"Hôn em, hôn em..."
Hắn rền rĩ trong ngực kẻ kề sát, bàn tay thon dài miết nên những đường nóng rực trên làn da căng mịn đàn hồi.
"Nóng vội quá đó..."
Giọng điệu quở trách nhưng hơi thở nặng nề ẩm ướt đã tố cáo độ trung thực của chủ nhân, Jungkook dứt khoát luồn những ngón tay vào mái tóc đen mềm mại, chế trụ đầu hắn rồi hôn xuống.
Tiếng cười khúc khích của hắn rầm rì trong khoang miệng được cậu gặm nhấm. Jungkook nếm từng vị ngọt lành trên bờ môi mềm mọng, rồi tham lam xâm chiếm vào sâu hơn. Hắn ôm siết lấy bờ vai rộng của cậu để có thể rướn người, tự dâng lên hương vị ngon lành nhất, chiếc lưỡi còn nghịch ngợm tỏ rõ khát khao cậu có thể nào mau mau nuốt trọn hắn, khiến hắn phục tùng, khiến hắn khóc lóc điên cuồng được không...
Jungkook không chịu nổi sự cọ sát đầy sắc loạn như loài mèo đến kỳ động tình của người trong lòng, vừa hung hăng khuấy đảo trong vòm miệng ấm, vừa ôm siết lấy hắn xoay người, đem hắn kiềm kẹp dưới thân.
Hai bờ môi rời nhau ra khi Jungkook bắt đầu trút bỏ quần áo, tiếng thở hổn hển phấn khích lác đác rụng rơi. Quần cuối cùng cũng được tháo ra, Jungkook không khỏi say mê ngắm nhìn người đàn ông bên dưới.
Hắn đang tự kéo xuống quần lót của chính mình, vứt nó lên chiếc áo sơ mi trắng xộc xệch đã bị thả rơi xuống chân giường góc trái. Vệt hồng kéo dài hai bên má, bờ môi đã sưng đỏ he hé nụ cười mời gọi cậu sao quá lộ liễu. Thứ diễm tình từ một người đàn ông không hề yếu đuối đáng khinh hay thô bỉ kệch cỡm, hẳn được gọi là mê hoặc. Có lẽ trên thế giới này cũng chỉ Kim Taehyung hắn mới có sức hút trái lý như vậy, thứ sức hút dễ dàng khiến kẻ khác nguyện cầu được đắm chìm ngắc ngoải trong bể vực lỗi lầm sâu hoắm.
Và Jungkook, không may là một trong số đó.
"Taehyung..."
Jungkook khàn giọng thầm thì.
Taehyung nghe thấy rồi, ít nhất là đôi mắt sáng rỡ như chứa đựng cả ngàn vì sao của hắn nói thế. Hắn mỉm cười đẹp xinh như một vị thiên sứ, hai cánh tay thon gầy đưa lên rồi dần dần mở rộng.
"Nào, lại đây..."
Cậu ngoan ngoãn sà vào lòng hắn, để hắn vuốt ve tấm lưng trần săn chắc. Thật là ấm áp, thật là... hạnh phúc.
Rồi tiếng hít thở trở nên nặng nề hơn, để cho những âm thanh cắn mút nhè nhẹ vang lên, bởi cậu đang say mê từng tấc da thịt màu kẹo caramen ngọt ngào của hắn. Ân cần liếm láp, day cắn rồi thỏa mãn mút vào, cậu châm lên từng ngọn lửa vô hình khắp người hắn lần nữa dù Taehyung vốn đã phấn khích lắm rồi. Hắn ôm chặt lấy cậu, hai chân không ngừng cọ vào phần thân dưới nóng rực khiến Jungkook không chịu được phải rên lên, rồi trả đũa bằng cái cắn mạnh trên hạt đậu đỏ thẫm. Taehyung rên rỉ cong người, cảm nhận tưa lưỡi chậm rãi phủ trọn đầu ngực ram ráp ẩm ướt, vì ác ý của cậu mà không ngừng nguấy đảo, kích thích hắn như sự tra tấn ngọt ngào nhất thế gian.
"Ôm em..."
Taehyung rên rỉ van nài, hai cánh tay đưa xuống cầm lấy thứ đã cương cứng của cậu tận tình vuốt ve. Jungkook thở hổn hển bởi độ ấm từ những ngón tay của hắn, đành buông tha bờ ngực kia mà gục đầu tựa lên nó. Cậu cũng tốt bụng đáp lễ, những ngón tay duỗi ra bao trọn lấy thứ nóng rẫy của hắn cọ sát, theo trí nhớ mà di chuyển lên xuống những nhịp độ khiến hắn phát điên.
Taehyung lắc mái tóc đen mượt, vặn vẹo eo không ngừng, nơi phía sau cũng bắt đầu hư hỏng co giật... Đôi chân thon dài đưa lên quấn chặt lấy eo cậu, giọng trầm tỉ tê như lời khao khát muốn được yêu thương cuồng nhiệt cháy bỏng.
Jungkook cười khẽ, lần nào cũng nũng nịu như thế. Cậu hôn lên khóe môi hắn, liếm nhẹ nơi mép cong ẩm ướt, rồi tên hắn vô thức bật khỏi đầu môi.
"Taehyung..."
Hắn rên lên khi cảm nhận được thứ nóng bỏng kia đã hòa vào cơ thể, những ngón tay co quắp bám lấy mái tóc của Jungkook.
Cậu vùi mình trong cần cổ thơm ngát của hắn, che đi hơi thở nặng nề do khoái cảm chặt chẽ mà phía dưới mang tới. Taehyung cuối cùng cũng bật khóc, vì cậu đang làm hắn sướng muốn điên lên rồi.
Jungkook vẫn luôn thăm dò biểu cảm trên khuôn mặt đẹp đẽ kia, lần này đâm vào lại khiến Taehyung đột ngột vặn eo run rẩy. Cậu cong khóe môi, gia tăng sức lực để liên tục thúc vào điểm sâu nóng ấy, rồi thích thú thưởng thức tiếng rên rỉ cuồng si của kẻ bên dưới. Càng kích thích hắn, vách thịt bao quanh thứ kia càng chặt chẽ, khiến thần kinh Jungkook căng cứng trước những trận khoái cảm đánh úp đến đầy tê dại.
"A..."
Taehyung mềm yếu nương theo mọi động tác của Jungkook. Cậu nhấc hông hắn lên mà ôm siết ra vào, hôn lên những giọt nước mắt vụn vỡ nơi khóe mắt khép hờ run rẩy. Yêu, cậu yêu tất cả mọi thứ của hắn...
Ngón tay Taehyung co quắp rồi mất hết sức lực duỗi thẳng, thứ cương cứng phía trước được ma sát với cơ bụng rắn chắc của Jungkook mà sung sướng bắn ra. Cơ vòng thít chặt phía dưới làm cậu phấn khích liên tục đỉnh đến tận cùng trong dục vọng rồi ôm siết lấy hắn, mãnh liệt phóng tinh.
Taehyung mơ màng nhìn người đàn ông còn đang hít thở nặng nề giam giữ lấy mình như muốn hòa tan làm một, khóe môi nhoẻn lên hạnh phúc. Hắn dụi sống mũi của mình với của cậu, âm thanh trầm thấp tê ngứa nói lời yêu đương.
"Em yêu anh..."
Jungkook mê man nhìn hắn, vẻ đẹp chẳng hề thay đổi theo thời gian. Trái tim cậu run lên dữ dội, để đầu hắn tựa vào nơi ngực trái mình thật ấm êm.
"Yêu em, yêu em, yêu Taehyung..."
Cậu lẩm bẩm lời ngọt ngào vào tai hắn, hát ru hắn đi vào giấc ngủ. Taehyung nhập nhòe hai hàng mi nặng trĩu, yên bình thả người ngủ ngoan trong lòng cậu.
"Yêu anh... Jimin..."
Động tác vuốt ve mái tóc đen khững lại trong một giây, rồi ngay lập tức dịu dàng tiếp tục đến khi người kia đã hoàn toàn chìm trong giấc mộng say sưa.
Jungkook đặt môi lên mái tóc người kia, ánh mắt đen đúa nhìn ra khung cửa sổ ngăn cách bầu trời nhung không trăng không sao lạnh lẽo.
"Ngủ ngon, cha của con."
BẠN ĐANG ĐỌC
(kooktae) Một đời đắm say
Fanfictionincest. nc15. /rất đắn đo với đứa nhỏ này. nhưng dù gì, vẫn là chiếc kết, cho mơ mộng nực cười./