Phần 1

3.4K 41 27
                                    

"Từ nay về sau, ngươi từ trẫm giáo."

"Học sinh bái kiến lão sư."

Đưa TA lễ vật

Hồi phụcĐến từiPhone khách hàng1 lâu2019-01-20 19:54

Uất Trì quân

Thủy lâu oa giấy7

Cái này văn đi, hắn, không quá hiện thực, bởi vì tiểu bằng hữu tuổi quá nhỏ, chính là lớn lại không hảo chơi, tạm chấp nhận một chút đi. . . . . .

Thu hồi hồi phụcĐến từiPhone khách hàng2 lâu2019-01-20 19:57

Uất Trì quân

Thủy lâu oa giấy7

"Lão trần! Lão trần! Trúng! Trúng!" Cách vài mẫu đất, liền nghe thấy điền kia đầu tiếng quát tháo. Trần lão trên mặt đất thẳng khởi eo, sửng sốt một lát, ném xuống cái cuốc liền thượng bên cạnh bờ ruộng, nhìn bên kia náo nhiệt cảnh tượng, liệt miệng ngây ngô cười. Bên kia, người trong thôn ôm lấy cái người báo tin mừng thi đậu, hướng trần lão chiêu này tay.

Trần lão lần đầu tiên nhìn thấy trường hợp này, bị thái dương phơi đến tối đen làn da thượng lóe quang, trong lúc nhất thời đều đã quên về nhà báo tin vui, đứng ở kia bờ ruộng thượng, trong miệng nhắc mãi, "Trúng! Trúng!"

Đãi đoàn người đi tới cửa, sớm đã là chiêng trống vang trời, pháo tề minh, thật náo nhiệt, tới người so với kia đêm 30 buổi tối xem diễn còn nhiều! Người báo tin mừng thi đậu xuống ngựa, cao giọng hỏi, "Cái nào là Trần Cảnh?"

Trong lúc nhất thời, chiêng trống cũng không gõ, người cũng không náo loạn, toàn hướng kia cửa phòng khẩu nhìn, cũ nát dưới mái hiên đứng một nữ tử, bên cạnh còn có cái sáu bảy tuổi bộ dáng hài tử, đầu sơ tóc để chỏm, ăn mặc đánh quá mụn vá quần áo, trên người duy nhất một kiện thoạt nhìn thượng cấp bậc đồ vật chính là bên hông một khối ngọc bội. Kia hài tử đi lên trước, hướng tới người mang tin tức đã bái bái, "Là ta."

"Ngươi?" Người báo tin mừng thi đậu đánh giá một phen trước mặt gầy yếu hài tử, lại nhìn nhìn chung quanh ôm lấy hàng xóm không có bất luận cái gì nghi nghị, mới ấn hạ trong lòng nghi hoặc, "Chúc mừng tiểu công tử cao trung!" Nói, gỡ xuống lập tức thiệp báo khom người đệ dư Trần Cảnh. Trần Cảnh cảm tạ triển khai, nhìn thấy phía trên "Tin chiến thắng quý phủ công tử Trần Cảnh cao trung kỳ vùng sông nước thí đệ nhất Giải Nguyên. Kinh báo liền đăng hoàng giáp."

Người trong thôn không biết chữ, nhìn chằm chằm phía trên "Quỷ vẽ bùa" không biết có ý tứ gì, "Trần lang, phía trên viết viết gì? Cấp chúng ta niệm một chút bái!"

Trần Cảnh bãi xuống tay cười cười, "Chỉ là nói ta trúng cử. Cũng không mặt khác ý tứ." Người báo tin mừng thi đậu ngẩn người, "Không hổ là ta kỳ thủy huyện Giải Nguyên, còn tuổi nhỏ liền có như vậy quyết đoán!"

"Giải Nguyên? Đại nhân, này Giải Nguyên là ý gì?" Các thôn dân khó hiểu. Nho nhỏ dương thôn, người đọc sách đều không có mấy cái, có thể biết được trong đó cử liền rất không tồi. "Đó là lần này thi hương Trần công tử đạt được hạng nhất." Người báo tin mừng thi đậu cười đáp lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoàng vi sư, đế vi phụ ( thầy trò, phụ tử, cổ phong, răn dạy, ngọt nhẹ nhàng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ