chap 7

1.2K 39 0
                                    

Những ngày sau đó, bao nhiêu kế hoạch của Soyeon và mẹ anh đều bị anh sớm ngăn cản và hù doạ sẽ đưa đơn ra toà ngay, họ cũng vì thế mà để cho Hyuna yên được một thời gian. Nhưng chẳng được bao lâu thì So yoen lại mưu tính một kế hoạch khác. Một tuần kể từ ngày cả 3 người đi ăn trôi qua, trước mắt thì bình yên nhưng sau đó là 1 vỡ kịch đã được sắp đặt dàn dựng. Hyun seung tuy đe doạ họ nhưng vẫn bị bắt thóp. Ba anh bị bệnh cao huyết áp, nếu nghe tin này anh sẽ lên tăng xông mà đột quỵ vì anh mất nên anh bây giờ chỉ muốn kéo dài thời gian, chờ Hyuna hạ sinh thì sẽ đưa cô và con về ra mắt. Hyuna được anh chăm sóc từng ly từng tý, quan tâm hết mực. Cô bị con muỗi ngoài vườn đốt là anh đã mắng bà quản gia 1 trận, anh kêu người xịt thuốc đến từng góc vườn hoa, cho không có con nào làm hại cô. Tối cô rất khó ngủ, vết thương rất lâu lành mỗi lần nhìn nó, tim anh đau thắt. Cô thương anh, thương cả con anh, nó làm vậy mà Hyuna không hề than 1 câu, hay trách nó làm cho bụng cô đau rát, nó phồng rợp lên, di chuyển trúng vùng đó làm cô muốn khóc thét lên. Nhưng vẫn im lặng nói tốt cho Sung jae. Khi nào cô yên giấc thì anh mới về nhà. Có những đêm khuyên anh về nhà không được cô phải giả vờ ngủ để anh đi. Mẹ anh thức chờ, nếu anh không về là bà không ngủ cả đêm, Hyuna nghe mà sót xa cho bà, tuổi đã cao mà còn phải lo cho con như vậy. 

Hôm đó anh có công việc về trễ, chị cô thì đi công tác,ở trong nhà buồn quá nên cô đi ra vườn chơi chờ anh về. Gió rất mát khung cảnh rất yên tỉnh, trời cũng mờ mờ tối ngồi chờ 1 hồi rất lâu cô ngũ quên luôn ở trên chiếc xích du. Ngủ rất ngon thì có một bàn tay đánh thức, cô mở mắt to, long lanh ra nhìn. Thì ra là anh, Hyun seung cười tươi "Em ngủ ngoài đây, cảm lạnh sao hả? Khi nào muốn ra đây nói anh, anh sẽ ôm em cho ấm, lúc đó có thể ngủ trên vai anh, nghe chưa! " - anh nói một giọng điệu nghiêm túc nhưng ánh mắt lại hiện lên tia ấm ấp, ngồi xuống gần cô, dang tay ra ôm cô vào long rồi xoa xoa hai vai cô như muốn truyền hơi ấm cho vậy. "Em biết rồi, anh đói chưa? Mình vào ăn cơm!" - Hyuna vừa nói, vừa quay người anh lại, tay nhỏ của cô đấm nhè nhẹ lên lưng anh, rất êm. Các cơ trên lưng được giãn ra, bàn tay bé mềm mại mỏng manh lại bóp vai anh. Hyun seung ngồi tận hưởng được 1 chút, rồi anh quay lại, nắm lấy tay cô xoa nhẹ, hỏi :"Em mỏi tay chưa cục cưng? Vào nhà ăn cơm rồi anh pha nước cho tắm, sau đó thì ngăm chân, anh sẽ massage cho 2 mẹ con, còn phải uống thuốc bổ, uống sữa.v.v..." bao nhiêu là điều, anh làm cho 2 mẹ con kể mãi không hết. Họ cùng ăn cơm, cùng nhau cười đùa, cả căn nhà tỏa lên một không khí vui tươi, sự ấm áp của một gia đình nhỏ, trong xóm ai nhìn cũng phải ghen tỵ với cô. Chị cô đi công tác nên anh ở lại ngủ cùng cô, Hyun seung rất vui và trân trọng từng phút, từng giây này. Tối ru cho cô ngủ, Hyuna bắt anh hát bài mà cô rất thích nghe, anh hát rất hay hát cho tới khi ngủ thì thôi. "A girl who wants to play" bài hát y như điều anh muốn nói hằng ngày với cô. Một lời tỏ tình ngọt ngào. 

Những lúc anh hát tới khúc "Em biết không, em còn quyến rũ hơn cả khi em mặc một bộ đồ hở hang sexy!" anh vừa hát vừa nhìn cô chằm chằm rồi trêu đùa, gẹo cô: "Hyuna em ú quá, không giống em gái trong lời anh hát gì hết." gương mặt rất ư là nhập tâm chọc cô. "Tại ai mà em ú ra vậy, tại em phải mang con ai mà 3 vòng chuẩn S của em thành B rồi hả? Hả?" – cô vừa hỏi , vừa đánh đánh anh, làm mặt hờn dỗi, nói tiếp: "Em xấu rồi nên anh chê em chứ gì!!, nằm xoay lưng với anh, không thèm nhìn mặt anh nữa. "Thôi mà, con anh, tại anh được chưa, nín đi mà ~Oh thật sự thì anh chỉ muốn vui đùa cùng em thôi~" – Anh vừa dỗ dành, vừa hát. Giọng hát trầm ấm vang lên, làm trái tim cô muốn mềm nhũn. "Anh muốn ôm chầm lấy em ~" - chưa hát xong lời, anh đã ôm chặt lấy cô rồi hát tiếp, vừa hát, vừa diễn. “Chỉ có anh thôi!!~Anh sẽ làm tất cả vì em, for you... for you...." – anh chỉ tay vào bụng cô và cô, rồi ngân dài chữ “for you” làm cô cảm giác thật ngọt ngào, say đắm trong những câu hát nơi anh. Rồi Hyuna chìm vào giấc ngủ trên cánh tay của anh, được bao bọc bởi cái ôm ấm áp thật thoải mái. Không muốn ngủ ngay nên anh cứ ngắm nhìn cô tới khi mệt lã rồi mới thiếp đi. Đó là thói quen của anh khi ở gần cô, một thói quen không bao giờ bỏ được. 

VỢ HỜ (2hyun ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ