Hello :)))))

50 6 5
                                    

Hm.....bắt đầu bằng những sự thật dzìa mị đi :)))) Vì thông tin cá nhân mị đã viết trên cap rồi nên thôi, những sự thật "cực kì thú dzị" vìa mị sẽ được tiết lộ dưới đây...





.......































.......























Muốn biết thật hả?! Nhạt lắm đó?!




























......






















Ok nè. Ơv<

1/ Mị là một người cực kì ghiền ăn~ ăn ăn tất, vì mị được trời ban cho một ân huệ, có ăn nhiều cách mấy đi nữa cũng chỉ lên cân chứ không mập lên được, vòng hai tuy không phải con kiến nhưng cũng khá đẹp - 61cm. Vì vậy mị cứ ăn và ăn và ăn~ (quá khứ huy hoàng từng lỡ ăn muỗi, bôi son dưỡng chỉ để liếm vì nó ngọt, cạp má thằng em, cạp vai thằng bạn, măm măm luôn hủ chao mẹ để dành ăn với cháo trắng, nuốt sạch mấy viên ngọc trai nhỏ trong sợi dây chuyền của mẹ hồi bé....)

2/ Mị hiền khô à~ có khi còn bị bắt nạt vì quá hiền nữa cơ mà...một khi mị đã thật sự tức giận thì chả ngán ai đâu, khẩu nghiệp dữ dội lắm đấy. Còn khi lỡ đụng chạm tới bạn bè, người thân hay những gì mị yêu thích như Anime/manga và Bangtan thì mua sẵn quan tài đi là vừa :))))))))

3/ Mị ghiền thể loại ngược, kinh dị và trinh thám mặc dù mị khá....ngu :vv Nhưng viết truyện ngược và kinh dị thì mị hơi bị "ghê ghê" ấy nha~

4/ Mị là công :)))))) Công 100% :))))))) Và là Yandere :))))))))

5/ Mị bị nghiện nghe nhạc, trừ lúc phải học và cần tập trung cao độ ra thì lúc nào cũng phải gắm tai nghe vào nghe nhạc mới chịu được. (Lâu lâu vẫn đem điện thoại tai nghe vào trường và ngồi nghe nhạc một cách bezt tỉnh)

6/ Mị từng có thời gian bị trầm cảm khá nặng vì những lời chê bai, khinh bỉ từ bạn bè. Đỉnh cao là vào năm lớp 3, bọn nunglon kia chửi ba mẹ mị là thứ mất dạy, mị là thứ "nước mắt cá sấu". Xui xẻo thay, vừa xong tiết Mỹ Thuật và trên bàn mị đang có con dao rọc giấy. Và mị nói thật, lúc đó mà hông có bảo mẫu ngăn mị lại chắc mị phạm tội "giết người hàng loạt" rồi. Qua đến tận năm cấp 2 thì nó đã đỡ hơn vì mị đã làm quen được với nhiều người bạn tốt. Nhưng thật ra mãi cho tới khi cuối năm lớp 7, con ngồi kế mị "dụ dỗ" mị đi vào con đường mang tên "Bangtan Sonyeondan", mị mới thực sự cảm thấy yêu đời và yêu bản thân mình hơn~

7/ Nếu ai hỏi mị muốn theo nghề gì, mị sẽ nói là ca sĩ. Mị hát khá ổn và cũng tự tin với giọng hát của mình. Cơ mà cũng có một ngành nghề níu kẹo mị đó là ngành phẫu thuật. Từ nhỏ mị đã có sở thích mổ xẻ hay phá tung một cái gì đó ra để được tìm hiểu rõ bên trong chúng. Và sở thích này càng lớn dần cho đến tận bây giờ, khi mà thứ mị muốn mổ xẻ không phải là đồ vật hay động vật nữa mà là.......con người :)))))))))))

8/ Mị phẳng :)))))))))))))))))

9/ Mị lười :))))))))))))))))))))

10/ Mị dốt Hoá ngu Văn thù toán số và ghim Mỹ thuật.

11/ (Sự thật đã được kiểm chứng) Mị ngu ngu vậy mà ứ ngờ IQ 100 :))))))) (một người bình thường có IQ từ 70 đến 80) Làm bài test thì mị chỉ đơn giản là ngồi suy nghĩ rồi uýnh đại, trúng thì trúng éo trúng thì thôi. Và đó từ từ hồi năm lớp 5. Còn EQ là 130. (Sao tự nhiên mị thấy nó hư cấu vãi lìn)

12/ "Thế giới phép thuật" là dựa vào chính xác 90% những gì xảy ra trong cuộc sống mị trừ phần phép thuật ra thôi.

13/ Mị từng bị hội chứng "Chunnybiou" :)))))














Tao nói xạo! Đến bây giờ tao vẫn còn bị đấy :)))))))))


14/ Mị đang có rất nhiều ý tưởng viết truyện, "Thế giới phép thuật" trong đầu mị đã gần đi đến hồi kết, và "Đoản BTS" thì nhiều đến mức chưa biết khi nào sẽ hết. Nhưng mức năng lượng và thời gian có hạn không cho phép mị viết quá nhiều thôi :))))))))

15/ Mị đang ấp ủ một giấc mơ rất lớn mà một lúc nào đó mị sẽ bật mí cho mọi người sau~

Đó là tất cả những gì thú vị về mị mà mị chỉ mới nghĩ ra. Còn nhiều lắm nhưng chưa biết viết gì vào nên.....


















Phắn đây 😄😄😄😄

































Love you all from Mitsuki ❤️❤️❤️

Góc sunsee chuyện đời :)))))))))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ