Chat with Jagi and bestfriends

59 1 2
                                    

(09/03/14) kaming dalawa ni Jagi ay magkasama silid at kami'y nagusap ng masinsinan ahahha de jk nauusap lang kami tungkol sa alaga ko haha saka sa kaklase ko then syempre kinikilig ako magkatabi kami hahaha saka buti nalang nakakapag usap nakami dati kasi hindi hahaha tapos yun magkausap kami tapos chineecheer up niya ko saka kinocomfort ang sweet niya T__T kaiyak tapos yun sabi nya sakin "easy kalang, wag ka kabahan" tas pinapahiram nya yung copy nya ng paper tapos kinakalabit nya ko haha nakakatuwa sya tapos yun nasa room nakami tapos yun kung ano ano pinagsasabi kong nonsense tas nakatitug lang sya haha ang awkward tuloy walang tumatawa hahha kaming tatlo ni hanie hahaha grupo kasi kami haha tapos yun basta bestday ahahah tapos nung gabi na 9pm nako yung mga bestfriends ko Chinat sya xD kasi kinukwento ko sya haha tapos yun ininterview sya ahhaha tapos yun naging friends nya rin yung mga bestfriend ko nakakatuwa lang ahha mga baliw kasi kami eh nagsama sama hahaha basta yun pasado sya sa nga kaibigan ko im so happy ahaha tapos yun basta ang bait nya lagi nya kong tinatanong if kumain nako ganyan pero sinusuklian ko din yun haha pra fair kami haha basta yun ewan ko nagiging masaya kapag kasama namin sya skaa kachat then nasa bahay kami ni unnie tapos nakalock pala yung pinto tapos nandun nalng kami sa sala tapos kumain kami sa kusina tapos nagkwentuhan nalang kami tapos habang nag kwkwento ako naiyak nako ng sobra tapos yun naalala ko lang yung days na ok pa kami ni basta ahhah tapos yun masyado lang akon emosyonal pero naintidhan ako ni unnie Tha'ts my unnie haha mabait haha saka mahaba pasensya at the same time listener mapagkakatiwalaan talaga kahit na mas matangkad ako close kaming magkapatid haha tas yun medyo naiyak din sya pero panay bangit ko kay jagi kasi sya talaga yung umiintindi sakin kapag may problem ako ganun hahaha at nakilala ko sya at nakilala din sya ng mga bff's ko haha it's so nice to me na they  know each other alam nila sino crush ko saka kung pasado ba hahaha :) yun lang  (update ako sa susunod antok nako maga na mata ko kaiiyak hahaha  susunod uli :* Jaljayo ~ )

My StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon