Ban đầu được đến này thì tin tức thời điểm, không có người tin tưởng. Chẳng sợ tại kia trước sớm có nghe thấy, đại gia cũng hiểu được đây bất quá là cái tin vỉa hè chê cười. Mấu chốt là hai người kia tuy rằng xuất sắc, nhưng nhìn đứng lên lại căn bản không giống như là một đường người —— Cơ Nghiêu ra lại sắc, cũng chỉ là một người bình thường, mà Khương Trường Phong làm Khương gia người lại là một cái cực kỳ xuất sắc năng lực giả, đó là không giống dạng xuất sắc phụ trợ giả sở không thể xứng . . .
Huống chi, Cơ Nghiêu làm Đinh lão đệ tử, Đinh lão lại làm Tiết Thương Vân Tiết Nguyên soái bạn lữ, hai người kia tựa hồ cũng từ trước đến nay Khương gia không rất đối phó.
Mấy ngày không nói là đối địch, nhưng là, thấy thế nào cũng không thân cận.
Cho nên hai người kia đi tới đồng thời, hơn nữa Đinh lão cùng Khương Vũ bọn họ tựa hồ còn vui như mở cờ... Ai tin, ai dám tín!
Chính là hình ảnh tư liệu là ở chỗ này, nhất là Khương Trường Phong câu kia nói năng có khí phách lời nói, quả thực chính là nện ở mỗi người trong lòng, đại gia liền tính dùng cao nhất tân khoa học kỹ thuật đi kiểm tra, cũng vô pháp tại những cái đó hình ảnh tư liệu tìm được bất luận cái gì liều mạng tiếp dấu vết.
Này đại biểu cái gì? Đại biểu bằng chứng như núi!
Cho nên, liên bang nhân tài mới xuất hiện cùng liên bang tối vinh quang tột đỉnh hai người, xác xác thật thật , ở cùng một chỗ.
Này so với lúc trước Tiết Niệm tại hắn lưu động biểu diễn sẽ thượng tuyên bố hắn đã đính hôn danh thảo có chủ còn muốn nhượng những cái đó cả trai lẫn gái nhóm.
Hảo nam nhân đều thấu đối đi, đại gia đều phải khóc mù hảo sao!
Đệ Chương 64: thăm hỏi sẽ ( trung )
Bất quá, tuy rằng đại bộ phận người đều tỏ vẻ muốn khóc mù, nhưng là loại tình huống này, cho dù là khóc mù cũng muốn thượng!
Này thỏa thỏa chính là đại tin tức không giải thích, ai không tưởng tại đệ nhất thời gian biết a?
Nhất là những cái đó truyền thông các phóng viên, Khương Trường Phong cùng Cơ Nghiêu đều còn không có bắt đầu nói một chữ đâu, bọn họ đã não bổ vô số khả năng tính, thậm chí quang não thượng ghi việc bản mặt trên đã viết xuống không ít tương quan đề mục .
Tỷ như —— thần kỳ thiếu niên a, từ bệnh ma ma chưởng bên trong đào thoát ngươi là như thế nào đức trí thể mỹ lao toàn diện phát triển ?
Tỷ như —— cổ có anh hùng cứu mỹ nhân, nay có mỹ cứu anh hùng, nhượng chúng ta đi vào Khương Nguyên soái cùng Cơ Nghiêu chi gian kia sau lưng câu chuyện!
Tỷ như —— kính bạo! Khương Nguyên soái đương trường bày tỏ tình yêu, tiểu các bạn thân mến sôi nổi tỏ vẻ sợ ngây người!
Mọi việc như thế, nhiều không kể xiết.
Đương nhiên, bọn họ trong lòng càng hy vọng có thể có chút âm u chút tư liệu bị đào móc đi ra.
YOU ARE READING
Hồ ngươi vẻ mặt Xuân nê [ Kiếm Tam ]
Fiction généraleTác giả: Sa đề 【 văn án 】 Làm Vạn Hoa cốc dược vương Tôn Tư Mạc nhị đệ tử, thượng có lãnh diễm cao quý bùi nguyên sư huynh nhượng sư đệ sư muội nhóm không dám lỗ mãng, dưới có hiền lành nhân thê a ma Lữ sư đệ quản hảo sư đệ sư muội nhóm hằng ngày si...