-
I used to give her my life,I used to love her the way she wants too but she only forget about me our memories and everything that's a happiness memories for me. How can i not forget you? I still inlove with you. But no,I will never ever love you again.
You broke my heart into pieces.
-
"Brent" Pagtawag ng kapatid niya sakanya,He glared at her at pabagsak na nilagay sa lamesa nito ang napakaraming papeles. "Sign that,Leven wala akong panahon makipagusap sayo sa ibang bagay". He said still glaring at his sister. "Don't be like this! Nagbago kana! Hindi na ikaw yung brent na kapatid ko!". Rinig na rinig sa buong opesina ang sigawan nilang dalawa maging na rin ang mga empleyado ay napapatigil sa kanilang ginagawa. Leven eyes become green at ganon din ang kay Brent may nabubuong tensyon sakanilang dalawa na mabuti nalang ay napigilan ni Jester. "Kayong dalawa walang magagawa yang sigawan niyo" Mariin na sabi nito na kinatigil naman ng dalawa.
"Kung ayaw mo siyang makita wala akong pakielam nagaalala na ko sa anak ko,Nawala siya ng limang taon tapos ganyan ka parin,Why can't you forget ha? Sana naman maisip mo na wala siyang maalala tungkol sa nangyari she wants to find her self gamitin mo naman utak mo kuya!"
"Kung ikaw ang nasa posisyon ko,Alam mo ang nararamdaman ko ngayon she fucking regret my proposal tapos iiwan nalang niya ako nang basta basta? Without a word? Limang taon na! Who knows? Baka may kinakasama na yun sa bagay parehas nam-" Natigilan si Brent,Nang biglaan siyang sinampal ng kanyang kapatid. He can see the tears in leven eyes na naging dahilan upang makonsensya siya sakanyang ginagawa pero masisisi niyo ba siya? Ginawa niya lahat para kay LJ pero ang tanging ginawa lang nito sakanya ay iniwan ni walang paramdam para itong naglaho ng parang bula. Walang nakakaalam kung saan siya naroroon maging narin ang kanyang mga magulang.
"Oo, I'm not a good mother to her kasi lumaki siya sa kasinungalingan anong magagawa ko? Para rin yun sa ikabubuti niya oo hindi ko ramdam yang sakit na pinagdadaanan mo ngayon pero sana,Sana Kuya. Wag mong ipamukha saamin na si LJ lang ang may mali dito".
"Kung makikita ko man siya Leven,Ibabalik ko rin yung sakit na idinulot niya saakin. Walang tao na makakapigil saakin maging ikaw kayong dalawa alam niyo ang kaya kung gawin hayaan niyo kung pagbayaran ng anak niyo ang pagsasawalang bahala niya sa pagibig na binibigay ko sakanya"
"You're crazy", "Yes crazy enough to kill you two kung pipigilan niyo ako sa mga plano ko" He smirk at them na parang hindi niya ito kilala,Napabuntong hininga nalang si Leven dahil kahit anong gawin niya walang bagay na makakapigil sa kapatid niya. Sa nagdaang mga buwan araw at taon tila isa na itong demonyo, He change to the fact na ang hirap na nitong pagbawalan he even waste his life, Taking drugs,Alcohol even fuck those girls in the bar. "Sign that fucking papers at ipadala mo sa office ko" Utos ni Brent at umalis na.
They're the most richest and powerful person sa buong mundo they have a clothing line,Entertainment,Food products and poultry supply,Bank and other resources also they own the biggest company in the whole world, Brent is the ceo at ang pinakakinakatakutang tao sa larangan ng business, He can take your whole life, and the life of your family in just a snap. Ganyan siya naging marahas papalit palit sila ng empleyado dahil may mali lang siyang nakikita maging kahit katiting ay tinatanggal niya na ito. He do really change from a angelic man to a demon.
Pero hindi niya maamin sa kanyang sarili na mahal pa niya si LJ,Yung babaeng minahal niya ng sobra sobra pero iniwan lang siya ng limang taon,Yung babae na kahit kailan hindi nawala sa isip niya kahit iuntog pa niya ang kanyang ulo yung babaeng nagpatibok ng puso niya sa una at huling beses. Yung babaeng pilit niyang kinakalimutan
Paano kaya kung magkita silang dalawa? Ano nga ba ang nangyari kay LJ sa nagdaang limang taon na kanyang pagkawala. Mapapatawad pa ba ito ni Brent o itutuloy niya ang paghihiganti dito.
"You broke my heart into pieces, I will do the same as you did to me LJ"
-
HELLO! THIS IS THE BOOK 2 OF HIDDEN IDENTITY TULAD NG SINABI KO IN THE LAST CHAPTER THERE WILL BE NO POWERS BUT PURE LOVE NA! PERO SIGURO A LITTLE BIT LANG DAHIL DOON NAGSIMULA ANG KWENTO. THANK YOU EVERYONE FOR SUPPORTING! DONT FORGET TO VOTE. THANK YOU!
YOU ARE READING
Hidden Feelings [BOOK2]
RomanceI used to give her my life,I used to love her the way she wants but she only forget about me our memories and everything that's a happiness memories for me. How can i not forget you? I still inlove with you. But no,I will never ever love you again...