Lần đầu gặp mặt

8 0 0
                                    





"Suni ah, chiều nay em có cuộc gặp mặt với biên đạo và team dancer, sau khi họp xong thì 5h bắt đầu học vũ đạo luôn đó nhá. 1h chị sẽ tới đón em, bây giờ thì nghỉ ngơi xíu đi, nhớ dậy mà ăn trưa đó."

Sau khi nghe máy của chị quản lí, Suni không thể nào cử động cơ thể, cứ tiếp tục nhắm tiếp mắt mà thiếp đi.
Đêm qua đã thu âm tới 4h50' sáng mới có thể về tới nhà, không kịp ăn uống tắm rửa, cô như chết đi sống lại với kế hoạch ra mắt solo lần này. Đây có thể nói là lần đầu tiên tự mình trình diễn mà không có các thành viên trong nhóm, cũng là lần chăm chỉ nhất trong các lần chăm chỉ của cô, chỉ mong nhận lại phản hồi tốt.
Một tháng qua, không chỉ lựa chọn ca khúc cho phù hợp, chỉnh sửa, thu âm đi thu âm lại biết bao nhiêu lần, cô cũng tự mình tham gia. Đến tối hôm qua vừa có bản thu âm chính thức, hôm nay lại phải tiếp tục học vũ đạo và luyện tập để kịp kế hoạch. Có thể nói cô có bao nhiêu áp lực mang trên vai.

Ring***

Nghe tiếng chuông   báo thức  10' trôi qua Suni mới có thể với lại cầm điện thoại, cố gắng nhấc mắt nhìn thì đã 12h trưa, chỉ còn 1 tiếng để chuẩn bị nên cô không thể nào tiếp tục ngủ nữa dù còn rất mệt. Cố gắng lết thân mình đánh răng, ăn trưa và trang điểm. Vừa thay đồ xong cũng là lúc quản lí nhấn chuông cửa nhà.

Trên xe,

"Yah, Suni ah, hôm nay biên đạo cho em là biên đạo vô cùng nổi tiếng đó nha, team dancer cũng rất tuyệt đó. Nếu cố gắng hết sức thì nhanh chóng thôi, có thể quay MV được rồi, cố lên nha em"
"Em biết mà unnie, em sẽ cố gắng hết sức"
"Em lên họp đi, chị đến công ty trước, họp xong chị đến đón em"
"Bye unnie"

Phòng họp,

"Xin chào mọi người, em là Suni, mong mọi người giúp đỡ" Suni niềm nở chào hỏi mọi người trong ekip

" Chào Suni, rất vui được hợp tác với em, mong chúng ta sẽ có sản phẩm đáng mong đợi" Anh biên đạo với style chất hơn nước cất bước đến bắt tay Sunmi

"Còn đây là team dancer do chính anh đề xuất" Vừa nói anh vừa chỉ 1 nhóm người trên bàn họp

"Mọi người giới thiệu đi nào "

"Xin chào Suni chị là Miyoung, leader của team. Rất vui được hợp tác với em trong sản phẩm này." Chị leader với cách cư xử đỉnh đạc cùng khuôn mặt cá tính vô cùng vừa nói vừa đưa tay ra, bắt tay Sunmi. Cô cũng cảm thấy hơi sợ sợ.
......
.......

Sau đó lần lượt từng người từng người giới thiệu. Cuối cùng trong 3 chàng trai lực lưỡng, người trầm tĩnh nhất từ nãy tới giờ mới bắt đầu lên tiếng.
"Chào Suni, tôi là Cha Hyunsoo rất vui được hợp tác."

Ngữ điệu lạnh lùng, khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc gì. Nhưng thân hình thì lại rất được nha. Suni thầm nghĩ.

"Mọi người giới thiệu xong rồi, Sunmi ah, tuy thấy họ ngầu ngầu như vậy nhưng khi làm việc học vui vẻ thoải mái lắm. Quan trọng là năng lực họ cũng ngầu như mặt họ vậy.. haha" Có vẻ do quá thân với cả hai bên và cũng muốn kết nối nên biên đạo ưu ái giới thiệu họ đặt biệt như vậy.

Đúng thật là như lời anh biên đạo, họ thật sự ngầu, nguyên team từ khi bước vào cũng chưa ai cười được lần nào, làm Sunmi hơi lo sợ sau này hợp tác sẽ căng thẳng lắm đây, nhưng không sao, chỉ cần thực lực họ ổn là được rồi, cô muốn là album lần này phải thật hoàn chỉnh.

Sau khi giới thiệu thì lên kế hoạch làm việc cũng như là phổ biến vũ đạo, trao đổi vị trí. Tuy chỉ có vị trí nhảy cùng Suni là để sau khi tập, thấy người nào có thể phù hợp mới có thể lựa chọn.

Gần 1 tiếng thì cũng xong. Chào hỏi nhau xong, Suni xem đồng hồ, cũng còn 2 tiếng nữa mới tới giờ đến công ty nên cô quyết định đi thư giản một chút, làm việc quá căng thẳng khiến đầu cũng không kịp gội, đội mũ từ nãy giờ nóng chết mất.

"Alo,chị ah, em vừa họp xong. Bây giờ em đi thư giản, gặp lại chị ở công ty nha"
Gọi điện báo cho quản lý một tiếng cô đi qua đường đối diện có quán cà phê, định thưởng mình một ly Latte để lấy tinh thần.

"Cho mình một ly Latte nóng, cảm ơn"
Nhìn trong tủ trưng bày toàn là bánh ngọt, Sunmi thật sự muốn ăn ngay, nhưng nghĩ lại công sức đã giảm cân 1 tháng nay, cô không thể nào buông thả được, nhắm mắt xem như không thấy gì. Quay đầu lên thì đụng trúng cái gì đó thật cứng, kêu một tiếng mở mắt ra xem thì ra đó là lồng ngực cường tráng của người đàn ông, định quay đầu lên xin lỗi thì phát hiện ra người đó là anh chàng dancer lúc nãy.

"Là anh. Cha Hyunsoo ssi. Xin lỗi vì đụng phải anh"
"Không sao, trùng hợp thật"
Mặt vẫn không cảm xúc.
"Cô định mua bánh ngọt à?"
"À.. không.. tôi đang giảm cân" Trên mặt Suni đã biểu lộ mình muốn ăn thật sự nhưng vẫn cố kiềm lòng.
"A, anh uống gì, tôi mời, coi như làm quen cũng xin lỗi"
"Tôi không uống cà phê, tôi mua bánh ngọt" Hyunsoo đưa hộp bánh trước mặt Suni.
Bị từ chối như vậy, gương mặt Suni cũng ngượng ra trông thấy vì cô ít khi mời ai mà bị từ chối như vậy..
"Tặng cô, hẹn gặp lại ở phòng tập" Hyunsoo lấy từ trong hộp bánh ra cái bánh Cake xinh xinh đưa cho Suni rồi quay người đi mất.

Suni cầm cái bánh trong tay ngơ ngác
"Ơ, cái người này, nghĩ mình không tiền mua hay sao. Lạ lùng, mình chỉ muốn mời ly cà phê để tạo thiện cảm sau này còn hợp tác, vậy mà từ chối. Người gì đâu lạnh lùng"

Cô trước giờ tiếp xúc với rất nhiều người trong Showbiz, cô không hề thích những người lạnh lùng và ít nói vì đa số họ đều là xây dựng hình tượng, con gái thời nay đều dễ rơi vào bẫy của những chàng trai như vậy nên với những người bạn cô lại thích những chàng trai hoạt bác và nói nhiều hơn cô. Anh chàng này, có vẻ không được rồi, cô thầm nghĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô ca sĩ và Chàng Dancer Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ