảy. Hàn thiết rơi một mà, trói buộc ba năm gông xiềng cũng theo đó vỡ tan.

Truy sát lệnh - YY đích liệt tíchWhere stories live. Discover now