CẬP NHẬT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG NĂM 2019
Từ lâu phố biển Nha Trang là một trong những điểm du lịch có thể nói là "quen mặt" đối với du khách trong và ngoài nước. Với những bờ biển cát trắng trải dài, nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng,ẩm thực phong phú, Nha Trang luôn là điểm đến thú vị của du khách. Vé máy bay đi Nha Trang của Bamboo Airways hiện đang có mức giá rất rẻ, nhanh tay liên hệ để được cập nhập vé máy bay đi Nha Trang năm 2019 và đặt vé ngay hôm nay.
Bamboo Airways khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đi Nha Trang. Với mức giá ưu đãi, chất lượng đảm bảo, Bamboo Airways luôn đem đến cho khách hàng những hành trình thuận lợi, đảm bảo giờ giấc. Cụ thể :
- Giá vé một chiều, bao gồm thuế phí chỉ từ 780.000 VND, dao động đến khoảng 3.850.000 VND
- Thời gian bay là 1 giờ 50 phút
Bamboo Airways luôn cam kết:
- Giá vé cạnh tranh nhất Việt Nam
- Dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và an toàn nhất.
- Thanh toán linh hoạt nhất.
Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang năm 2019
- Mùa cao điểm đặt vé máy bay đi Nha Trang thường vào dịp hè hoặc Tết âm lịch. Nếu không thực sự cần thiết thì bạn nên tránh đặt vé máy bay vào những dịp này, hoặc đặt vé từ sớm để có giá tốt hơn.
- Vào một số dịp như đầu hoặc cuối năm, trong hè, các hãng hàng không nội địa thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hoặc vé máy bay 0 đồng, 11 nghìn đồng. Vì vậy, hãy chú ý theo dõi các chương trình của hãng để không bỏ lỡ cơ hội săn vé giá rẻ nhé.
Thông tin hữu ích khi du lịch Nha Trang:
- Thời điểm thích hợp du lịch trong năm: tháng 7 đến tháng 9 dương lịch hằng năm.
- Địa điểm du lịch : thành phố biển có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị mà bạn khó long có thể khám phá hết trong một ngày. Tuy nhiên, nếu thời gian hạn hẹp, bạn có thể chọn một vài địa điểm nổi bật như:Vịnh Vinpearl Land, Đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân, Lầu Bảo Đại, tháp Bà, tháp Yang Bay, đảo Khỉ, Hòn Yến, chùa Long Sơn
- Ẩm thực : hải sản và một số món ăn đặc trưng của Nha Trang như: nem nướng, bún cá...
Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang năm 2019 tại hãng hàng không Bamboo Airways và bắt đầu hành trình khám phá phố biển đầy thú vị. Để tìm được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất, hãy liên hệ với nhân viên phòng vé ngay hôm nay tạibambooairways.com nhé!
YOU ARE READING
CẬP NHẬT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG NĂM 2019
Short StoryTừ lâu phố biển Nha Trang là một trong những điểm du lịch có thể nói là "quen mặt" đối với du khách trong và ngoài nước. Với những bờ biển cát trắng trải dài, nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng,ẩm thực phong phú, Nha Trang luôn là điểm đến thú vị củ...