Chương 48: Yêu em hay cô ta ?

1.1K 96 6
                                    


- Jisoo, em sẽ đăng ký phần thi hội họa? Một mình em? – Cô nghi hoặc hỏi.

- Đã lâu rồi em không vẽ nhưng tay nghề của em chắc cũng không đến nổi tệ! – Jisoo từ tốn nói.

- Vậy là coi như xong hết mọi chuyện! Thời gian còn lại cô sẽ cho lớp học tự quản, cô trở lại phòng giáo viên! Chào các em! – Cô nói xong thì rời lớp, hoàn toàn không hay biết có một cuộc chiến nửa ngầm nửa công khai đang diễn ra.

[...]

8h tối, Taehyung vẫn còn ngồi tuông ừng ực chai rượu. Cậu đến đây từ lúc rời lớp học, nhìn số vỏ chai trên bàn cũng biết được tâm trạng cậu tệ đến cỡ nào.

Bực!

Taehyung dùng răng giật nút chai rượu thứ mười mấy, định đưa lên miệng uống thì một bàn tay với những ngón tay thon dài và trắng nõn như bạch ngọc đã đưa lên chặn miệng chai rượu đó lại.

Taehyung cảm thấy tức giận, cậu nóng tới mức quăng chai rượu cái xoảng, đưa gương mặt sai khước nhìn người vừa cản cậu uống rượu.

Trước mắt Taehyung giống như có sương mù che khuất, chỉ nhỉn thấy một cô gái có thân hình quyến rũ, bộ váy màu đen bó sát và mái tóc suông mượt xõa tự nhiên. Và gương mặt của cô gái đó, vừa giống Yang Hana lại y hệt Jisoo.


Taehyung mơ hồ lắc lắc đầu vì cho là ảo giác, quơ chai rượu khác uống tiếp thì cô gái đó liền ngồi xuống nhay cạnh cậu, cả hai gần như là dính chặt lấy nhau.

Cô gái ôm vòng lấy bờ vai của Taehyung từ bên trái, đưa cái miệng với màu son anh đào sát tai Taehyung, thì thầm:

- Taehyung! Nhớ em không? Anh nói xem, em là Hana hay Jisoo đây? Hửm?


Taehyung tuy say nhưng vẫn cố mà nghe cô ả nói. Cậu quay sang nhìn cô ta khi cô ta đang nghiêng đầu chờ câu trả lời từ cậu. Taehyung buông chai rượu trong tay, đưa bàn tay áp lên mặt cô ta, thều thào nòi:


"Hana ! Em là Yang Hana đúng không? Tại sao năm đó lại rời xa anh? Tại sao bỏ anh mà đi hả?"

Yang Hana nghe những gì Taehyung nói, khóe miệng nở một nụ cười tự mãn rồi lại áp bàn tay của nhỏ lên bàn tay mà Taehyung đặt trên mặt mình, nói:

- Chẳng phải bây giờ em đã trở về rồi hay sao? Nói cho em biết, anh có thích Kim Jisoo hay không? Hay anh chỉ thích gương mặt cô ta, bởi vì cô ta giống với em?

Nghe những gì mà Yang Hana vừa nói, Taehyung tựa như có một dòng điện 1000W xẹt qua người cậu, kéo lí trí của cậu về.

Người con gái đang ngồi bên cạnh cậu là Yang Hana, là người từng khiến cậu yêu thương hết mực. Còn người kia, người con gái kia là Kim Jisoo, là người mà cậu dám khẳng định tình cảm của mình, rằng mình thích cô ấy.


Nhưng Taehyung cậu thật sự thích Jisoo hay chỉ thích một gương mặt có khả năng làm người thay thế? Tại sao lúc này Yang Hana lại xuất hiện? Nếu để một thời gian nữa, biết đâu cậu sẽ thật sự yêu con người của Jisoo? Không đúng! Nói như vậy thì Jisoo hiện giờ trong lòng cậu chỉ là người thay thế thôi sao?

Taehyung lắc đầu thật mạnh một cái để không bị 2 gương mặt giống nhau kia làm cho quẫn trí. Gương mặt cậu đột nhiên trở nên lạnh ngắt, cười mị hoặc với Yang Hana, nói:

- Yang Hana, em có biết anh yêu thương em tới chừng nào không? Tại sao hai người lại giống nhau đến thế? Là anh yêu em hay yêu Kim Jisoo đây hả? – Nói xong liền rút bàn tay ra khỏi bàn tay của Yang Hana, tiếp tục nốc rượu.

Yang Hana vẫn chưa chịu bỏ cuộc, nhỏ tiếp tục dán chặt vào Taehyung, giật lấy chai rượu từ trên tay Taehyung quăng đi rồi xoay gương mặt của cậu qua cho đối diện với gương mặt của nhỏ, nói:

- Nghe em, là anh yêu em! Đối với anh, Kim Jisoo chỉ là gương mặt thay thế! – Yang Hana nói xong liền chủ động hôn Taehyung.

Nụ hôn nay là Yang Hana chủ động nên người nhắm mắt cảm nhận trước cũng là nhỏ. Taehyung vẫn hôn dáp lại, nhưng cậu cố dùng hết lí trí mà nhìn gương mặt nhỏ đang phóng đại trước mặt.

Taehyung ngắm thật kỹ gương mặt của Yang Hana, quả thật cả hai tuy giống đường nét nhưng thần thái rất khác. Jisoo tuy rất nhỏ nhẹ và thùy mị nhưng vẫn có nét kiêu kỳ và cao quý của một tiểu thư, trong khi Yang Hana chỉ có thần thái rất bình thường.

Taehyung chợt nhớ tới Jisoo, nhớ tới lần đầu gặp nụ cười khách khí của cô ở bữa tiệc, cử chỉ chuẩn tắc lúc giao tiếp, rồi lại nụ cười hồn nhiên ngây thơ khiến tim cậu loạn nhịp ở hội chợ, tất cả đối với cậu đều ấm áp hơn cảm giác ở cạnh Yang Hana rất nhiều, giống như lúc này, cậu cảm thấy rất vô vị với cái nụ hôn chủ động này vì người trước mặt cậu là Yang Hana.

Yang Hana vẫn còn đang đắm chiềm trong cảm giác hưởng thụ thì sượng cả người. Nhỏ mở trừng cặp mắt ra mà nhìn Taehyung.

- Yang Hana? Lừa... Ức... người?! – Taehyung nấc lên, hơi thở nồng nặc mùi rượu phả vào mặt Yang Hana, giọng nói lại khản đặc rất là " mập mờ". Cậu nói xong, lạnh nhạt đẩy Yang Hana mạnh tới mức ngã xuống đất rồi loạng choạng đứng dậy.

- Taehyung! Là anh đang tự lừa dối bản thân sao hả? Anh còn yêu em mà, đúng không?

Không sai! Chính là lừa lừa dối bản thân! Nhưng tự lừa dối vì cứ ngỡ là còn yêu Yang Hana. Ngay bây giờ, ngay giây phút này đây, cậu chỉ nhớ đến Jisoo, một thiên thần nắng ấm và diệu dàng.

- Người ta đã nói như thế, cô còn không chịu nghe? – Một giọng nói vừa trầm vừa lạnh phát ra, người đó lại nhanh tay đỡ lấy Taehyung sắp ngã nhào vì say.

- Cậu... cậu là Jeon Jungkook?! – Yang Hana luống cuống đứng dậy, hoàn toàn không nghĩ tới Jungkook sẽ xuất hiện.

Taehyung lúc này cơ hồ là nửa tỉnh nửa say, chẳng phân biệt được trời đất gì nữa, trừ khi Jisoo ngay bây giờ xuất hiện mới có khả năng khiến cậu giải rượu.

- Biết thì tốt! Thật không ngờ cô lại là loại con gái đó! Đáng khinh! – Jungkook nói xong thì vắt tay Taehyung ngang vai anh rồi dìu cậu ra khỏi quán bar, trở về nhà.

- Được lắm! Các người cứ chờ xem, tôi không có được thì con nhỏ Jisoo cùng đừng hòng mà mơ tới.

Yang Hana nghiến răng nghiến lợi nói xong thì cũng rồi khỏi quán bar, trở về nhà mà bàn tính kế hoạch.

Kookrose ver • Ai yêu nổi em bằng anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ