End

311 2 0
                                    

Chương 120: Rơi xuống nước

Không biết là ai hưng phấn thanh âm nhiễu loạn mọi người nhóm quỷ dị suy nghĩ, thoảng qua thần đến trong triều trọng thần nhóm đều là hoảng thần triều bái chúc mừng:

“Thần chờ chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng Hoàng Thượng --”

“Ha ha ~~ ái khanh nhóm không chúc mừng hạ hoàng hậu nương nương sao?”

“Thần chờ chúc mừng hoàng hậu nương nương, chúc mừng hoàng hậu nương nương --”

Tề hạ thanh âm đinh tai nhức óc, Hiên Viên Hạo nhìn quét trước dưới chân thành chúc phúc , hâm mộ , ghen tị , phẫn hận , coi thường mọi người, tâm tình tốt, bọn họ, tựa như trên đài này biểu diễn đắc hình tượng sinh động con hát, cung nhân thưởng thức, mua vui nhân sinh.

Theo thành công công ra lệnh một tiếng, hoa đăng kỳ nguyện yến hội cũng đang thức bắt đầu, hoàng cung đẹp cùng với trong triều trọng thần gia quyến nhóm đều lượng ra bản thân tỉ mỉ chuẩn bị hoa đăng chơi đùa.

Đại địa dần dần càng thêm rực rỡ, sắc thái sặc sỡ hoa đăng chiết xạ trước chói mắt quang mang, Mộ Dung Hi Lâm nhất thời mê tìm mắt, lần đầu tiên nhìn thấy nhiều như vậy hoa đăng, thật khá hoa đăng.

“Thích không?” Màu bạc đôi mắt lưu quang tràn đầy màu nhìn chằm chằm các màu hoa đăng ở đảo quanh nhi, kia ngây thơ chất phác bộ dáng rất đáng yêu. Không biết hắn nhìn đến chính mình vì hắn chuẩn bị hoa đăng, hắn lại sẽ là thế nào biểu tình mà.

“Thích.” Mộ Dung Hi Lâm như trước nhìn dưới hấp nhân ánh mắt hoa đăng vui tươi hớn hở trả lời.

“Lâm Lâm, ngươi lại hồ lộng trẫm.”

“Ân? Hoàng Thượng không phải hỏi Lâm Lâm có thích hay không lần này yến hội sao?” Hiên Viên Hạo ủy khuất thanh âm làm cho Mộ Dung Hi Lâm thu hồi tầm mắt, nghiêng đầu nhìn về phía Hiên Viên Hạo.

“Trẫm là hỏi ngươi có thích hay không này?”

Theo Hiên Viên Hạo ngón tay phương hướng nhìn lại, Mộ Dung Hi Lâm ngắn ngủi kinh sửng sốt:

“Oa -- xinh đẹp, thật khá!”

Quên hết tất cả một tiếng sợ hãi than, kìm lòng không đậu nhảy dựng lên, Hiên Viên Hạo nhanh tay lẹ mắt lăng không ôm lấy,“Lâm Lâm, đứa nhỏ.”

“Nga, đứa nhỏ.” Chột dạ le lưỡi, thủ một chút một chút trấn an trước bị kinh hách đứa nhỏ:“Bảo bối, thực xin lỗi a, phụ thân nghịch ngợm , lần sau không bao giờ nữa hội .”

Lực đạo không nhẹ không nặng nhéo hạ khéo léo chóp mũi, Hiên Viên Hạo hào phóng nói:“Trẫm thay thế cục cưng tha thứ ngươi .”

“Cục cưng là cục cưng, Hoàng Thượng như thế nào khả năng thay thế cục cưng làm quyết định mà?”

“Cục cưng là trẫm cục cưng, cho nên trẫm đương nhiên có thể giúp hắn làm quyết định .”

“Kia cục cưng vẫn là Lâm Lâm cục cưng mà, kia Lâm Lâm cũng có thể làm quyết định!”

“Đó là đương nhiên, cho nên Lâm Lâm tha thứ chính mình đi.”

Mạo danh hoàng hậu - thanh vụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ