" sa umaga't sa gabi sa bawat minutong limilipas , hinahanap hanap kita"
Grabe !! wala akong magawa , so eto ako soundtrio mode nanaman,Eh kase naman walang pasok eh.Wala naman akong kasamang lalabas neto.
"sa isip at panaginip bawat pagpihit ng tadhana , hinahanap hanap kita"
Daniell Jhon Ford Padilla !! bat ang gwapo mo ?? Nyahhay (^_^)v
Stucked uo ako dito sa kwarto ko . Walang makausap , walang magawa , walang kateks .. WALA NA !! Hmmmmmmppp ..
O nga pala I haven't introduce myself pa . I'm Jazeth Hannah Jaramillo . 16 years old , a pure Filipino and I am a 1st year IT student at *censored* University. I have my 2 Bestfriends , they are Sharmine Torres and Timothy Gonzales . They've been my Bestes for almost 2 years . :DD
"Bzzt" oh may nagtext ha ... From:0917801**** Best dito kami 7eleven , lika na dito .. Tim nga pala to nakitext lang =DD Bilisan mo ha ..
Ok , ok sge .. pupunta na . BAlak ko pa man din matulog eh pero matatanggihan ko ba naman kase tong bestfriend ko .. Pero uy wag kayo ha , kahit papano habulin to , gwapo , matangos ilong tsaka maputi . Sa ugali wala din akong masabi eh , mabait , masipag . friendly :DD at masayahin .
calling .. best Tim :)) <3
bat naman kaya to tumatawag? tanong ko sa sarili ko.
T : best bilisan mo !! wala na kong kasama oh .. iniwan na nila ako J : eto na oh ! eto na nga .. excited lang ? malapit na po T : oh sya bilisan mo ha ..
Then he hung up the phone .. ako sana gagawa nun eh . T.T
J : KAHIT KELAN KA TALAGA MR.TIMOTHY GONZALES !! bakit ba masyado mo yata akong pinapabilis na pumunta dito ha ?
napalakas yata boses ko ha .. nagsitinginan kase sila lahat saken eh .. yeep sorry :/
T : kelangan sumigaw ? J : oh sya oh bakit nga ? T : wala na akong kakwentuhan eh .. kwentuhan mo naman ako :)) sige na .... (sabay puppy eyes) J : ok ok !! batukan kita jan eh .. hay nako kahit kelan ka talaga !!
Sguro mga 45 minutes din naman kaming nagkwentuhan tapos ayun .. sabi nya continue nalang daw namin kwentuhan habag naglalakad pauwi .. may kinekwento sya saken eh .. its about sa chika babe na trip "daw" nya sa school ..
J :naku naku wag na kasen torpe best .. da mubs na an baka maunahan ka pa ng iba jan lagot na !! T : tuma-timing lang best ! tska di ako torpe no loko to !. hmm
di namin namamalayan nasa tapat na pala kami g bahay .
T : oh andito na pala tayo sa bahay nyo eh .. sge pasok kana .. uwi na din ako :)) babay best !! J : ok ingat ka jan best ha .. babay thank you sa kwentuhan :) bukas ulet .. INGAT BAKA MADAPA KA ..haha ..
Such a mean girl ..
*****
Pa-vote guys .. keep on sending your comments :)) chao !!