Untitled Part 3

223 1 3
                                    


A nguyên lai thảm hại hơn, không ngờ lại muốn ta thân thủ tới chế tác hình cụ, sư phụ thật đúng là tra tấn người cao thủ ngôi sao tuy nói mới vừa nhận sai, vẫn là nhịn không được chửi thầm một câu. Đại ca từng làm ta phách quá dây mây, ta cũng từng thân thủ đã làm kim tiên tiến trình phụ hoàng, hôm nay lại nên tìm cái cái gì cấp sư phụ đâu ngôi sao tự giễu mà tưởng, lại quá mấy năm, ta khác chưa chắc có bao nhiêu tháng đủ thụ, này hình cụ chế tác sợ là thành người thạo nghề.

Ngôi sao dập đầu theo tiếng là, liền tức đứng dậy. Với trước cửa sau hè tìm một trận, thấy triền núi ra đời một bụi bụi gai, đạm bạch tím nhạt tiểu hoa tinh tinh điểm điểm khai đến phồn thịnh, trông rất đẹp mắt. Quải trượng không phải hình cụ, này cành mận gai chính là chuyên môn hình cụ ngôi sao tiến lên thật cẩn thận mà chiết số căn, vào nhà đi tìm được một thanh tiểu đao, loại bỏ cành mận gai thượng tế thứ, tuyển tính dai rất tốt, nhị thước tới trường ngón út phẩm chất tam căn, cẩn thận mà ninh thành một cổ. Ngôi sao sợ sư phụ đợi lâu, trên tay không dám tạm dừng, cũng không dám suy nghĩ thứ này dừng ở trên người tư vị. Hắn từng có trắng đêm không miên thân làm kim tiên kinh nghiệm, biên cành mận gai nhưng thật ra cưỡi xe nhẹ đi đường quen.

Mới vừa làm tốt hình cụ, cốc ca nhi liền tới kêu ăn cơm trưa. Ngôi sao lúc này nơi nào còn nuốt trôi đi một bữa cơm ăn mà không biết mùi vị gì khó có thể nuốt xuống. Đều si thấy hắn như đứng đống lửa, như ngồi đống than bộ dáng, vừa bực mình vừa buồn cười, liền phân phó cốc ca nhi đem giấu ở hầm một vò năm xưa rượu lâu năm chuyển đến, cấp ngôi sao rót đầy một chén.

Sư phụ nơi này cơm canh từ trước đến nay đơn giản, càng nhìn không thấy rượu nhưỡng, hôm nay là làm sao vậy ngôi sao buồn bực mà nhìn trước mặt bát rượu, nghe thấy đều si chế nhạo cười nói: "Xem ngươi một bộ lên pháp trường ăn chặt đầu cơm bộ dáng, đơn giản lại uống chút rượu, cũng hảo tráng tráng gan."

Ngôi sao nhịn không được xì một tiếng cười, có điểm ngượng ngùng, giơ lên chén uống một ngụm, rượu cam liệt tinh khiết, một cổ băng tuyết lạnh lùng hương khí thật lâu không tiêu tan, lại là khó được rượu ngon. Đều si hứng thú rất tốt, chính mình cũng rót đầy một chén, vui tươi hớn hở nói: "Này rượu là vi sư thân thải Tây Nam vạn nhận tuyết sơn phía trên ngàn năm hàn băng, cùng đan kim hoa quế cùng nhưỡng, trân quý đã có hai ba mươi năm. Hôm nay khải phong, cho rằng ăn mừng."

Ăn mừng ngôi sao ngẩn người, mới nhớ tới đây là bái sư rượu, chính mình quang nhớ kỹ muốn bị đánh, thế nhưng đã quên này tra, vội đứng lên hướng đều si kính rượu. Cốc ca nhi ở một bên la hét cũng muốn uống, đều si lấy hắn niên ấu không được, chỉ làm hắn lướt qua một ngụm. Gần một cái miệng nhỏ, cốc ca nhi một trương phấn bạch khuôn mặt nhỏ đã là đỏ bừng, không dám thử lại, lại quấn lấy ngôi sao muốn hắn mang chính mình cưỡi ngựa căng gió. Ngôi sao thầm nghĩ, nếu ai xong đánh lại đi cưỡi ngựa, kia quả thực là làm người không rét mà run khổ hình, cầu cứu tựa mà nhìn đều si. Đều si sáng tỏ này ý, tươi cười ôn hòa mà hiền lành, như xuân phong quất vào mặt: "Ngươi trước dẫn hắn đi ngoạn nhi, ta ở dược phòng chờ ngươi."

Sau khi ăn xong, ngôi sao cọ rửa chén đũa, liền mang theo cốc ca nhi đi cưỡi ngựa. Nguyên lai trừ bỏ lần trước cự thạch ngăn cách cái kia đường núi, xoay chuyển trời đất cốc có khác bí ẩn tiểu đạo đi thông ngoài cốc, nhưng cưỡi ngựa thông hành. Đây là ngôi sao thương hảo sau lần đầu tiên xuất cốc, thiên địa mở mang, màu xám đậm mênh mang sa mạc phản xạ ánh mặt trời, chiếu ra một mảnh huyễn biến không chừng sáng lạn kim sắc, vạn dặm gió mạnh cuốn lên cát vàng từ từ, tỏa khắp khắp nơi. Ngôi sao hiện giờ tâm cảnh bất đồng, đối mặt này không có sinh khí thê lương hoang mạc, cũng sinh ra một loại hùng hồn dũng cảm chi khí tới.

vương giả trở về chi thiên lộ (sp hoàn)Where stories live. Discover now