ONE-SHOT

180 14 13
                                    

Hôm nay cả Honmaru được trang hoàng lộng lẫy để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại. Chính là đám cưới của Daihannya Nagamitsu với vị chủ nhân của anh. Tất cả mọi người trong nhà đang phải tất bật, chạy ngược chạy xuôi để chuẩn bị mọi thứ để có được một cái đám cưới hoàn hảo nhất. Mà phải quay ngược lại một tháng trước, cái ngày mà Daihannya ngỏ lời cầu hôn Saniwa trước mặt bao ánh mắt ngạc nhiên của tất cả các Toudan trong nhà. Mà họ cũng lường trước được ngày này cũng sẽ tới thôi. Không ai trong nhà mà không biết tình yêu của một kẻ thích văn chương như Daihannya dành cho Saniwa. Cho nên sau ngày hôm đó tất cả đã chuẩn bị đồ đạc cho buổi lễ trọng đại này. Và giờ hãy cùng nhau dạo một vòng nha. Với tôi - Tsurumaru Kuninaga sẽ làm hướng dẫn viên cho mọi người. Sao lại là tôi mà không phải người khác hả? Tại vì tôi muốn quay lại cảnh hạnh phúc nhất của Saniwa nhà mình. Bắt đầu thôi nào!

Trong tất cả các bữa tiệc thì không thể thiếu món ăn rồi. Nhà bếp hôm nay bận rộn gấp ba lần bình thường. Đội bếp phải chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị món ăn đãi khách. Do là đám cưới của anh cả nên tất cả thành viên nhà Osafune phải có mặt hết ở trong bếp để chuẩn bị đồ ăn. Tất cả các món đều được trang trí rất trang nhã, đẹp mắt. Đúng là các em rất hiểu ý anh cả, biết tính anh rất thích các thứ tao nhã nên món ăn phải tao nhã theo. Cách trang trí món ăn đều do một tay Kasen làm hết, tại người này là thánh tao nhã mà. Nè! Mọi người có lời chúc nào muốn gửi đến tân lang tân nương không?

Mitsutada: "Aruji-sama, chúc Người có một đám cưới thật hạnh phúc nhé. Nếu như anh tôi có bất kỳ hành động gì khiến Người không vừa lòng, cứ việc nói với bọn tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ xử ảnh thay Người."

Koryuu: "Anh cả. Chúc mừng đám cưới của anh. Bọn em vui lắm luôn đó, vì cuối cùng cũng có người tận tình chăm sóc anh rồi. Hãy luôn yêu thương Aruji-sama đấy nhé! Chỉ cần Ngài ấy khóc thôi là tụi em xử anh. Nhớ đó!"

Kenshi: "Chúc mừng anh cả. Vậy là giấc mơ của anh thành hiện thực rồi nha! Anh phải nhớ là luôn làm Aruji-sama vui vẻ và hạnh phúc đó. Em mong hai người sẽ luôn ở bên nhau trọn đời, dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa. Vậy nha!"

Azuki: "Aruji-sama, chúc mừng đám cưới của Người với anh cả của tôi! Tôi mong Người hãy luôn chiếu cố cho anh ấy. Anh tôi nhìn vậy thôi chứ đôi khi cũng cẩu thả và bê tha lắm. Tôi luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai người."

Kasen: "Lời chúc hả? Thật sự là tôi không biết chúc gì cho tao nhã hết. Nhưng mà tôi mong Ngài và Daihannya-dono có những ngày tháng vui vẻ cũng như hạnh phúc bên nhau. Tôi cũng mong là hai người thích món quà cưới mà tôi tặng. Đó là bộ ấm chén tao nhã nhất rồi đó. Ấy chết, tôi phải trở lại công việc của mình rồi."

Horikawa: "Chúc hai người thật hạnh phúc nhé! Em đang sợ là mình sẽ không chuẩn bị tốt cho đám cưới hôm nay, nhưng em sẽ cố gắng hết sức. Aruji-sama, khi Ngài về làm dâu rồi nhớ là nàng dâu tốt đó. Nếu sau này có khó khăn thì Ngài vẫn có thể nói với em. Em hứa sẽ giúp Ngài hết sức có thể! AAAA!!!! THÔI CHẾT, MÓN SÚP ĐANG TRÀN KÌA!"

Rồi rồi! Vậy là đã nghe được lời chúc của đội bếp rồi ha! Giờ thì đi dọc hành lang tới phòng cô dâu xem có ai không nha. Kia rồi, đám bô lão Heain, trừ tôi ra, đang trang trí cho các căn phòng. Honmaru hôm nay đúng là tràn ngập sắc đỏ luôn. Ê! Mấy ông già, gửi lời chúc tới cô dâu chú rể nè!

🎉 Bạn đã đọc xong [Touken Ranbu] [Daihannya x Saniwa] - Em Là Người Đẹp Nhất, Cô Dâu Của Ta! 🎉
[Touken Ranbu] [Daihannya x Saniwa] - Em Là Người Đẹp Nhất, Cô Dâu Của Ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ