END

30 1 0
                                    



Ly hôn phong bạo

Tác giả: Cửu Thiên Thắng

☆, Chương 1

A thị mùa đông cũng không có gì tốt qua, gió lạnh chạm ở trên mặt như là bị dao nhỏ cắt lấy giống nhau đau nhức, người đi đường ít đến thương cảm, ngẫu nhiên có cỗ xe trải qua, tốc độ xe mau kinh người.

Nam nhân chỉ mặc chiếc áo khoác mỏng, trên ống quần dính chút ít bùn đất, màu đen bao da chăm chú kẹp ở dưới cánh tay, hắn vừa đi vừa nhìn chung quanh, thời gian dần trôi qua bước chân càng lúc càng nhanh, cuối cùng dứt khoát chạy.

Chạy không bao lâu, hắn liền thấy được dừng ở trước người hắn cách đó không xa kia chiếc xe màu đen, tựa hồ đã sớm liệu định rồi hắn sẽ đi qua nơi này, xe con bên cạnh nam nhân chậm rãi dụi tắt rồi tàn thuốc, hướng hắn ngoắc ngoắc tay.

Nam nhân kẹp chặt bao da, theo bản năng liền phải hướng phản phương hướng chạy, lúc này chỉ nghe người nọ thanh âm từ phía sau lưng truyền đến "Càng đi về phía trước một bước, ta liền phế bỏ ngươi này hai cái đùi".

Nam nhân không chút nghi ngờ hắn, hắn nơm nớp lo sợ xoay người, cầu khẩn "Ta sai rồi, ta thật sự biết rõ sai rồi, van ngươi, cho ta một con đường sống a".

"Lời này giữ lại trở về cùng lão bản nói đi, lên xe!" Người kia nói hết thẳng mở cửa xe ngồi vào trong xe, bên ngoài thật sự quá lạnh rồi.

Nơi này là một nhà không thế nào thu hút khách sạn, phục vụ giống như vậy, buôn bán giống như vậy, bởi vì giá cả lợi ích thực tế, cho nên vào ở đến loại người gì cũng có.

Trong hành lang ánh sáng đèn lờ mờ, nam nhân đi theo sau thân người kia, thẳng đến tại cuối hành lang trước cửa dừng bước, người nọ gõ môn, sau một lát môn mới từ bên trong mở ra, một cỗ gió lạnh đập vào mặt.

Mẹ hắn trời lạnh như vậy không mở sưởi ấm còn chưa tính, rõ ràng còn mở ra cửa sổ, nam nhân tại trong lòng thầm mắng một tiếng, bất quá hắn hiện tại cũng không để ý nhiều như vậy, hôm nay có thể hay không đứng đấy đi ra ngoài đều là vụ việc.

"Giang đổng, người đã mang đến "

Nam nhân nghe xong lời này, phù phù một tiếng liền quỳ xuống, hắn hướng phía đứng ở trước cửa sổ bóng người bạt mạng khấu đầu "Giang lão bản, ta sai rồi, ta thật sự sai rồi, ta còn có một gia già trẻ, ngài liền tha ta một mạng a, van xin ngài".

Trong phòng một điểm sưởi ấm đều không có, gió lạnh đem bức màn thổi bốn phía tung bay, bóng người động đậy, lại cũng không tính để ý đến hắn.

Nàng càng là không mở miệng, trong lòng nam nhân càng là không có đáy, hắn quỳ bò lên phía trước rồi leo "Giang lão bản, ngài đại nhân có nhiều".

"Trang quản lý" nhất đạo nhẹ vô cùng giọng nữ vang lên, mang theo một chút thở dài, "Ta nhớ được ta ngay từ đầu liền nói qua cho ngươi, ngươi hút bạch - phấn ta mặc kệ, nhưng là ngươi rõ ràng hỏng chuyện tốt của ta".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ly hôn phong bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ