It's my party and i'm crying if i want to...
~~~~~~~~
Tớ đang buồn vcl... vì anh oppa idol của tớ đã cưới vợ có con rồi... và anh thụ bé tớ ship với anh vẫn đang lơn tơn.
Anh cũng đã giải nghệ lâu vcl rồi nên tớ méo có cái tư cách gì nói anh phản bội bé thụ của tớ cả...
Nên tớ sẽ gửi hết sự u sầu vào đây... từ lúc tớ mở mắt dậy...
~~~~~~~~~
I'll cry until the candles burn down this place.
I'll cry until the pity party in flames.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Các cậu có biết câu chuyện Hansel, Gretel và ngôi nhà bánh kẹo không?
-
-
-
-
-
Trong căn nhà không có mụ phù thuỷ nào đâu. Chỉ có anh mắt híp thôi...
--------
Nó đang đi lang thang trong rừng. Sau khi nhặt được quả bóng mà đám nhỏ trong làng cùng nó chơi bị lăn vào đây thì nó bị lạc mất rồi.
Quang Hải nó cứ đi lanh quanh. Dẫm xột xoạt lên đám lá khô trong rừng. Kì lạ, bố đã dẫn nó vào đây trên dưới trăm lần để đi hái lá, lượm củi. Mắc gì lần này có đi vào 1 chút để nhặt quả bóng mà nó lại bị lạc xa đến như vậy. Trời vẫn còn sáng lắm nên nó không sợ, cứ thế mà lửng thửng đi tiếp.
Maybe it's a cruel joke on me.
Whatever...
Whatever.Đến khi nó đến 1 căn nhà. Căn nhà làm bằng bánh kẹo.
Nó vụt chạy.
Maybe if i cast another spell...
Bố nó vẫn hay dặn. Nếu nhìn thấy căn nhà nào làm bằng bánh kẹo, thì phải chạy thật nhanh. Không thì mụ phù thuỷ sẽ bắt mất.
-
-
-
"Em gì ơi..."
Nó vấp, ngã đập mặt, may mà có lá cây. Không đau.
"Ngã rồi này, đi về nhà anh, anh khử trùng cho."
Không có mụ phù thuỷ nào, chỉ có 1 anh mắt híp cười hì hì đỡ nó dậy.
"Anh không làm gì em đâu, bóng của em lúc vấp nó lăn tới tận nhà anh này."
-
-
-
Xuân Trường lại đưa nó về lại căn nhà bánh kẹo.
Bên trong căn nhà hơi tối 1 tẹo. Bàn ghế gỗ lại cũ kĩ. Chỉ có lò than nướng rực cháy.
"Không có gì đâu, trời cũng tầm chiều. Anh đang nấu đồ ăn tối. Đợi chút anh đi lấy hộp sơ cứu nhé."
Đến khi Xuân Trường quay lại. Trời đã chập tối.
Băng xong, Quang Hải nó tỏ ý muốn về.
"Trời tối rồi, em phải về..."
Nó đứng dậy, ôm lấy quả bóng.
"Hay là em muốn ở đây ăn tối luôn không?"
"Không... bố mẹ em..."
--
-
-
-
Macaron thì phải có chân bánh. Nhưng nếu em của anh có chân. Thì sẽ chạy đi mất...
Chân để đá bóng này, chân để chạy vụt đi này.
...
Xuân Trường lỡ chặt chân nó mất rồi...
Macaron của anh, không có chân, thì vẫn ngon mà.
Just means there's way more cake for me.
Forever...
...
-----------------
Chậc... à tớ sẽ cho các bạn xem chân macaron là gì.Nếu làm macaron mà không có lớp dưới thì sẽ không gọi là macaron được đâu...
Hôm nay tớ buồn nên lại viết ra cái mớ hỗn loạn này. Lời tiếng Anh bên trên là bài pity party của Melanie Martinez. Khuyến khích nghe khi xem =)))
Chào mừng các bạn đến với tiệc trà nèee.
=))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Tea Party. [U23-AU]
FanfictionLại là tớ, là bé fangirl này đây. Tớ lập nên ổ này để đựng những AU chỉ có 1 hay 2 cặp, không phải cả đội. Tớ rất thích AU vì tớ sẽ không phải lo nó sai hiện thực. - - - We're all mad here so come with us~