《 vương giả trở về chi thiên lộ 》
Một nguyên tội
Một nguyên tội
Ngôi sao giáng sinh khi, hạ mạt hết sức, vừa lúc gặp nhật thực. Phụ thân hắn thần đán, xích hỏa đế quốc tam vương tử, đang ở ngàn dặm ở ngoài, tùy hoàng đế chư chiếu ngự giá thân chinh, dục hoàn toàn phá hủy Tây Cương sắc mục quốc.
Đang là chính ngọ, ba mươi vạn đại quân đi qua với một tảng lớn mênh mông thảo nguyên bên trong, mở mang thảo nguyên là sắc mục tộc sinh lợi chỗ, thảo nguyên chỗ sâu trong chính là sắc mục quốc nơi tụ cư. Bỗng nhiên, cuồng phong gào thét, lanh lảnh trời quang tức khắc ám trầm như mực, ba bước ở ngoài không thể coi vật, chim bay thành đàn về tổ, nơi xa truyền đến dã thú thanh thanh rên rỉ, đại quân sợ hãi bất an. Một viên xích hồng sắc sao băng chợt xuất hiện, này đại như đấu, từ màu đen vòm trời ở giữa xẹt qua, màu đỏ quang mang đâm vào thần đán cơ hồ không mở ra được mắt, lưu quang tựa điện, tự đông hướng tây, trong phút chốc như một đạo lưỡi dao sắc bén bổ ra vạn dặm trời cao, huyết sắc văng khắp nơi một lát sau, vắt ngang màn trời màu đỏ đậm quang tích đuổi theo hỏa giống nhau thiêu đốt sao băng, chìm vào mênh mang thiên chi cuối.
Đang ở giờ phút này, ngàn dặm ở ngoài kinh thành, một tiếng trẻ con lảnh lót khóc nỉ non tuyên cáo sống hay chết phân giới. Ba ngày ba đêm giãy giụa lúc sau, ngôi sao đi tới thế giới này, phát ra đệ nhất thanh to lớn vang dội khóc nỉ non, mà hắn mẫu thân, thần đán Vương phi ương cơ cũng đã sức cùng lực kiệt, ngăn không được máu tươi từ nàng trong thân thể ào ạt mà ra, nhiễm hồng giường màn. Nghe được khóc nỉ non thanh, ương cơ thật dài mà phun ra một hơi, chậm rãi nhắm lại hai tròng mắt. Ngôi sao không biết này hết thảy, hắn không trợn mắt, chỉ là tận tình mà khóc lớn, một chút cũng không cố kỵ hắn giáng sinh có hay không cha mẹ chúc phúc, cũng chút nào mặc kệ thế giới xa lạ này hay không hoan nghênh hắn đã đến.
"Nương nương là cái tiểu thế tử" bà mụ nâng ngôi sao, hưng phấn mà hướng Vương phi bẩm báo, một mặt làm từng bước mà bận rộn. Đang chuẩn bị vì tân sinh nhi cắt đoạn cuống rốn, bà mụ đột nhiên kêu sợ hãi một tiếng, thiếu chút nữa đem trong tay hài tử ngã văng ra ngoài một phòng người vội vàng vây quanh lại đây. Bà mụ hoảng sợ mà mở to hai mắt, một bàn tay chỉ vào trẻ con trước ngực, giương miệng lại nói không ra lời nói tới mọi người quay đầu vừa thấy, trẻ con trước ngực thế nhưng thình lình có một khối tinh hình màu đỏ bớt vốn dĩ mới sinh nhi có chứa bớt cũng không tính hiếm lạ, nhưng kia tinh hình bớt đỏ thắm thắng huyết, khắc ở trong lòng, chợt thấy như đổ máu miệng vết thương, rất là đáng sợ. Mọi người lấy tay che miệng, kinh dị mạc danh, nằm ở trên giường Vương phi đột nhiên mở bừng mắt, tê thanh kêu lên: "Nhi tử ta nhi tử đâu"
Bà mụ tự giác thất thố, vội thay phó gương mặt tươi cười, đem ngôi sao ôm đến Vương phi trước mặt: "Nương nương ngài xem, tiểu thế tử lớn lên nhưng rắn chắc"
"Đúng không" ương cơ mất máu sau tái nhợt như tờ giấy gò má thượng hiện lên một mạt đạm như khói nhẹ mỉm cười, khóe mắt hình như có nước mắt, lại tựa mang cười, mỹ đến như mờ ảo đám mây tiên tử. Ương cơ cố hết sức mà vươn đôi tay, tựa hồ muốn ôm một ôm này dùng chính mình sinh mệnh đổi lấy nhi tử, ngón tay thon dài lại ngừng ở trẻ con trước ngực, "Đây là"