Đệ 1 chương kim chủ hắn có bệnh 1
Thời không quản lý cục, bởi vì một hồi hỗn loạn, nay hệ thống ngành đã muốn bị chia cắt thành vô số tiểu tổ, mà Dạ Trường Ninh, thân là kim bài kí chủ, thành công tiến vào tổng bộ, lên làm mau xuyên tiểu tổ tổ trưởng, này vốn nên là nhất kiện cao hứng chuyện, khả hiện tại, nàng thực sinh khí, thực táo bạo, rất muốn oanh trước mắt này thật lớn toàn bộ tin tức màn hình lớn.
"Thân ái , nghe nói ngươi ở tìm ta nha ~ "
Trước mắt là một vị diện mạo tuấn mỹ nam tử, hắn tây trang giày da, một tay nâng cao chân hồng chén rượu, toàn thân cao thấp đều lộ ra một cỗ tử cao quý nho nhã khí, khả biết rõ người của hắn lại sâu biết, này một vị nhưng là thật gian thương.
Vị diện thương nhân, hắn xuyên toa vu các thế giới, cùng người sống mua kim, người chết mua hồn, chỉ cần ngươi có, không có hắn không làm sinh ý, cũng bởi vì hắn, đem một loạt thế giới khiến cho chướng khí mù mịt. Tỷ như kia vốn nên cuối cùng ở nam nữ chủ hòa hảo như lúc ban đầu sau đi tìm chết đại Boss, bởi vì hắn can thiệp, nếu không nghịch tập nam chủ, cuối cùng còn đem nữ chủ cũng cấp làm thịt, này gọi là gì sự! Còn mỹ kỳ danh viết có đồng sinh cộng tử, đi ni mã , kia lúc trước tiểu cô nương không thích của ngươi thời điểm, ngươi truy cái rắm a!
Tái tỷ như, ** ti nam chủ nghịch tập, thật vất vả cưới bạch phú mỹ, sắp đi lên nhân sinh cao nhất, được rồi, lần này không là vì thưởng nữ chủ , bởi vì nam chủ là nhân vật phản diện cha bên ngoài tư sinh tử, hắn khen ngược, đưa hoàn lão cha tiến ngục giam, còn nhân tiện tìm người tái rồi một phen bạch phú mỹ nữ chủ, vẫn là tìm cái nam nhân lục ! Xem bắt hắn cho có thể , hắn như thế nào không chính mình đề thương đi lên lục a!
Mọi việc như thế chuyện tình nhiều lắm, Dạ Trường Ninh đều cảm thấy tội lỗi chồng chất !
Thế giới tuyến hỗn loạn, làm mau xuyên tổ tổ trưởng, đương nhiên không thể ngồi xem mặc kệ, khả thuộc hạ có thể phái ra đi mọi người phái đi ra ngoài, hoàn thành nhiệm vụ lại thiếu chi lại thiếu, này không, trước mắt này vương bát đản cư nhiên còn dám tới khoe ra!
Dạ Trường Ninh ngồi ở rộng thùng thình bàn công tác sau, trong lòng tái căm tức, trên mặt cũng là không chút biểu tình xem hoàn tin tức, "Đúng vậy, cho nên dám xuất hiện ở trước mặt ta sao?"
Hắn nếu dám xuất hiện ở nàng trước mặt, nàng tuyệt đối nhất thương bạo đầu, không mang theo nửa điểm do dự cái loại này.
Nam tử buông trong tay cao chân hồng chén rượu, một đôi hoa đào mắt dường như phượng mâu cười yếu ớt híp lại, "Tuy rằng thực chờ mong cùng thân ái gặp nhau, bất quá ta tạm thời vẫn là thích thân ái như thế bám riết không tha theo đuổi ta, loại cảm giác này thật sự là quá tuyệt vời! Đúng rồi, tặng một bộ lễ vật cấp thân ái , nhớ rõ kiểm tra và nhận nga."
Gian thương đưa , có thể là cái gì hảo lễ vật, nhìn một cái trợ lý vừa đưa tới thùng, Dạ Trường Ninh ngay cả xem cũng không nguyện xem liếc mắt một cái, nói thẳng: "Ra bên ngoài."
Trợ lý cùng nàng quen biết nhiều năm, tính tình sớm sờ thấu, thấy nàng mở miệng, không nói hai lời nhắc tới thùng liền tính linh đi, ai ngờ, thùng lại vào lúc này đột nhiên nổ tung, cái gọi là lễ vật không phải giữ , đúng là một vị toàn. Lỏa mỹ nam ra dục đồ, vẫn là động đồ cái loại này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nhân vật phản diện Boss đều có bệnh (Hoàn)
RandomTác giả: Hoa Sinh Tương ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Nội dung giới thiệu vắn tắt: Cùng người sống mua kim, người chết mua hồn, Tam Thiên thế giới không có hắn không làm sin...