fourty four.

1.6K 114 10
                                    

"Sáng sớm mày định đi đâu vậy Thy ?" Linh Ngọc Đàm sáng sớm đã sang nhà Misthy, vừa đi đến cổng thì gặp cô ấy đang khóa cổng.

"Tao á hả ? Tao sang nhà Diệp Anh" Misthy cười tươi nói.

"Sang làm gì giờ này ? Với lại tao nhớ mày thức trể lắm mà, sớm lắm cũng cỡ 10h mày mới thức ?" Linh Ngọc Đàm nhăn nhó, hỏi.

"Tại vì hôm nay tao phải đi sớm, mà tìm tao có chuyện gì không ?" Misthy giờ mới nhớ nha, Linh Ngọc Đàm cũng đâu có thua gì cô, ngủ chắc cũng cỡ gần trưa mới thức mà, sao mới 6h lại sang đây.

"Tại tự nhiên hôm nay tao thức sớm vậy đó, à mà tao đang chán, mày cho tao đi chung qua nhà Diệp Anh cho biết nhà nha ?"

Linh Ngọc Đàm biết mình đã bể kế hoạch nên cũng thừa cơ hội đi theo làm kì đà cản muỗi thử xem hai người họ có thể noi chuyện nhiều với nhau được không.

"Cũng được, đi thôi"

Kế hoạch của Linh Ngọc Đàm chính là sẽ để cho Hoàng Nam sang nhà Diệp Anh trước rồi sẽ bày trò cưỡng hiếp em ấy rồi sau đó cô sẽ canh thời gian mà rủ rê Misthy sang nhà Diệp Anh chơi để cô ấy có thể thấy cảnh đó. Nhưng mà bây giờ bị vỡ kế hoạch hết rồi. Có lẽ là do Diệp Anh đã báo trước cho Misthy.

Cả hai vui vẻ đi vào nhà Diệp Anh, à không phải, chỉ có một mình Misthy là vui vẻ thôi.

"Ahh, chị đến rồi hả ?" Diệp Anh định chạy ra ôm lấy Misthy thì nhìn thấy Linh Ngọc Đàm đang đi theo phía sau nên thôi.

"Ừ, em cũng thức sớm quá nhở ?" Misthy đi tới ôm ngay Diệp Anh vào lòng khiến cô ấy không kịp trở tay.

Linh Ngọc Đàm nhìn thấy cảnh đó thì trong tim cô nhói lên từng cơn, cô không muốn thấy cảnh này, cô cảm thấy mình quá là thừa thải, nhưng cô biết mình đến đây để làm gì. Vùng bản thân đang yếu đuối của mình dậy, cô mở miệng nói:

"Này, như vậy là được rồi, tôi không phải không khí"

Đối với Misthy thì câu nói đó có lẽ là nói đùa vì cô nghĩ rằng Linh Ngọc Đàm có lẽ đang gato vì mình FA nhưng đối với Diệp Anh thì đó là câu nói để cắt ngang tình cảm của bọn họ, kiểu như là đang không được vui, cũng đúng thôi vì Diệp Anh nhận ra là Linh Ngọc Đàm đang yêu Misthy mà.

"Okee, mà em đã ăn sáng chưa vậy Diệp Anh ?"

"À em chưa, còn chị ?"

"Chị cũng chưa, vậy tụi mình đi ăn đi, dù gì cậu ta cũng đến khá trể"

Misthy ngay khi nhắc đến người con trai đó tâm trạng liền không được tốt.

"Cho tao đi với"

Linh Ngọc Đàm chạy theo phía sau, không thể nào để hai người họ đi với nhau để họ có không gian hạnh phúc được, phải phá thôi.














how to bể kế hoạch rồi thì phải phá thôi =)))))

text inbox [ thyanh ] ¹⁸ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ