Phần 1

142 2 0
                                    


Tên sách: Đại lão cách ta xa một chút

Tác giả: Trác hàm nguyệt

Văn án:

Trác Ninh tiến an ninh công ty nhận được nhiệm vụ thứ nhất, đó là cho Lạc thành thủ phủ đại lão làm cận vệ. Nhưng Trác Ninh như thế nào cũng không nghĩ tới vị này ngoại giới truyền thần hồ kỳ thần đại nhân vật... Đúng là cái người mù.

Đại lão nói: "Làm của ta cận vệ, phải theo giúp ta xã giao."

Trác Ninh: Xem ở tiền nể tình, nhịn!

Sau lại đại lão còn nói: "Vì an toàn của ta ngươi phải theo ta đồng giường."

Trác bình tâm muốn: Hắn một cái người mù cũng nhìn không tới nàng cái gì, nhịn!

Về sau nữa đại lão còn nói: "Cận vệ kỳ thật chính là bảo mẫu, ta tắm rửa ngươi có nghĩa vụ ở một bên phục vụ."

Trác Ninh: Nhìn hắn bộ dáng cũng không tệ nể tình, nhịn nữa!

Nhưng vì cái gì người mù đại lão nhìn đến nàng thay quần áo khi ánh mắt sẽ thả quang đâu? Ừ ?

Bĩ khí nữ cận vệ VS cao ngạo rầm rĩ Trương Cường thế người mù đại lão

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên nhà giàu có thế gia ngọt văn

Nhân vật chính: Trác Ninh, Tần Việt ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Sảng văn, chuyên nhất tình

================================

Chương 1: (bắt côn trùng)

Mười giờ rưỡi đêm.

Lạc thành lớn nhất vàng ngọc câu lạc bộ đêm náo nhiệt ồn ào, trên đài tươi đẹp vũ làm cho dưới đài khách nhân thét chói tai liên tục, mặc cùng thân sĩ vậy waiter xuyên qua ở các các ghế dài đang lúc, đều đâu vào đấy đưa rượu, toàn bộ câu lạc bộ đêm ca múa mừng cảnh thái bình ngợp trong vàng son, rất xa hoa lãng phí.

Trác Ninh một thân quần áo huấn luyện xuất hiện ở hộp đêm lộ ra không hợp nhau, đưa tới bảo an liên tiếp hướng nàng hành chú mục lễ, lại không dám tiến lên đề ra nghi vấn.

Gần đây nàng rất phiền chán, theo bộ đội trở về, người trong nhà liền cho nàng an bài các loại các dạng thân cận, làm cho nàng buồn bực là thế nhưng không có một người nào coi trọng của nàng.

Nghe nàng tiểu di nói, mấy người ... kia thân cận đúng giống đều ngại nàng đã từng đi lính, nói muốn là bình thường Binh vậy còn tốt, nhưng nàng làm cũng là bộ đội đặc chủng, sợ về sau xào xáo nàng biết sử dụng bạo lực, vậy bọn họ này không phải tự tìm đường chết.

Hơn nữa cha nàng bệnh, nàng gần đây tâm tình có vẻ phiền chán, bằng không cũng sẽ không đáp ứng Trần hi tới chỗ như thế uống rượu.

Đứng ở trước quầy bar, Trác Ninh cặp mắt kia cùng rađa dường như đem toàn trường quét một lần, không nhìn thấy phát tiểu Trần hi bóng dáng.

Nàng đi tới cửa cho Trần hi gọi điện thoại, hỏi nàng người ở nơi nào?

Trần hi làm cho nàng đi cửa thang máy các loại, nói thân thể nàng ở lầu hai phòng lập tức đến ngay.

Đại lão cách xa ta một chút - Trác Hàm NguyệtWhere stories live. Discover now