Mạo danh hoàng hậu - thanh vụ

1.3K 12 0
                                    

┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓

┃╭⌒╮╭⌒ tân nhớ lại xã khu ┃

┃ ║ ╰-------------------------------------- ┃

┃╱◥██◣╭╭ điện ảnh avi. txt tiểu thuyết tải xuống ┃

┃︱ hồi ︱ điền điền | ╰------------------- ┃

┃----------------------------------------------------┃

┃☆ quyển sách tịch từ http://www.xinhuiyi.com sửa sang lại chế tác ☆┃

┃☆ càng nhiều txt hảo thư, kính thỉnh đăng ký nhớ lại txt điện tử thư tải xuống ☆┃

┃☆ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản diễn đàn không làm gì phụ trách nội dung ☆┃

┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛

001 chương: Cái chêm [1163 tự ]

Chu hướng tĩnh xa ba mươi mốt năm đông, kinh đô thành Lạc Dương nội, đại tuyết bay tán loạn, trong thiên địa một mảnh Thương Mang sắc. Dĩ vãng náo nhiệt phi phàm hoàng cung luân hãm ở Bạo Phong Tuyết lý, có vẻ có chút tiêu điều.

Gió lạnh gào thét, quanh quẩn ở trong cung góc. Loáng thoáng tiếng khóc hỗn tạp trước hiu quạnh tiếng gió mà ra, phòng nội nhân muốn đánh nhau khai cửa sổ tìm tòi đến tột cùng, bất đắc dĩ bị nghênh diện đột kích phong tuyết che khuất đôi mắt, khẽ thở dài một hơi, lùi về rảnh tay. Quay đầu nhìn liếc mắt một cái ngủ say trẻ con, nhàn tịnh trên mặt có che dấu không được lo lắng.

Phong luôn luôn tại ngoài cửa sổ gào thét, khi thì cường ngạnh quát phá tầng tầng cửa sổ giấy, nhân tiện trước lạnh như băng bông tuyết quán tiến vào. Người nọ đẹp mặt nhướng mày, trong lòng sinh ra một tia oán khí, này quỷ thời tiết!

“Tịnh Nhiên, tốc đem hoàng nhi an toàn mang ra cung, về sau liền mai danh ẩn tích vĩnh không bước vào vào cung môn.” Tên kia nữ tử ôm lấy còn tại ngủ say trẻ con, lưu luyến ở trẻ con trắng nõn trơn mềm trên mặt hôn một cái, sau đó giao cho chính mình của hồi môn tỳ nữ.

“Nương nương, cùng nô tỳ cùng nhau đi thôi.” Tuổi trẻ tỳ nữ tiếp nhận hoàng tử gắt gao ôm vào trong ngực, lê hoa đái vũ cầu xin.

“Vừa vào cung tường thâm giống như hải, tiến khi dễ dàng ra khi nan. Đi thôi, đi ra ngoài liền mang theo hoàng nhi quá thượng người thường gia cuộc sống.” Nữ tử theo trên cổ thủ tiếp theo thẳng tùy thân đeo kim khóa bộ ở trẻ con trên cổ.“Hoàng nhi, phải nhanh nhạc còn sống.”

Đột nhiên, ngoài cửa sổ quen thuộc tiếng bước chân từ vươn xa gần, đến đây sao?

“Nương nương!”

“Đi!”

Tỳ nữ ôm ngủ say trẻ con lưng giản dị bọc hành lý trốn vào ngừng ở phía sau môn vận hóa xe ngựa thùng trung.

Xe ngựa ở không hạng trung yên lặng đi trước trước, giắt ở con ngựa trên người chuông đồng ở trong gió “Đinh đương --” Rung động, tịnh lại bên trong tăng thêm tối tăm.

Xe ngựa cuối cùng đứng ở nhất hộ nông gia đình tiền, một gian thấp bé thảo phòng giờ phút này ẩn thân ở tuyết trắng bên trong, khó phân biệt này thân. Cũ nát hàng rào vây quanh đình viện có hai khỏa trọc hạnh thụ.

Mạo danh hoàng hậu - thanh vụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ