continuation & ending

1.1K 36 24
                                    

Updated~ August 31, 2014

cont:

•••

Walang pasok ngayon ang JHAS dahil may meeting lahat ng teacher, nawawala kasi ang kaisa-isang anak ng may-ari ng school na ito dalawang buwan na nga daw nilang hinahanap pero hindi nila matagpuan.

problemado ang school namin ngayon dahil after graduation last year nawala si Miss. Dysel Micah Hai. The only one daughter of the owner of this school.

maganda si ate Dysel idol ko nga yon eh. super taray at habulin talaga ng mga lalaki pero lagi niya itong binabara at binabasted agad.

baka isa sa mga manliligaw o may gusto sa kanya ang dumukot dito.

Pumunta ako ng school kahit walang pasok kasi isasagawa ko na ang  plano ko.

"cross fingers!!!"

Kunwari dumaan ako sa office ni Sir. Yukii, narinig ko kasi siya kahapon na need niya ng tulong dahil maraming papers na dapat E-check.

ngunit tumangi ang kaklasse kung lalaki dahil may importanteng daw lakad ito.

at wala ng ibang napagsabihan si sir dahil halos wala ng studyante that time.

Hindi ako nabigo ng tawagin niya ako.

"Miss Velasco come here" anas niya sakin, kinilabutan ata ako.

The way kasi siya magsalita nakakapanindig balahibo eh.

ang arte arte kasi kung magsalita.

"bayot!!!"

But I don't care about that.

kagabi ko lang napagtanto na hindi lang pagkacrush ang nararamdaman ko sakanya kundi gusto at minahal ko na ata siya.

This is my first time to fall in love, pero bakit kailangang sa isang bading pa?

ang lakas kasi ng ipekto niya sakin. One time nga nasa office niya ako naghatid ng books ng bigla na lang niya sinara ang pinto.

flashback

"Sir?" nagulat ako ng isara niya ang pinto at niluck iyon.

napalunok din ako ng laway ko.

pagkatapos ay hinarap niya ako.

"Cherry did you like me?" mapang-akit na saad tanong niya sakin.

"Wait hindi bakla ang pananalita niya? lalaking lalaki at ang swabe ng boses niya, at lalong nagpatindi ng bilis ng tibok ng puso ko" napailing ako ng ulo baka nag-dedaydream na naman ako.

"Your not dreaming Cherry, this is real.  just answer my question"saad niya habang papalapit na papalapit sa akin.

Alam kung crush na crush ko siya pero iba kasi siya ngayon, lalaki ang dating at ang tinig ng boses nito.

nakatitig lang ito sakin, nag-iwas naman ako ng tingin dahil feeling ko hinihigop ako ng mga titig niyang iyon.

"Yes!" pag amin ko sabay yuko ng ulo ko at tumingin sa baba nahihiya man ako pero umamin narin ako dahil yon ang tototo.

I like him, I do like him.

love?  maybe soon I guest.

"can I touch that?"sabay turo niya sa dibdib ko.

"what the hell? is he serious about that?  well if he is, I want him to touch me" pilyang saad ng isipan ko.

"why?" tanong ko pa.

FALL IN LOVE TO MY GAY TEACHER (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon