Đệ 287 chương dị thú hóa nhân [3]
Qua đại kiều, theo đại đạo đi hai dặm , là một loan đạo. Tạo thành loan đạo là một tòa loạn thạch sơn. Núi đá dưới chân hữu thôn, thôn hữu hai ba bách hộ nhân. Mạt thế tiền, thôn dân đều kề bên đại lộ hai bên tu kiến phòng ở, thuần một sắc hai tầng hướng lên trên môn mặt thiếp từ tiểu lâu, y này làm điểm tiểu sinh ý, sửa xe rửa xe, tiệm cơm quầy bán quà vặt đằng đằng, ngày quá thật sự không sai.
Bất quá hiện nay, này phòng ở đều bị bái chỉ còn lại có một tầng không thủy nê cái giá , đẩu run run tác địa quấn quít lấy mấy căn biến dị thực vật, đỉnh mấy chồng chất tuyết, hàn phong theo động khích gian chui qua, như là ai ở nơi đó thê lương khóc hào.
Thôn mặt sau một hai lý địa phương chính là sơn, không cao, cơ hồ đều là thạch đầu. Mạt thế tiền liên thảo cũng không như thế nào trưởng, mạt thế hậu tựa hồ cũng không phải biến dị thực vật thích địa phương, trụi lủi liên tuyết đọng đều tồn không trụ.
Bác vệ căn cứ truy binh hùng hổ địa gào thét mà qua, lại mê mang thất vọng địa chậm rãi mà về, đẳng thôn tiền cái kia quốc lộ lại khôi phục im lặng thời điểm, thiên đã chập choạng.
Sơn thượng loạn thạch đôi lý tìm hiểu một người đầu, sau đó là cái thứ hai, cái thứ ba......
"Bọn họ đi rồi, chúng ta có phải hay không cũng chạy nhanh địa đi? Ngày mai bọn họ khẳng định còn có thể đến tìm tòi." Kiều dũng hồ tử lạp tra mặt lộ đi ra, hí mắt nhìn một lát sau, xoa xoa đông lạnh có chút cương thủ, nói.
Nguyên lai phía trước trầm trì khiến Lý Mộ Nhiên truy tung kia chiếc xe theo một khác điều tiệp kính chạy đến bác vệ căn cứ sở tại vách núi hạ liền ngừng, người ở bên trong trực tiếp đồ thủ theo vách đá phàn đi lên. Không quá nhiều lâu, bác vệ căn cứ đại môn mở ra, không xuất nhiệm vụ binh đều cấp hạng nặng võ trang địa kéo đi ra, hướng bọn họ thẳng truy mà đến. Này hết thảy đều bị Lý Mộ Nhiên trinh tri, cho nên tại nhất quá đại kiều, hai phương hội hợp hậu, lẫn nhau vừa thông suốt khí, tiện lợi cơ quyết đoán làm ra quyết định.
Truy binh tới cấp, không thời gian cho bọn hắn chậm rãi tưởng kế hoạch chu đáo. Trên đường hữu tuyết đọng hòa biến dị thực vật, cần lúc nào cũng thanh lí, tốc độ xe mau không đứng dậy, chẳng sợ lửa cháy đến nơi cũng vô dụng, bị đuổi theo là sớm sự, cho nên bọn họ đơn giản tại nhất thoát ly đầu cầu đóng ở nhân viên tầm mắt sau liền nắm chặt thời gian khiến trừ bỏ lái xe hòa Lý Mộ Nhiên bên ngoài những người khác đều xuống xe, tàng đến thôn hậu loạn thạch sơn thượng, mang theo đoàn xe sở hữu súng ống đạn dược, tại thượng mặt nhanh chóng mắc khởi một đạo đơn giản ẩn nấp lại cực cụ uy lực phòng ngự tuyến, cho dù là bị phát hiện, tin tưởng cũng có thể khiến đối phương biết khó mà lui.
Đương nhiên, lau đi mọi người dừng lại song song kinh xứ sở lưu lại dấu vết vẫn là phải , làm loại sự tình này, kiều dũng thạch bằng tam cùng với trầm trì những người đó đều là hảo thủ. Năng đa giảm bớt một phần bị phát hiện khả năng tính, đối bọn họ đương nhiên không chỗ hỏng, dù sao ai cũng không nghĩ làm một hồi không hề ý nghĩa giá, nhất là cùng vốn đã muốn bắt đầu khan hiếm đồng loại. Vô luận ai thắng ai thua, chết khẳng định không thể thiếu.