http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3872035
渣渣复渣渣,就应当自渣
Chương 1 đệ 1 chương
Tác giả:
Khương Nguyên nằm ở trên giường, trong lòng ngực ôm tươi mới ngon miệng tiểu tam.
A trên tinh cầu khoa học kỹ thuật trình độ thập phần phát đạt, cơ giáp chiến hạm sớm tại mấy cái thế kỷ phía trước đã bị nghiên cứu phát minh ra tới, hiện đã trở thành nhất phổ cập một loại chiến tranh vũ khí.
Theo kinh tế ngày càng phát đạt, ngoại thương lực ảnh hưởng cũng ở từng bước mở rộng, không khỏi sẽ cùng một ít hàng xóm tinh cầu ngẫu nhiên phát sinh ma xát, hơn nữa tinh tế đường hàng không chuyển vận thượng phong phú vật tư, trong đó thật lớn ích lợi cũng hấp dẫn tới không ít tinh tế hải tặc thèm nhỏ dãi.
A tinh quân đội nhưng nói là ở chiến hỏa cùng máu tươi trung rèn luyện ra tới thiết huyết binh khí, nhập quân khảo hạch cực kỳ khắc nghiệt, nhưng trong đó thượng đến tướng soái, cho tới phổ binh, thu vào đều đại đại cao hơn bình quân trình độ, chỉ cần thông qua khảo thí, liền có thể được đến một bút xa xỉ lương tháng, cuối năm còn có phong phú tiền thưởng.
Nhưng mà, này hết thảy đều cùng Khương Nguyên không quan hệ, hoặc là nói chỉ có như vậy một chút nho nhỏ quan hệ.
Hắn cũng không phải quân nhân, cũng không có nhập ngũ hứng thú, càng không phải cái gì học viện quân sự học sinh, Khương Nguyên chỉ là một người không có tiếng tăm gì...... Toàn chức chủ phu.
Cùng này khoa học kỹ thuật phát đạt, lực lượng quân sự hùng hậu tinh cầu chi gian, nhất chặt chẽ kinh tế liên hệ, đó là hắn pháp định bạn lữ, là một người nho nhỏ thượng sĩ.
Cho nên, hắn mỗi tháng đều có thể từ cố định tài khoản thượng, lấy ra bạn lữ 3 vạn lương tháng, cuối năm còn có 10 vạn tiền thưởng, từng năm tăng lên!
Đến nỗi tên kia thượng sĩ...... Ở quân đội công tác, nếu không trở về nhà là sẽ bao ăn ở, đối phương đã đi công tác đóng quân tại ngoại tinh cầu một năm, lúc này không ra quỹ, càng đãi khi nào
Khương Nguyên cơ hồ là gấp không chờ nổi khiến cho chính mình tâm thần thất thủ, bị một người chủ mưu đã lâu tiểu tam cấp câu thượng.
Hắn nhìn về phía trong lòng ngực người, lớn lên một bộ mặt trái xoan, trắng nõn sạch sẽ, văn văn nhược nhược, cùng những cái đó man quân hán tử hoàn toàn bất đồng, mặt mày lộ ra một cổ ôn nhu dáng vẻ thư sinh, nhìn liền rất mềm mại dễ đẩy ngã.
Người này tên là Lâm Hiên, là từ nửa năm trước liền chủ động cùng hắn mắt đi mày lại, ba tháng trước lẫn nhau lẫn nhau tố tâm sự, một tháng trước Khương Nguyên liền đáp ứng hắn dọn tiến vào ở cùng một chỗ, ở nguyên phối ra ngoài này đoạn trong lúc, công khai tu hú chiếm tổ!
Một đoạn này thời gian tới nay, hai người chẳng phân biệt trường hợp, cho dù là ra ngoài ở công chúng trước mặt, cũng không chút nào che dấu nị ở bên nhau, sợ người khác không biết dường như.
Màu xanh biển thoải mái trên giường lớn, Khương Nguyên bắt chước xong việc một chi yên hành động, chỉ là hắn ngày thường không hút thuốc lá, cho nên không bậc lửa, chỉ là hư hư ngậm ở trong miệng.
Hắn đi vào thế giới này, nhiệm vụ yêu cầu chỉ có hạng nhất, diễn hảo một người tra nam, thả làm này được đến ứng có kết cục!
Tuy rằng không có bất luận cái gì phụ trợ giúp đỡ, ở nhiệm vụ trong quá trình cũng không có chút nào nhắc nhở, nhưng Khương Nguyên vẫn cứ cảm thấy khó khăn không lớn, rốt cuộc người tốt khó làm, người xấu dễ đương.
Chỉ là cái này nhiệm vụ có một chút bất tận như người ý địa phương: Hắn đang tiến hành nhiệm vụ trước một đoạn thời gian, thuộc về một loại bộ phận mất trí nhớ trạng thái, hoàn toàn nghĩ không ra cái gọi là nhiệm vụ cùng chính mình thân phận thật sự, chỉ biết bằng vào bản năng lấy nguyên trụ dân thân phận kiếp sau sống, chỉ có tới rồi nào đó thời gian tiết điểm, mới có thể khôi phục toàn bộ ký ức.
Bởi vậy Khương Nguyên cũng không biết, phía trước hắn là như thế nào cùng nguyên phối đi tới cùng nhau, bất quá ngẫm lại này kịch bản khả năng chính là ở thích thời điểm mặt dày mày dạn cưới nguyên phối, hiện tại có tiểu tam lại bội tình bạc nghĩa thôi.
Cỡ nào thường thấy tra nam kịch bản.
Lâm Hiên dựa vào trên vai hắn, quang lộ tô vai nhìn qua trơn trượt ngon miệng, hắn thanh tuyến so tế, mở miệng cũng là lịch sự văn nhã, "Lâm Lang khi nào trở về, ta có phải hay không cần phải đi đâu?" Hắn cọ cọ Khương Nguyên cánh tay, ôn nhu oán giận, "Thật luyến tiếc ngươi!"
Khương Nguyên cười cười, sờ soạng một phen mép giường người khuôn mặt, "Sợ cái gì, trở về một thời gian hắn liền lại muốn đi ra ngoài, đến lúc đó ngươi lại một lần nữa dọn tiến vào."
Lâm Hiên ánh mắt sáng ngời, ngay sau đó rồi lại ảm đạm rồi đi xuống, hắn ra vẻ ủy khuất nói, "Chính là như vậy tới tới lui lui, ta luôn lo lắng hãi hùng, ngươi liền không thể ngẫm lại biện pháp sao?"
Khương Nguyên cúi đầu nhìn về phía hắn, "Vậy ngươi muốn thế nào?"
Hơi thấp trong thanh âm mang theo một loại mê người ý nhị, Lâm Hiên không khỏi tâm thần lay động, "Ngươi cùng hắn ly hôn đi!"
Lời vừa ra khỏi miệng, hắn lại có điểm hối hận, lo lắng nhanh như vậy tiến triển, Khương Nguyên sẽ phản cảm. Lâm Hiên cẩn thận quan sát một chút Khương Nguyên biểu tình, phát hiện lại là không có chút nào không kiên nhẫn hòa khí phẫn.
Một lát sau, hắn nghe thấy Khương Nguyên chậm rãi mở miệng nói, "Tiền làm sao bây giờ, chúng ta hằng ngày chi tiêu, ra ngoài mua sắm, ăn nhậu chơi bời, nhưng đều không rời đi kia trương tạp."
Lâm Hiên bĩu môi, cũng không tin tưởng, "Ngươi còn sẽ thiếu tiền sao, ly hôn hai bên các phân đến một nửa tài sản, Lâm Lang nhiều năm tích tụ đối chúng ta tới nói, liền tính là một nửa cũng dư dả, nghe đồn năm đó ngươi truy ta kia biểu ca truy vô cùng, thật vất vả mới đến tay, chính là hối hận hiện tại cùng ta ở bên nhau?"
Khương Nguyên khinh thường cười nhạo nói, "Như thế nào sẽ, mấy năm nay sớm đều ăn nị, luôn ra bên ngoài chạy, một chút đều không màng gia, lại không có ngươi này phong tình, ai choáng váng còn sẽ tiếp tục thích hắn."
Lâm Hiên lúc này mới cảm thấy mỹ mãn, hắn làm nũng hỏi, "Ta đây đâu, ngươi có thể hay không cũng nị ta?"
Khương Nguyên đang nghĩ ngợi tới dùng vài câu kinh điển lời âu yếm ứng phó, không nghĩ tới lúc này đại môn bị "Phanh" một tiếng đá văng, ba năm người đột nhiên vọt tiến vào.
Lâm Hiên bị dọa đến hét lên một tiếng, dùng tay kéo khởi hai người trên người cái chăn, nỗ lực đem bả vai chôn xuống, một bộ điềm đạm đáng yêu bộ dáng dựa vào Khương Nguyên bên người.
"Các ngươi là ai, làm sao dám tự tiện xông vào người khác phòng ở?!" Khương Nguyên kinh hoảng thất thố chất vấn nói.
Xông vào trước nhất mặt nam tử một đầu màu lam tóc quăn, hắn thấy rõ trên giường trường hợp sau, cười lạnh móc ra một phen màu ngân bạch thương (súng), động tác lưu loát đem họng súng nhắm ngay, đang muốn lên đạn, lại bị mặt khác một người theo sát đi lên, nâng lên tay cấp đè xuống.
Tên kia màu đen tóc ngắn nam tử lớn tiếng nói, "Một đôi cẩu nam nam, không đáng ngươi xúc phạm quân luật!"
Tóc quăn nam tử hít một hơi thật sâu, ngữ khí bên trong chứa đầy phẫn nộ, "Lâm Lang ở bên ngoài vào sinh ra tử, hắn lại cầm này tiền mồ hôi nước mắt đi bao dưỡng tiểu tam, ở chỗ này phong hoa tuyết đêm, chẳng lẽ không nên chết sao?!"
Tóc ngắn nam tử nhất thời không nói gì, thấp giọng nói, "Đây là Lâm Lang gia sự."
"Xuất quỹ người, còn xem như cái gì quân đội người nhà!"
Tóc ngắn nam tử thở dài, đang muốn nói điểm cái gì, lại là nghe thấy phía sau truyền đến tiếng bước chân, yên lặng nhường ra lộ tới.
Tóc quăn nam tử cũng đem thương (súng) thu lên, giương mắt nhìn về phía người tới, chuyện này, đích xác vẫn là đến làm đương sự giả tới thân thủ giải quyết, mới là biện pháp tốt nhất.
Lâm Hiên đôi môi phát run, sắc mặt có chút tái nhợt, hắn nhìn thấy một người thân trường ngọc lập, lưng đĩnh bạt nam nhân chậm rãi đã đi tới, tuấn mỹ trên mặt bên phải có một cái thật dài vết sẹo, giống như là một khối mỹ ngọc thượng bò một con con rết, nhìn qua làm người vừa yêu vừa sợ.
Này không phải Lâm Lang, hắn như thế nào sẽ trở về, không phải nói khoảng cách thăm người thân ngày về còn có nửa năm sao!
Tên kia nam tử phía sau còn theo mấy người, đều là thân xuyên quân trang, đối bọn họ trợn mắt giận nhìn, tay đã đặt ở bên hông xứng thương (súng) thượng, rất có một lời không hợp liền đem hai người biến thành tổ ong vò vẽ tư thế.
Lâm Hiên thấy gièm pha bại lộ, còn bị người trảo vừa vặn, trong lòng kinh sợ không thôi, vạn phần lo lắng nhìn về phía Khương Nguyên, hiện tại lúc này, hắn chỉ có thể trông cậy vào Khương Nguyên!
Theo nam nhân cất bước đến gần mép giường, trong phòng một mảnh yên tĩnh, không khí có vẻ có chút quỷ dị.
Một lát sau, mọi người mới nghe thấy Lâm Lang chậm rãi mở miệng, "Ta xin nghỉ dẫn người trở về, tưởng cho ngươi một kinh hỉ, không tính tự tiện xông vào." Hắn biểu tình bình tĩnh trả lời Khương Nguyên kia một tiếng chất vấn, rồi sau đó thanh âm trầm thấp hỏi, "Ngươi đâu, không giải thích chút cái gì?"
Đúng vậy, ngươi nhưng thật ra nói điểm cái gì! Lâm Hiên gắt gao bắt lấy Khương Nguyên cánh tay, hận không thể thay thế hắn quỳ xuống đất xin tha, tìm cái thời điểm đối phương có người có thương (súng), cũng không thể cứng đối cứng, trước lừa gạt qua đi, lại từ từ mưu tính mới hảo.
Khương Nguyên: "......" Đây là muốn công đạo lâm chung di ngôn sao.
Hảo nửa ngày, Khương Nguyên mới chậm rãi mở miệng, thanh âm run run rẩy rẩy, "Còn không phải là chơi nị ngươi, không nghĩ tiếp tục đi xuống, việc này miễn cưỡng không tới, chúng ta hảo tụ hảo tán, hà tất làm cho khó coi như vậy."
"Ngươi đánh rắm!" Tóc quăn nam tử nhịn không được lại muốn giơ súng, lần này tóc ngắn nam tử cũng không có ngăn lại, hắn nghĩ thầm nếu Lâm Lang còn luyến tiếc xuống tay, bọn họ hoàn toàn có thể đại lao, thình thịch chết cái này không biết xấu hổ người!
Lâm Lang tiến lên một bước, cái này khoảng cách, cơ hồ là từ thượng nhìn xuống hai người, "Chơi nị, ân?"
Khương Nguyên giật giật yết hầu, hơi hơi gật gật đầu.
Lâm Hiên hận không thể đem người này đầu cấp ninh xuống dưới, hắn như thế nào sẽ coi trọng loại này không có nhãn lực kiến thức nam nhân, căn bản không thể có nửa điểm trông cậy vào!
Tóc quăn nam tử rốt cuộc nhịn không được, hắn thấy kia hai người lúc này thoải mái dễ chịu nằm ở trên giường, còn đắp chăn, tức khắc giận sôi máu, nếu làm như vậy gièm pha, cần gì phải cất giấu!
Tóc ngắn nam tử nhất thời không chú ý, làm bên người đồng bạn vọt đi lên, trơ mắt thấy tóc quăn nam tử một phen nhấc lên kia trương chăn, kéo xuống này duy nhất nội khố.
Cùng với Lâm Hiên chấn kinh tiếng kêu, trên giường hai người lúc này không hề che đậy xuất hiện ở mọi người trước mắt.
Lâm Lang nhíu mày, muốn đem trên người áo khoác cái ở Khương Nguyên trên người, lại là ánh mắt đi xuống một hoa, tức khắc có chút nghiền ngẫm dừng trong tay động tác.
Tóc quăn nam tử đang muốn cười nhạo ra tiếng, thấy rõ ràng sau cũng có chút trợn mắt há hốc mồm, "Các ngươi như thế nào đều ăn mặc quần"
Xem trên giường dấu vết, cũng không giống như là phát sinh quá gì đó bộ dáng.
Tóc ngắn nam tử sờ sờ cằm, như suy tư gì, căn cứ thu thập tới tin tức, này hai người pha trộn ở bên nhau đã có rất trường một đoạn thời gian, chẳng lẽ còn chưa đi đến đi được tới này một bước?
Này cũng không hợp lý...... Những người khác đều mang theo hoài nghi ánh mắt nhìn về phía Khương Nguyên, nên không phải là vị này không được đi! Rồi sau đó lại có bộ phận ánh mắt dừng ở Lâm Hiên trên người, nguyên lai tinh thần luyến ái, còn có thể trở thành tiểu tam, đại khái thật sự gần là vì tiền.
Lâm Hiên bị xấu hổ không được, ai có thể nghĩ đến, mỗi lần Khương Nguyên cùng hắn ở trên giường, đều là đắp chăn thuần nói chuyện phiếm? Mỗi lần hắn muốn làm thời điểm, đối phương không phải nói quá mệt mỏi, liền nói không khí không thích hợp......
Lâm Hiên đối này thực không hiểu, làm kia sự tình còn muốn cái gì không khí! Bất quá hắn là - cắm - đủ - người, cũng không hảo bức cho thật chặt, thứ tốt một chút một chút hưởng dụng cũng đáng đến.
Khương Nguyên không nghĩ tới còn có người sẽ xốc lên chăn xem, hắn miễn miễn cưỡng cưỡng giải thích nói, "Kỳ thật chúng ta đang định làm, ngươi liền dẫn người vọt vào tới." Ngôn ngữ gian còn mang theo vài phần tiếc hận.
Lâm Hiên ở một bên nghe xong, trong lòng run sợ, người này là không phải điên rồi, hiện tại còn dám chọc giận mới từ chiến trường trở về Lâm Lang, này không phải tưởng lôi kéo hắn cùng đi chết sao?
Không, hắn còn trẻ, còn có rất tốt niên hoa có thể tiêu xài!
Cái loại này đối mặt cường thế như lang nguyên phối, còn một bộ oán trời kêu mà, kêu khổ tâm sự tiểu tam, đều là không mang đầu óc lên giường người, trong lúc nguy cấp, quan trọng nhất chính là đầu tiên muốn đem chính mình cấp trích đi ra ngoài!
Nếu là dám ở lúc này kêu "Ngươi có phải hay không muốn chia rẽ chúng ta" linh tinh nói, giây tiếp theo có lẽ đã bị người trực tiếp lấy thương (súng) cấp băng.
Nghĩ đến đây, Lâm Hiên bài trừ một tia lấy lòng tươi cười, tay cũng lặng lẽ buông lỏng ra Khương Nguyên cánh tay, "Biểu ca, thật là ngượng ngùng, lũ lụt vọt Long Vương miếu, Khương Nguyên vẫn luôn cùng ta nói các ngươi đã ở riêng hồi lâu, bạn lữ khế ước thùng rỗng kêu to, lẫn nhau thương định tùy thời đều có thể ly hôn, ta mới đồng ý cùng hắn ở bên nhau...... Thật không nghĩ tới......"
Nói tới đây, hắn hung hăng nhéo một phen Khương Nguyên, ủy khuất bị lừa nước mắt một giây liền theo gương mặt chảy xuống dưới, "Đều là ngươi, cái này đại kẻ lừa đảo, bắt cá hai tay, còn tưởng ly gián ta cùng biểu ca cảm tình!"
Khương Nguyên bị niết tê rần, lại không có như thế nào để ý, bất quá là cánh tay thượng xanh tím một khối thôi.
Kết quả giây tiếp theo, Lâm Hiên đã bị người nhắc tới tới, cấp ném đi ra ngoài, toàn bộ thân thể đâm toái pha lê, bay ra ngoài cửa sổ......
YOU ARE READING
Tra Tra Phục Tra Tra, Thì Phải Tự Tra ( Nhanh xuyên )
General FictionTác giả: Phong Hưởng Vân Tri Đạo http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3872035 Văn án: Hắn đi đến thế giới này, nhiệm vụ yêu cầu chỉ có một hạng: Diễn hảo một tên tra công, cũng được đến nên có trừng phạt. Mặc dù không có bất kỳ phụ trợ, mà Khươn...