Đây là món quà Lee muốn dành cho chị @NgaaHng , cảm ơn chị đã ủng hộ em.❤❤❤
"Bộp!"
Tôi không nhịn được nữa rồi! Nhất định hôm nay, phải cho cậu ta biết thế nào là động vào Sagittarius này!
- BẠC XỬ NỮ!!! Tôi hiền quá phải không? Không chọc tức tôi cậu không sống nổi sao?? HẢ???
- Xử Nữ, cậu lại chọc 4 mắt sao?
- Cậu ấy như vậy có phải là quá...
- Quá đáng không?...
Bọn con trai nhìn tôi rì rầm, bao nhiêu thứ ánh mắt cứ thế mà dán vào, thương cảm có, ngạc nhiên có, khinh bỉ cũng có, nhưng mà tôi mặc kệ. Thứ tôi quan tâm nhất bây giờ là trừng mắt với cậu ta, vậy mà nhìn cái bản mặt muốn ăn đòn đó kìa, cứ như là thấy cái gì đó khiến cậu ta thích thú lắm.
- Tôi chỉ muốn tốt cho cô thôi mà, bốn mắt...
Xử Nữ cậu ta nhe răng ra cười, khoe hàm răng trắng đều, nhưng đối với tôi, nó thậm chí còn không bằng hàm răng của con Bẹc dê trông nhà, bởi răng nó thể cắn gẫy cả xương, còn răng cậu ta thì không.
- Tốt? Tốt cái nỗi giề??? Mắt cá, cà rốt, dầu gấc, dầu cá hồi...?
- Thì chả là tốt cho mắt cậu đấy còn gì? 4 mắt a~~
- Ừ. Cậu để mắt cá vung vãi như hạt chân châu của cốc trà sữa bị đổ như thế kia, cà rốt thì mới nhổ lên phải không? Còn dính đầy bùn với đất mà thả tự do lên bàn. Ngay cả thậm chí dầu cá hồi với dầu gấc cậu còn đổ hết cả ra sàn... Tấm lòng rộng mở cao cả của cậu thì tôi đâu dám nhận!?
- Thật ngại quá.
- BẠC XỬ NỮ!!! Cậu chọc tức tôi đấy à?
- Hoàng Nhân Mã! - Tiếng gọi của Lâm Song Ngư làm tôi chợt tỉnh - Anh Hàn gọi đấy!
- Ừ. Tới đây. - Tôi không quên quay ra lườm cậu ta một cái rồi mới đi
~~Sân thượng~~
- Anh Bạch Dương.
- Nhân Mã à?...
- Anh gọi em có gì không?
- À... Chả là Công ty Star mới đổi nam chính đại diện.
- Thì...?
- Bạc Xử Nữ.
Hừ! Lại là cậu ta!
- Anh biết rồi đấy, như những lần trước, hủy đi.
- Nhưng như vậy là ta sẽ chịu tổn thất rất lớn, với lại, lợi nhuận từ Star là không nhỏ. Nếu hủy, e là...
- Vậy thì phải giữ thôi. Dù sao thì em cũng quen giám đốc của công ty ấy, em sẽ nói chuyện với họ.
- Ừm. Vậy còn... bao giờ em mới đi học, với thân phận thật của mình đây?
- Không. Em thấy thế này thoáng hơn.- Ngoại trừ việc ở cái lớp hầu hết toàn trai xinh gái đẹp ấy, thường bị coi thường với cả luôn bị tên trời đánh ấy bắt nạt ra thì mọi việc đều ổn
- Ha! Vậy còn không cảm ơn tôi lấy một lời cơ đấy! Tôi phải mất bao nhiêu là chất xám với bao tiền mỹ phẩm để giảm đi độ xinh đẹp của nhà cậu đấy!
- Ừ ừ. Cảm ơn. Cảm ơn chị Song Ngư xinh đẹp nhiều nhiều.
- Nhân Mã, nếu có chuyện gì, phải nói với bọn anh.
- Vâng. - Tôi cười vui vẻ với Bạch Dương rồi vẫy tay chào 2 người về lớp.
Họ, Lâm Song Ngư và Hàn Bạch Dương, một người là trợ lý, một người là quản lý, chỉ có 2 người họ biết tôi cải trang đi học, cũng chỉ 2 người họ là quan tâm đến tôi, cũng chỉ 2 người họ coi tôi là bạ thực sự.
~~Vào lớp~~
- Xử Nữ à, cậu đúng là đẹp trai quá thể đáng rồi đóa!
- Đúng đấy Xử Nữ, cậu lại còn tài năng nữa chớ!!
- Êu... Còn học giỏi thông minh nữa!!!
...
Thật phiền phức quá! Tán gái thôi mà, có phải là mọi lúc mọi nơi không?? Định không cho ai vào lớp ấy à?!
- E hèm, cho đi nhờ cái.
- 4 mắt! Cậu đây rồi! Vứt giùm tôi cái này nhá.
Nói rồi cậu ta vứt một đống giấy vào tay tôi, đã thế rồi còn phủi tay như đuổi chó nữa!!
"Bộp!"
- 4 mắt! Sao cậu lại ném giấy vào mặt Xử Nữ vậy?!
- Hừ! - Mặc cho đám con gái bất mãn, tôi tức tối bỏ đi thẳng vào trong lớp. Thật là một lũ háo sắc!
- Á!!!
- OMG!!!
- XỬ NỮ! Sao cậu lại nắm tay 4 mắt chứ?!
Tôi điên! Điên thật rồi! Dù cố gắng giật tay ra thế nào nhưng đều không được.
- Bạc Xử Nữ! Bỏ tay ra!!
- Hoàng Nhân Mã! Rốt cuộc cậu và Hàn Bạch Dương có quan hệ như thế nào??
- Có thì sao? Mà không có thì sao? Việc gì đến lượt cậu quan tâm? Cậu là gì chứ?
- Tất nhiên là tôi quan tâm. Tôi... Không. Cậu ta là quản lý của Sagittarius.
- À... Đúng là như vậy. Cậu đang lo lắng sao? - Tôi nhìn cậu ta khinh bỉ
- Đúng.
- Ha! Thật đáng thương!
Nhân luc cậu ta không để ý, tôi lập tức giậ tay ra. Hu hu... Đau quá!
- Ê nhìn kìa... Có phải tao hoa mắt không nhỉ? Chỗ Xử Nữ vừa chạm vào cô ta...
- ... Nó... Nó trắng lên thì phải...
Tôi giật mình, thôi chết, ai bảo cậu ta ra mồ hôi nhiều như thế chứ?! Làm thế nào đây nhỉ? Hay bảo bọn họ là do Xử Nữ có phép làm trắng da người khác nhỉ?... Không được rồi, chắc gì họ đã tin. Tôi đang tần ngần không biết làm thế nào thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhân Mã - Xử Nữ][Short story] Đối thủ
Short StoryTiểu thư Sagittarius_1 Idol siêu nổi tiếng, đối thủ cạnh tranh của Bạc Xử Nữ_nam thần đại nhân. Kẻ tám lạng, người nửa cân, tranh dành nhau cái ghế số 1 của ngành giải trí. Yo, ai ngờ được là lại bằng tuổi, chung trường, chung lớp, thâm chí là ngồi...