Tonight will be the most unforgettable moment I ever had in my life. My birthday was great and fabulous.
Hi! I'm Hershey Maxwell the debut girl.
Honestly hindi ko talaga inasahang ganito ka rangya yung magiging birthday ko. I was shocked ng makarating ako sa venue na sobrang elegante, and all my relatives, friends and classmate ay nadoon. My Mom and Dad surprised me well and I appreciate their efforts para lang mapasaya ako that night :)
"Hi! Hershey Happy birthday dalagang-dalaga kana talaga ah "
and I replied. "Haha!, thank you po Tita :)
"Hershey!!!, tawag sa'kin nina Candy at Kisses na sobrang lalanghapin na pati bibig ko sa sobrang lapit at higpit ng yakap sa'kin.
Hindi talaga kompleto yung kaarawan ko pag wala ang mqa best friend ko. They are one of my weapon and knight in times of my pain kahit sobrang pilya lalo na itong si Candy sarap sapakin.
"Uy! Tanda kana ah. Hahahah!!", pang-aasar ni Kisses . Yes! aaminin ko ako ang matanda sa kanilang dalawa. I'm fresh and newly 18th at habang sila ay nasa 17 pa kaya I'm the ate na.
"Di kaya? Hihi. Ikaw rin mag de-debut kana next next next month kaya wag kang ano diyan.!" sumbat ko Kay Kisses.
Kung hindi niyo naitatanong si Candy yung pinaka-bata sa aming tatlo she is newly 17 lang pero kung umasta dinaig pa ako. Kung usapang ganda at ka-sexy-han nangunguna sa amin si Candy kaya lang sobrang spoiled brat.
YOU ARE READING
FIGHT FOR LOVE SERIES: THE DEATH BETWEEN US
RandomDeath- is the final destination. Pero paano kung ito rin ang magiging hadlang ng relasyon? Mailalaban pa ba ang dapat ilaban ? o Isusuko nalang ang dapat isuko ?