Thiên Lam mơ màng mở mắt, điều đầu tiên nàng thấy là căn phòng đầy...màu hồng . Những đồ vật tinh xảo đắt tiền nhìn là biết chủ nhân căn phòng này được cưng chiều như thế nào.
Âm thanh nhổ nhẹ của tiểu Bạch vang lên:
- Chuyển thế giới thành công, kí chủ ở hai hay không tiếp thu cốt truyện?
Xoa xoa mày kiếm, lại nhìn đồng hồ nguyên lai còn sớm, liền tiếp thu cốt truyện. Thế là giới này nữ chính là một cái bạch liên hoa. SA là học viện cao cấp dành cho quý tộc cùng những học sinh giỏi. Nữ chính Mộc Thanh là cái học sinh nhờ học bổng nên vào được trường này nên vẫn luôn bị bạn bè bắt nạt. Tính cách nhu mì yếu đuối, lại một lần tình cờ cứu giúp nam chủ khi gặp ám sát thành công đối nam chủ cái ấn tượng. Sau đó chính là một màn lưỡng tình tương duyệt của hai người cùng sự góp mặt đông đảo của nam, nữ phụ và nhân vật quần chúng. Mà nguyên thân, là cái nữ thần học đường có tài lại có gia thế lớn. Vì vậy được xưng với nam chính là 1 đôi tiên đồng ngọc nữ. Sau khi nam chính Mạc Thành cùng nữ chính công bố yêu đương hiển nhiên sẽ xảy ra một vài lần "vô tình" gặp nữ chính và rồi lại " vô tình" làm hại nữ chính, bôi nhọ thanh danh của nguyên chủ. Trên thực tế, nguyên chủ vốn thích thầm nam chính, nhưng khi nam chính cùng nữ chính tuyên bố yêu đương đã từ bỏ. Chính là vị nữ chính của chúng ta lo xa sợ nàng bấm lấy nam chính nên mới tự tìm nguyên chủ rồi diễn ra 1 màn này. Sau này nguyên chủ tính tình đại biến,luôn khi dễ nữ chính, cuối cùng vì ham hại nữ chính bị nam cử phát hiện bắt lại hành hạ luân gian đến chết. Gia tộc cũng bị nam chủ cùng nam phụ liên hợp phá tan.
Cười lạnh, đúng là cái bạch liền hoa thuần khiết đâu. Hiện tại nàng đến là thời gian điểm nguyên chủ tính năng tình đại biến a, cũng may, còn kịp đâu. Đag suy nghĩ thì tiếng gõ cửa vang lên cùng tiếng nói trầm ổn của quản gia:
- Tiểu thư, lão gia kêu người xuống ăn sáng!!!
- Ân, đợi con một lát!!
Bước vào phòng tắm thay đồ, gương mặt nguyên chủ so với nam giới trước kia không khác là bao, có thêm nét ngây thơ của thiếu nữ. Rất nhanh chuẩn bị xong nàng liền thay đồ xuống lầu.
Phòng ăn không khí vô cùng yên tĩnh, dường như tồn tại một áp lực vô hình. Ngự lãm trong nhà không dám thở mạnh. Dạo này tiểu thư tâm trạng không tốt,đã tuyệt thực mấy ngày, lão gia cùng thiếu gia tấm trạng vô cùng xấu a. Phải biết phu nhân qua đời sớm, lão gia cùng thiếu gia chính là đối tiểu thư trong lòng mà yêu thương, nâng trong tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan. Thế nhưng lần này lại có người dám là tiểu thư buồn đến tuyệt thực, hai người họ sao vui nổi. Bầu không khí đang căng thẳng thì một giọng nói vang lên phá vỡ nó :
- Papa, ca ca, sáng hảo!!!( p/s: đột nhiên phát hiện mìn thật lùn)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] nữ phụ cứu vớt
Non-Fictionmỗi một thế giới là một cuốn tiểu thuyết, mà nhiệm vụ của nàng là đi qua các thế giới cứu vớt cuộc đời các nữ phụcùng với cái hệ thống Tiểu Bạch đáng yêu. Nàng chính là có thêm cái quyền lợi có thể...... phá của.