Today (August.26,2014) Tuesday
Hello !! Saranghae :* kumusta kayo? ako nga pala si Jiya ang karakter sa storya na pinamagatang "A Simple Kpop Girl "
Itong araw na ito lang ako unang gagawa ng kwento ko ewan ko kung bakit ako mag gaganito dahil siguro inspired ako sa isang tao or should i say na masaya lang talaga ako dahil
gagawa ako ng kwento ko hahaha basta yun na yun let's proceed
Today (August.26,2014) Exam Day (english,economics,mapeh)
Gumising ako sa umaga ng 7:20 dahil akala ko walang pasok dahil umuulan. hayss...,matatutuwa na sana ako... pero bago yan mag papakilala muna ako, Ako nga pala si Jiya na isang babaeng Junior HS na,A ko ay 14 taong gulang,nag aaral ako sa isang pribadong paaralan. o diba...tagalog na tagalog dahil ako ay proud sa ating wika okay walang may paki hahaha then yun nga nagaaral pako.. tuloy ko nayung kwento ko :) umuulan ayoko pa bumangon dahil akala ko walang pasok pero nagfb muna ako para ma sure kung wala pero meron -_- chinat ko si crush <3 sabi niya meron :3 wala ako choice exam.kasi eh after nun kumain ako then naligo at nagbihis na uli ng uniform ko sa paaralan 8:30 nakami pumasok ng aking ate na si unnie.. grabe no sobrang late then yun na nga nag exam na kami .... woohh ang hirap hahah kahit multiple choice lang lahat ng yun haha after nun *fast forward* Nakita ko si crush ang fogi nya talaga haha may taping kasi kami para sa project namin then after ko magexam pumunta kami sa bahay ng aking kaklase na si Lish then yun nga bumaba kami ng tricycle then umuwi muna ako kasi mag papalit ako ng damit para sa taping then tumakbo nalang ako para makaalis agad kami tapos pumunta na kami sa bahay nila nagpalit kami dun tapos nun uminom ako tubig then nakita ko si crush na nakahiga haha ang kyot nya hahaha by the way si crush pala is crush ko haha magkaklase kami saka kasama namin sya magtaping haha then yun nga umalis kami uli para pumunta naman sa bahay ng isa kong kaklase na si Lyne ang mga kasama pala namin ay si josh,mella,Bie,hanie,lish,si crush na ang pangalan ay Jagi <3 then si lyne after nun naglalakad kami syempre ang sweet ni cras pinayungan ako haha keleg to the eyes ..yihieee <3 wahahaha then akala ko magkatabi kami ni lyne yun pala yung crush ko -_- nyawk ang awkward tuloy hahaha pero kilig naman din hahaha then after nun naglalakad kami natatawa ako kasi kinuha ko yung payong pero share kami dun pinayungan ko din sya pero mababa xD o dba mahusay.. binababaan ko talaga kasi para walang makikita dahil ako ay nagdidisguise sa hindi maipalawanag na kasagutan hahaha basta yun nagkasabay pa din kami ahaha tawa lang ako ng tawa parang baliw siguro dahil katabi ko sya o dahil mapupuntahan ko na yung bahay ni lyne then yun na nga naglalakad kami ingay namin sa daanan meyghed.... anlayo pala.xD medyo ilang miles lang de jk siguro ilang sikot lang yun 3 lang haha pero nung nakapunta nakami mayghed ung reaksyon ko "wow ang laki ng bahay" ang ganda kasi talaga mansion tapos nung nakapunta pako sa taas grabe ang ganda talaga gusto ko na tumira doon * to be continued * inaantok nako haha tuloy ko bukas ;) okay? haha di ko pa naman makakalimutan eh haha sasusunod uli ^•^ .
Yun nga after nun naiwan ako sa bahay ni lyne kasama ang mga boys syempre nandun na din si Jagi ^•^ tapos yun nagkwentuhan muna kami ni Lyne then nag laro after nun mga 5:50 umalis na kami hinatid pako hanggang bahay kasama si cras hahah keleg hanggang faa xD hahaha ang kulet nila kasi kunyari bodyguard namin sila tapos kaming dalawa ni lyne ang binabantayan haha basta ang cute nila hahaha tapos yun nakapasok nakos a bahay tapos sabi nila " baka nasa loob ang mananakit" tapos chineck pa ni Rell yung loob kung safe hahha by the way si rell pala kasama din namin sa taping higante sya hahaha tapos yun pumasok nako sa bahay at nagpalit ng dami then kumain at nag FB na nag chat nakami ng crush ko saka ng bestfriend ko saka may ipapakilala ako sainyo na kaibigan nasa next chapter siya :)
(uupdate nalang uli ako hahah antok nako susunod uli mga readers )
( 08/28/2014)nagchat uli kami ni Cras tapos yun sabi niya ang ganda daw ng mata ko parang kumikinang na parang may tubig haha kinilig ako xD basta ang cute nya parehas pa kami na kapag wala yung isa hinahanap haha katulad kanina naguusap kami haha nakakatuwa lang di nakami nag kakailangan haha ansaya pa sya pa nagdala ng bag ko ambait :3 hahaha basta puro sweet moments na ang binigay niya hahaha nvm xD susunod na uli hahah nag usap uli kami hahaha kinikilig puro kami hugots xD