Đệ 150 chương uy, thế giới này băng ! 1
Chờ đợi, chờ đợi cái rắm a! Nàng Dạ Trường Ninh cũng không phải là cái gì người mới, cái gọi là chờ đợi, kỳ thật chính là xuất hiện trục trặc, nếu không như thế nào hội ngay cả nửa điểm nêu lên đều không có lại đột nhiên tiến vào thăng cấp trung, huống chi nay thời không quản lý cục còn chưa hoàn thiện hảo, căn bản là không có hệ thống thăng cấp này việc phá sự!
Kí chủ cùng hệ thống xuất hiện trục trặc, từ trước cũng là có quá , thân ở dị thế, nàng không có cách nào khác tra tìm trục trặc, chỉ có thể ký hy vọng đối với chủ tổng cục nơi đó, hy vọng bọn họ có thể mau chóng giải quyết.
Trước mắt, không có thế giới tư liệu, nàng cũng chỉ có thể dựa vào chính mình sờ soạng , cũng may, khối này thân thể nguyên thủy trí nhớ vẫn là giữ lại , nàng cũng không đến mức lòi.
Theo nguyên chủ trong trí nhớ có thể biết được, nàng là danh vu nữ, tên là tang cát, vu thuật nhưng thật ra thập phần rất cao, toàn bộ Á Đặc đại lục cơ hồ có thể xưng được với thứ nhất vu nữ , chính là thế giới này cũng không tôn trọng vu thuật, bọn họ nhiệt tình yêu thương quang minh, cho nên Quang Minh thần mới là bọn hắn chủ thần, về phần vu nữ, ở Á Đặc đại lục dân chúng trong lòng đó là tà thuật, chính là vu nữ năng lực không kém, cho nên bọn họ sợ hãi, cũng bởi vậy, vu nữ ở trên đời này cũng giữ lấy nhỏ nhoi.
Đây là một cái dựa vào thực lực nói chuyện thế giới, thân là thứ nhất vu nữ, khối này thân thể năng lực nhưng thật ra thay Trường Ninh giải quyết không ít phiền toái.
Thô sơ giản lược hiểu biết hoàn khối này thân thể trí nhớ, Trường Ninh mà bắt đầu bắt tay vào làm nhiệm vụ, tuy rằng cùng mềm tạm thời thất liên, bất quá nên có tự động nêu lên vẫn phải có, nàng hoàn toàn có thể dựa vào này nêu lên tìm ra nhân vật phản diện Boss, bất quá tại đây phía trước, nàng tìm được nam chủ.
Dù sao, giai đoạn trước hai người nhưng là bạn tốt.
Theo vu nữ đối quang minh giáo bên kia thiếu đáng thương trong trí nhớ có thể biết được, nay nam chủ hẳn là còn chính là thánh tử, dù sao không lý do nam chủ sẽ là một cái lão che kín nếp nhăn lão gia này.
Thánh tử, hạ nhâm giáo hoàng chọn người, nhân tộc địa vị cao thượng, bất quá làm cho người ta cảm thấy hắn nguy hiểm là đến từ Quang Minh thần đối hắn yêu thích, một cái thần yêu thích thánh tử, trực tiếp nhất đó là ban cho vô thượng Quang Minh thần lực, mà này trong đó cũng có đồn đãi, nghe nói hắn Quang Minh thần lực đã muốn siêu việt lão giáo hoàng .
Quang minh giáo chủ ở ni khắc ngươi chủ thành, đây là Á Đặc trên đại lục nhất phồn hoa thành trì chi nhất, bất quá nó độc nhất vô nhị cũng là không thể phục chế , đó là hành hương giả trong lòng không thể tiết độc thánh địa, mặc dù này phiến trên đại lục có này cùng nó giống nhau phồn hoa thành trì, lại như trước không thể siêu việt nó.
Làm vu nữ, tang cát đương nhiên sẽ không ở tại ni khắc ngươi chủ thành, nàng ở tại cách ni khắc ngươi chủ thành có cách xa vạn dặm hắc lợi đặc thành trì, cũng may, thánh tử Ôn Trạch nay đang ở sương mù rừng rậm lịch lãm, nơi này, nhưng thật ra cùng nàng sở trụ địa phương không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nhân vật phản diện Boss đều có bệnh (Hoàn)
De TodoTác giả: Hoa Sinh Tương ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Nội dung giới thiệu vắn tắt: Cùng người sống mua kim, người chết mua hồn, Tam Thiên thế giới không có hắn không làm sin...