Yun nga nag daan ang mga araw at ito na yung play namin.
Grabe lang hindi ko talaga maiwasang kiligin at mag karoon ng instant blush on!
Ikaw ba naman makasama ang crush mo at kayo pa ang lead actor at lead actress
At alam nyo ba nakakaloka ang play namin!
Sa huli kasi ikakasal kami!
"KYAAAAAAAAH!"
"TUMAHIMIK KA NGA ALEX!"
opppppsss napatili tuloy ako haha!
Sorry inlove eh~ xD
Maya-maya dumating na si Jezter.Sabi niya kasi susunduin niya daw ako.
"Ready kana?"He said.Bat ba lalo siyang gumagwapo sa paningin ko?Haaayyyy akin kana kasi!
"Ah oo hehe"Oh My Lady Gaga!Matutunaw na ako sa titig niya sakin ohhh my!!
He held my hands at lumakad na kami.Hwag kayo malapit lang ang school kaya nag lalakad kami and Mas romamtic haha!,
Nakahawak siya sa kamay ko haaaaayyy HEAVEN!!
"Psst ano yan?"Habang lalaki-laki ung mata nilang lahat pag dating namin.
Bigla naman akong napabitaw kaso si Jezter mas lalo pang hinigpitan ang kamay ko.
Gossshhh!Kilig na kilig na kilig na ako!!!
Instant blush on hwag ngayon please nakakahiya!
"Ah eh Jezter bitiwan mo kamay ko"Pabulong na sabi ko.Pero siya hindi niya pinansin alam nyo ginawa niya kinaladkad niya ako papunta sa dressing room namin.
ok?Grabe siya!Kinaladkad niya akozz.........In a sweet way haaaaaaayusss talaga neh? Sweet niya.
Mamaya nilanggam na kami dito>//////<
"Alex magbihis kana!"Nagulat naman ako nung bigla niyang pag salita habang kinakaway ang kamay niya sa harap ng mukha ko.
oh goshhh nakakahiya!
"Cgeh Ikaw rin dali na shooo!"
Pumunta na ako sa dressing room ng mga babae haaaayyu nakaka kilig ever !!
pag katapos ko mag bihis.Pumunta na ako sa backstage.
-FastForward
"You may now kiss the bride"Sabi nung pare parehan haha!
Bigla naman nanlaki yung mata ko kasi ang akala ko lang ikakasal un lang walang kiss na magaganap
0_o
He leaned towards me and kiss
-
-
-
-
My cheeks-______-
Kala ko naman…………
Este wala!
◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
opppssss putol hehe sowwwwyy:D
Thanks for reading labyaaah
please vote and comment
-ILCP