Phần 1

1.1K 8 0
                                    

[ mạt thế chi phế vật ] tác giả: Nhạn quá thanh thiên

Văn án

Mạt thế bắt đầu, vài cái phế vật tụ ở tại cùng nhau...... Hết thảy vì sinh tồn.

Này văn là tang thi, biến dị sinh vật, dị năng, cổ võ, tu chân đẳng tổ hợp mà thành thập cẩm bối cảnh, tu chân hòa cổ võ vi lược, đam mĩ cùng BG song tuyến song song, lôi giả thận nhập !

Phế vật người vật biểu:

Nhân vật chính: Trương Dịch, Nam Thiệu, Trương Duệ Dương, Lý Mộ Nhiên, Nhục Tháp Trần

Phối hợp diễn: Nam Duy, Hàn Linh, Tống Nghiễn

Nội dung nhãn: Cường cường dị năng mạt thế dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trương Dịch, Nam Thiệu ┃ phối hợp diễn: Trương Duệ Dương, Lý Mộ Nhiên, Nhục Tháp Trần ┃ cái khác: Chủ thụ văn, tang thi, tận thế, cường cường

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Mạt thế có cái gì? Tang thi, dị năng, biến dị thực vật, bàn tay vàng đại khai hỗn vui vẻ thủy khởi nam nam nữ nữ, hòa "Xích Quả Quả" nhân tính. Người thường cùng với năng lực phế tài mà bị vứt bỏ dị năng biến dị giả tại đây dạng ác liệt trong hoàn cảnh hay không sẽ thúc thủ chờ chết, hoặc là bị cường giả thải đạp ức hiếp? Bị hãm hại làm cho chân tàn Trương Dịch, mang theo ngũ tuổi nhi tử, kiểm trở về một bởi vì tưởng cấp tra đệ cho tới cây táo mà bị tang thi cắn thương cuối cùng bị đồng bạn vứt bỏ phế tài dị năng giả Nam Thiệu. Vì thế, bắt đầu bọn họ độc hữu mạt thế chi lữ......

Mạt thế, dị năng, trùng sinh, không gian là hiện tại mạt thế văn chủ nhạc dạo, mà tại đây thiên văn lý, tác giả thay đổi một góc độ, lấy nhược thế quần thể vi nhân vật chính, miêu tả bọn họ tại mạt thế giãy dụa cầu sinh cuối cùng đạt được hạnh phúc an ổn sinh hoạt trải qua, cực cụ đại nhập cảm, làm cho người ta trước mắt sáng ngời. Nhu thuận đáng yêu dương dương, tính cách cứng cỏi Trương Dịch, chán nản Nam Thiệu, giảng nghĩa khí Nhục Tháp Trần, trầm mặc ít lời Lý Mộ Nhiên cùng với càng nhiều bị cô lập vứt bỏ người thường, cho dù là tại mạt thế, chúng ta lại vẫn có thể ở bọn họ trên người nhìn đến nhân tính thiểm quang điểm.

Đệ 1 chương dương dương không đến ngũ tuổi

Thế giới này luôn luôn sẽ không là công bình , nếu không như thế nào sẽ có người phú quý hữu nhân bần cùng, hữu nhân thông minh hữu nhân ngu dốt. Chẳng sợ thế giới một lần nữa tẩy bài, loại này không công bình vẫn như cũ tồn tại.

Lúc này là mạt thế bộc phát phần sau niên, tự năm nguyệt tiền, hạng nhứt tốc độ biến dị giả xuất hiện, nhân loại lại bị phân chia thành ba cái cấp bậc. Tối đẳng cấp cao là có được dị năng quyền lực chưởng khống giả, nhân số tuy ít, lại chiếm cứ nhiều nhất sinh tồn tài nguyên; Tiếp theo là dị năng giả hòa biến dị giả, sinh ra vu người thường, lại có được người thường không có siêu năng lực; Tối hạ tầng mới là không có đổi dị người thường, chẳng sợ ngươi từng có thể hô phong hoán vũ, đến lúc này cũng phải tuần hoàn này bộ quy tắc. Mà từng cái giai tầng lại có đều tự cao thấp quý tiện, không thể nói tỉ mỉ, nhưng là không thể nghi ngờ là, ở thấp nhất tầng không người nào luận tại khi nào thì đều là sống được tối gian nan .

Mạt thế chi phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ